Cậu bạn cùng phòng🔞

2.3K 115 40
                                    

Chap này hơi tục,hk thik thì đừng đọc. Mà tui bt mấy bà cũng thik lắm .

Này là có một bạn gợi ý cho tui.Còn những gợi ý của các bạn khác thì từ từ nhé
___________________

Build năm nay là sinh viên năm nhất, được ba mẹ tống cổ cho vô kí túc xá sống.Tay sách nách mang tùm lum đồ.Thế mà còn bị thằng cha nào đó đụng trúng ,muốn đầu thai kiếp khác luôn.

"Nè đụng trúng người khác không biết xin lỗi sao ??"

"Xin lỗi "

Build tức muốn xì khói, thằng cha này ,đụng người như vậy còn phải để người ta nhắc mới xin lỗi.

Build đi tìm ban quản lý kí túc xá để xin số phòng .

"Đây rồi, phòng 2844."

Build vui vẻ đẩy cửa bước vào .

"Aaaaaaaa."

Build nhanh chóng quay mặt đi không dám nhìn vào trong.

"Làm gì mà la dữ vậy, chưa thấy trai đẹp thay đồ bao giờ à "

Bible bước đến kéo Build vào trong phòng ,đóng cửa lại.

"Đều là con trai ,thấy nhau thay đồ thì làm gì mà la lớn thế, hay..."

" Hay gì chứ??"

"Làm gì mà sát thế. "

Build đẩy hắn ra đi lại giường. Số cậu xui thế lại gặp tên ban nãy.

Hắn đi đến đẩy cậu nắm xuống giường, mình thì đè lên.

"Để tôi xem xét thử xem cậu có phải là con trai hay không."

Build chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị tên lưu manh kia kéo khóa quần né xuống đất.

""Ha,con trai mà lại có lồn sao.Hay thật đấy. "

"Im đi,tôi xin cậu đừng nói cho người khác biết, cậu muốn gì tôi cũng cho .Tôi xin cậu. "

"Tôi muốn gì cậu cũng cho sao."

Build gật nhẹ đầu.

"Tôi muốn đụ cậu. "

"Cậu điên sao."

"Không cho tôi cũng đụ."

Bible nhanh tay trói tay chân Build lại còn nhanh chóng lấy quần nhỏ vừa được phơi khô của mình nhét vào miệng cậu, ngăn không cho cậu la.

Bible liền cởi quần áo mình nén xuống chung với quần của Build. Hắn dùng hai ngón tay đâm vào lỗ lồn của Build. Lần đầu lồn bị vật lạ xâm nhập khiến cậu không quen .

"Aa..u..au..."

"Cậu dâm thật tôi chỉ mới cho tay vào đã ra nhiều nước thế này rồi. "

Bible nghĩ cậu nhiều nước đến thế không cần bôi trơn cũng được. Liền để đầu cặc nằm ngay ngắn trước lỗ lồn của cậu. Rồi đâm lút cán vào lỗ lồn khiến Build bất ngờ mà rên lên nhưng lại bị chiếc quần trong miệng ngăn tiếng rên lại.

Bible thấy cậu trai bên dưới muốn rên rỉ cũng thường tình lấy quần nhỏ ra,lúc lấy ra nó đã ướt nhẹp.

"Ha..ohh...chậm thôi tên điên kia..a..dừng lại đi...a..."

"Cậu thật không thành thật gì cả, miệng thì bảo chậm mà bên trong siết chặt đến thế dừng lại sao,ha,lồn cậu không cho phép tính đây này."

Bible nói nhưng vẫn nắc háng đâm đến lút cán vào trong lỗ lồn của cậu bạn chung phòng.

Bạch Bạch Bạch Phập Phập

Càng đâm nước dâm từ lồn càng chảy ra nhiều.

"A..sướng.. Oh...sướng quá.."

Bible hôn lấy hôn để hai vú đang sưng đỏ,do bị hắn bú nút đến đau . Rồi lại hôn lên cổ Build.

"Ohh..tôi bắn... "

Cậu bắn lên bụng hắn bên trong lồng cũng co bóp, hắn cũng nhanh chóng bắn vào trong lồn cậu. Cảm giác nóng ấm từng dòng tinh bắn vào trong khiến Build cang thêm sung sướng.

Bible rút cặc ra bên ngoài, cho tinh dịch vụ chảy ra lại nhìn Build nói.

"Tôi mắc đái quá, tôi đái vào lồn cậu luôn nhé."

Không để Build đồng ý ,hắn đã nhanh chóng nắm lấy cặc mình một đường đâm thẳng vào lồn cậu mà đái vào.

Cậu đang mê man thì cảm giác trong lồn mình nóng hổi khiến cậu la lên.

"Nóng quá, bỏng lồn mất.. A..."

"Không bỏng đâu."

Khi sả hết vao trong lồn cậu hắn rút cặc ra ,nhìn thanh quả của mình.Qua tay lấy điện thoại chụp vài tấm hình làm tư liệu, rồi cởi trói cho cậu. Bế cậu vào nhà vệ sinh, giúp cậu lấy hết tất cả ra ngoài .Rồi bế cậu ra giường ngủ.

"Ha,4 năm đại học, còn lâu nhỉ."

Nói rồi cũng quay lại giường mình ngủ sao một buổi mệt mỏi.

18+ cùng biblebuild Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ