Tỏ tình

78 10 0
                                    

Tớ ra chap hơi lâu nhỉ. Chap sau sẽ có sech hoặc không



———————
Bachira lo sợ Rin bị gì lắm tại gọi 3-4 cuộc rồi mà không bắt máy. Với lại đang trời tối , sáng mai Bachira mới về . Lo chết mẹ luôn mà nằm ngủ say mê như không có chuyện gì xảy ra.

@mguru.bchra0808:Dindinnnn!! Em ổn không vậyyy

Bachira toát mồ hôi , giọt lệ rớt nước mắt cầm điện thoại trên tay mong người đó trả lời..
Sau trận khóc thì Bachira đã ngủ thiếp đi. Phía Rin thì Rin mới tỉnh giấc mà không quan tâm tới cái điện thoại vì trời lạnh nên Rin không muốn làm gì ngoài đắp chăn đi ngủ.
#
Sáng sớm hôm sau Bachira chạy thọt lẹ về ký túc xá . Về nhà chưa kịp làm gì đã lôi điện thoại ra gọi cho Rin.

Vì tiếng điện thoại làm Rin thức giấc có chút bực tức . Rin kiếm điện thoại xem ai gọi để chửi nó cho một trận. Rin nhấc máy rồi nói "Đcm thằng lồn nào đấy? sáng sớm đéo cho người khác ngủ mà gọi cái đéo gì vậy!?? Đcm"
Bachira giật mình . Hơi tổn thương xíu nhưng cũng trả lời lại

"Ahh..May quá em bắt máy rồi hihi.."

Rin thấy cấn cấn? Cái gì vậy Bachira gọi cho mình á!? Chết mẹ lỡ chửi ảnh rồi.. Rin hít vào rồi thở ra để bớt nóng rồi trả lời lại Bachira.

"T-tôi xin lỗi.."

"Không có sao đâu màa . Nay em không đi học à?"

"Tôi cúp học"

"Mà này , anh học lớp 12 rồi sắp tới anh sẽ thi đại học . Anh không có đủ thời gian để chơi với em. Giờ anh còn nhiều thời gian mình đi chơi ha?" (Bachira nay chăm lạ thường🥰)

Rin thấy Bachira không phàn nàn vì mình cúp học mà còn nói cho mình biết là ảnh sắp thi đại học không có thời gian rủ mình đi chơi . Vậy là sắp tới mình sẽ không được ở cùng anh ấy ư? Hơi buồn nhỉ nhưng mà dù sao thì ảnh cũng lớn rồi. Rin đành chấp nhận vậy.

"Ừ ờm được.."

"Thế em vệ sinh cá nhân rồi thay đồ đi nháa . Tí anh qua đó rồi mình cùng đi chơi"

"Rồi rồi."

"Lẹ lẹ nha"

"Vâng"

Bachira hí hửng tắt máy. Rồi đi thay đồ. Sau khi xong Bachira ngồi xuống giường suy nghĩ.
'Mình có nên tỏ tình với Rin không? Mình sợ Rin ghét người đồng tính lắm. Làm sao nhỉ' dày vò trong đám suy nghĩ tiêu cực khiến Bachira nhức dầu nhưng rồi cũng bỏ qua. Tới cửa phòng Rin đứng trước đó đợi Rin tiếp tục suy nghĩ về những câu kia. Mãi suy nghĩ không biết Rin đã đi ra ngoài. Rin thấy Bachira đang suy nghĩ gì đó rất chú tâm.
Rin thấy vậy liền hỏi Bachira

"Bachira.."

Tiếng nói làm Bachira giật mình

"A..hả?"

"Anh sao đấy? Có bị gì không sao đứng thẫn thờ vậy?"

"K-không sao.."

"Đừng nói dối tôi đấy nhé. Tôi không thích nói dối đâu."

"Bít òii" nói xong Bachira nắm tay Rin đi chơi.
#
Có điều hai người tình tứ quá khiến nhiều người thấy họ đẹp đôi.

[Rinbachi] cơn mưa chỉ có hai chúng ta ở đâyWhere stories live. Discover now