(TVH)

254 7 0
                                    

☆, chapter 114 đạt tiêu chuẩn tái (1)

Rất nhanh, Mộ Phong liền lên sân khấu.

Hắn vô ích tân kỹ thuật thẳng cánh tay "Máy xay gió thức" hoa thủy, mà là trở về tối nguyên thủy phương pháp. Làm cánh tay nổi trên mặt nước thời điểm, động tác biên độ căn bản không kịp bên cạnh tuyển thủ. Nhưng là —— tốc độ của hắn, vẫn là, phi thường mau! Bơi tới 30 thước thời điểm, hắn vẫn như cũ du ở phía trước phương, đệ nhất danh, cũng chính là người mạnh Lăng Dạ cũng liền vượt qua hắn nửa nhân mà thôi!

Tử Hiên đứng lên, nhìn không chuyển mắt địa nhìn chằm chằm Mộ Phong xem.

Lần đầu tiên, hắn căn bản bất kỳ đãi Mộ Phong đắc đệ nhất danh, không hy vọng hắn đạt được mọi người vỗ tay —— bởi vì hắn biết rõ, hiện tại Mộ Phong cánh tay, khẳng định chịu khổ sở —— cho nên, hắn hy vọng chính là, Mộ Phong bảo tồn thực lực, dùng bảo thủ nhất phương thức du hoàn toàn trình!

50 thước tất nhiên là nhanh như vậy, hơn nữa đối với quốc gia đội đứng đầu tuyển thủ mà nói, kia quả thực chính là hơn hai mươi lần tim đập mà thôi. Cho nên, Tử Hiên cơ hồ là nín thở, liền xem xong rồi trận này trận đấu! Mộ Phong rõ ràng hoàn mang thương, nhưng là, hắn chỉ so Lăng Dạ chậm nửa cánh tay.

Tử Hiên một bên nhìn đồng hồ bấm giây một bên cảm thán: "Không hổ là Phong ca, quá cường đại. Rõ ràng bị thương lại chỉ dùng 23 giây liền du xong rồi. Ai..."

Bên người luôn luôn tại cùng con mèo nhỏ chơi đùa Thanh Bần đột nhiên ra tiếng: "Vì cái gì thở dài?"

Tử Hiên đạo: "Bởi vì ta dùng đem hết toàn lực cũng muốn dùng 24 giây."

Thanh Bần cười: "Bọn họ đã là quốc gia đội nhân vật đứng đầu, mà ngươi, còn là một tân thủ đâu. Đem hắn trở thành mục tiêu là không sai, nhưng là luôn có điều vẫn là hội đả kích lòng tự tin của mình."

"A ta biết! Bất quá ta thói quen rồi, hơn nữa, ta đã ở tiến bộ thôi, tuy rằng chậm, nhưng là ta sẽ vượt qua hắn ! Lại nói tiếp, hôm nay Lăng Dạ cũng không dùng toàn lực đi."

"Là đâu."

Tử Hiên đột nhiên bắt đầu tò mò : "Hắn dùng đem hết toàn lực thời điểm, là như thế nào ?"

"Người kia dùng toàn lực trong lời nói, quả thực liền không giống như là nhân loại đâu."

Thanh Bần trong tay miêu nhảy đến Tử Hiên trên người, cọ đến cọ đi, biến thành Tử Hiên ha ha cười không ngừng: "Kia... Ta còn thật muốn nhìn đến hắn dùng toàn lực bộ dáng. Chờ chúng ta hồi đi tham gia này đại hình trận đấu, hắn sẽ sử xuất toàn lực đi."

"Này đắc xem đối thủ của hắn, cùng với, trịnh giáo luyện."

Tử Hiên đến quốc gia đội về sau, đã muốn nghe xong rất nhiều về Lăng Dạ cùng trịnh giáo luyện nghe đồn, không khỏi cười: "Lăng Dạ thật sự... Nặng nề xem hảo trịnh giáo luyện a."

Thanh Bần tương nơi nơi quấy rối con mèo nhỏ ôm trở về đi, đạo: "Ân, hắn so bất luận kẻ nào, đều phải khát khao trịnh giáo luyện đâu."

Lúc này, Mộ Phong, Lăng Dạ chờ tuyển thủ đều triều thính phòng đi tới. Lăng Dạ đi ở Mộ Phong phía sau, thân cao vừa vặn cập Mộ Phong cằm. Rất nhiều đội viên hướng bọn họ hoan hô. Mộ Phong mỉm cười cùng đồng bạn nhóm phất tay, tùy tay kéo vịnh mạo cùng vịnh kính, dòng nước không ngừng theo thon dài kiện mỹ thân thể trợt xuống đến, như vậy quả thực như là đến chụp tả chân người mẫu.

Thủy trung phi ngư - Tiểu Yêu TửWhere stories live. Discover now