"xì du ka , đồ rê mon"
"Meguru ơi , đi học thôi"
giọng nói vọng ra từ bên ngoài đủ to để người bên trong nghe thấy , đang vui vẻ nhảy nhót mà giật mình quay đầu lại rồi lật đật đi thay đồng phục đi học
"tớ tới liền"
khi đã thay đồ xong , em tắt chiếc Tv đang bật bộ phim yêu thích đi rồi lon ton chạy ra ngoài cửa. Chạy ra ngoài thì thấy hình bóng to cao đứng sẵn ở ngoài từ nãy.
Em là Bachira Meguru một học sinh bình thường, khá hư hỏng và lười biếng còn rất trẻ trâu , phải nói cực kì trẻ trâu nhưng bù lại em lại có một người bạn rất tuyệt vời à không là hôn phu của em mới đúng .
Người đừng đợi Meguru ở cửa là vị hôn phu của em . Chigiri Hyoma , theo miêu tả của Meguru thì anh có một bộ tóc siu siu mượt và rất đẹp , anh xinh đẹp như thiên thần vậy , ban đầu khi mới quen nhau em nghĩ anh là con gái nữa cơ.
"Meguru em leo lên xe đi"
"oki"
em ngồi trên chiếc xe sang trọng của hắn , hắn thường là người trở em đi học. Hôm nay là ngày đầu năm học mới , em và hắn học cùng lớp từ lúc em còn nhỏ đến giờ . Tất nhiên là hắn yêu em , từ lúc vừa lên lớp 3 khi em bảo vệ hắn khỏi bọn con trai chọc ghẹo hắn.Nhưng có vẻ em không thấy được tình cảm của hắn , em chỉ xem hắn là một người bạn thân thôi có vẻ em chẳng để ý đến những cử chỉ thân mật của hắn dành cho em.
Hắn học rất giỏi còn đẹp nên các bạn nữ yêu thích hắn lắm . Tất nhiên là Chigiri chẳng quan tâm , hắn chỉ quan tâm bé con của hắn thôi nhưng nhiều bạn nữ có vẻ khá ghét em có lẽ là ghen tị .
Hôm nay là ngày đầu của năm học mới nên khá nhiều người sẽ chuyển vô . Như thường lệ em sẽ ngồi bên cạnh Chigiri nhưng năm nay có lẻ cô sẽ chuyển chỗ ngồi lại.
"Bachira, em xuống bàn 3 dãy hai nhé ngồi bên cạnh Hiori nha"
"vâng ạ"
"má nó"-khi nghe Meguru phải chuyển chỗ không được ngồi cạnh mình hắn tức giận mà chửi một câu
.
.
.
.
."Chào cậu"
"chào"
"tui là Bachira meguru á "
"Hiori yo"
"nè sao bạn lạnh lùng quá vậy ( ╹▽╹ )"
"....."
"nói chuyện với tui"
"...."
"nè nè "-vừa nói em vừa lắc tay của Hiori khiến cậu phải nhìn qua em rồi bật cười vì dáng vẻ đáng yêu của em , y như mèo con quậy phá vậy.
Từ ngày hôm đó em cứ ngồi luyên thuyên đủ thứ chuyện trên đời , còn khiến cậu Hiori không thể tập trung vào bài học , lâu lâu còn rủ Hiori và Chigiri trốn học nữa cơ nhưng luôn bị hội trưởng hội học sinh Sae itoshi bắt quả tang rồi bị phạt .
Nhưng dạo ngày em quá thân thiết với cậu bạn Hiori khiến Chigiri khá khó chịu , sao em có thể quá vô tư để người ta nắm tay , ôm eo mà không chút phồng bị được chứ.