Ngươi hay không đụng tới bông cũng sẽ bị thương - losermoral

29 0 0
                                    

Đại bằng hữu phát. Hàm tự thương hại tình tiết

"Ngươi đêm qua khóc đến quá lớn thanh, bị khiếu nại."

Alhaitham cùng Kaveh bảo trì này đoạn trường kỳ ổn định trong lòng hiểu rõ mà không nói ra tục xưng pháo hữu quan hệ dài đến nửa năm, nhưng hắn vẫn là gián đoạn gợi cảm than chưa thấy qua thao người còn gọi lớn tiếng như vậy người. Bọn họ lần đầu tiên lên giường thời điểm Alhaitham liền uyển chuyển ( tự cho là ) đưa ra cái này không ảnh hưởng toàn cục vấn đề: Có thể hay không không cần như vậy, giống như ta ở cưỡng gian ngươi. Ít nhất ở lúc ấy, hắn cảm thấy không ảnh hưởng toàn cục. Ở kế tiếp gần 182.5 thiên, đối, bọn họ mỗi ngày đều làm, hắn đều sẽ hối hận không có ở ngày đầu tiên liền che lại Kaveh miệng buồn chết hắn. Nhưng là như vậy là không được, như vậy Kaveh liền sẽ hoàn toàn từ bị Alhaitham hung qua đi bất lực người bị hại biến thành chân chính mưu sát án người bị hại.

Bình tĩnh mà xem xét, Kaveh kỹ thuật không tồi, dương vật không nhỏ, đương nhiên thanh âm cũng không nhỏ. Rất lớn trình độ thượng thư giải Alhaitham một ngày xã súc kéo ma lúc sau hư không hạ bạo trướng dục vọng, trên thực tế, liền tính không phải Kaveh, Alhaitham cũng sẽ không lại chịu đựng mỗi ngày về nhà chỉ có thể một người thủ dâm sinh hoạt. Nhưng là vừa lúc là Kaveh, ở bọn họ đại học đường ai nấy đi lúc sau lại đáng thương hề hề bị Alhaitham ở quán bar nhặt thi cuối cùng ăn vạ trong nhà khách thuê. Ở như vậy một cái xấu hổ đến nửa vời định vị, bán mình cái này yêu cầu tới so Kaveh trong dự đoán muốn vãn, sớm biết rằng thao Alhaitham mông liền có thể không đóng tiền nhà ( đương nhiên hắn vốn dĩ cũng không có phó nhiều ít, nhưng đây là một cái lương tâm thượng vấn đề ), Kaveh liền ước gì đem chính mình dương vật nạm tiến Alhaitham bên trong mông, nhưng là chính yếu nguyên nhân vẫn là, cùng Alhaitham làm tình thật sự phi thường có trợ giúp thể xác và tinh thần khỏe mạnh.

Nhưng là cái này có lợi cho hai bên tốt đẹp tinh thần trạng thái hoạt động cuối cùng vẫn là xuất hiện một chút lệch lạc, ở Kaveh ý thức được chính mình có lẽ khả năng thích thượng Alhaitham lúc sau. Yêu pháo hữu là cái phi thường nại người cân nhắc đề tài thảo luận, vô số người ở chỗ này không chết tức thương, cảm tính như Kaveh tại ý thức đến ngày đầu tiên liền cảm giác đại họa lâm đầu, huống chi, mọi người đều biết ngươi yêu chính là một cái lạnh nhạt đến vô tình, một lòng chỉ nghĩ giải quyết chính mình không chỗ sắp đặt tính dục có thể xưng được với kỹ nữ người. Vì thế cùng Alhaitham tính giao cái này vốn dĩ làm người sung sướng sự tình trung hoà yêu đơn phương yêu thầm không được thông báo bị cự bị đuổi ra gia môn một loạt đối tương lai lo lắng lúc sau, sung sướng chỉ số liền biến thành số âm.

Đương nhiên ái vẫn phải làm, Kaveh chỉ là tình cảm tràn lan lại không phải đầu óc có bệnh, ở "Hướng Alhaitham thông báo." Những lời này, thông báo một từ nhìn đến Alhaitham đại danh liền né xa ba thước. Đây cũng là vì cái gì Kaveh gần nhất lại xuất hiện ở làm tình thời điểm khóc đến giống bị thao cái kia tình huống, hắn liên tưởng năng lực thật sự quá phong phú, cơ hồ không có phòng ngừa chu đáo năng lực lại được đến cực đại khai phá. Mỗi khi hắn ở tính giao tình đến nùng khi muốn tình cảm mãnh liệt thông báo thời điểm, thật giống như bị bắt thức tỉnh rồi tiên đoán năng lực, nói cách khác bị Alhaitham cự tuyệt cái này khả năng tính đang ở hắn trong não luân bá. Căn cứ vào Alhaitham đưa ra không làm tình thời điểm chính là bình thường bằng hữu yêu cầu, hắn chỉ có thể ở trên giường phát tiết cảm xúc, cũng chính là chỉ khóc lớn, sau đó bắn vào Alhaitham bên trong mông mặt, cuối cùng không giúp đối phương rửa sạch chính mình tinh dịch liền về phòng ngủ. Tuy rằng bọn họ đã không có làm xong còn muốn cùng nhau ngủ thói quen, cũng không có giúp đối phương rửa sạch thói quen. Nhưng là Kaveh kiên trì cho rằng đây là hắn bảo hộ chính mình lòng tự trọng phương thức.

Kavetham Tuyển TậpWhere stories live. Discover now