- ha-hansol đợi đã! có điện thoại!
tiếng điện thoại reo lên từ tủ đầu giường khiến seungkwan giật nảy mình đẩy hansol ra, hắn nhăn mày nhìn em dứt khỏi sự âu yếm của mình, em khẽ xoa tóc hắn rồi chồm người về phía đầu giường mà lấy điện thoại.
- vâng? anh seungcheol ạ?
"ờ seungkwan hả? lịch trình bị kéo giãn ra rồi, chắc là tới tối bọn anh mới về đấy."
- thật vậy sao? có cần tụi em chuẩn bị bữa tối không-a~
seungkwan nhanh chóng bịt miệng mình lại, em cúi đầu xuống nhìn, hansol từ khi nào đã tự lui mình nhích xuống mà lột quần của em ra, áp mặt vào giữa khe mông mềm mại của em.
"em sao đấy?"
- à dạ, không có gì đâu ạ hì hì.
seungkwan gượng cười cho tiếng rên bất đắc dĩ khi nãy của mình, cái tên hansol chết bầm này, đợi em nghe điện thoại xong rồi tiếp tục không được hay sao!?
hansol tính kéo em xuống nhưng em có vẻ như không chịu mà vẫn giữ vững tư thế nửa quỳ nửa ngồi của mình, hắn đành phải chống tay nhướn người dậy, câu vào hai bẹn đùi của em mà đu bám, tay hắn kéo hai cánh mông ra và một lần nữa áp mặt vào, nhắm thẳng lỗ hậu huyệt mà bú liếm.
seungkwan giật bắn người, em cố gắng kìm lại những câu rên rỉ trong cổ họng, sẽ thật xấu hổ nếu bị vị trưởng nhóm phát hiện đấy.
"thế hai đứa có muốn ăn gì không? bọn anh có thể mua giùm hai đứa này?"
- ưm~ vâng, em nghĩ là, ha~ không cần đâu a~
"...được rồi, vậy anh cúp máy nhé."
- ư~ vâng~
"à, và hai bây vận động vừa phải thôi nhé, mai còn có lịch trình đấy."
tiếng tút kéo dài vang lên, seungkwan ngượng chín mặt vì theo lời nhắc nhở ấy của seungcheol, thì có lẽ anh đã nhận ra việc em đang kìm nén tiếng rên của mình rồi.
em định mắng hansol một trận thì đột nhiên có thứ gì đó tiến vào bên trong em, mềm mại và ẩm ướt, lại linh hoạt lướt qua vách trực tràng.
em run rẩy thở hắt ra, hai chân dường như mất hết sức lực quỳ không vững mà trượt dần xuống, cuối cùng là ngồi hẳn lên khuôn mặt điển trai của hắn.
hắn nở một nụ cười ranh mãnh khi cảm nhận được sức nặng của em, được cánh mông mềm mại và căng đét đè lên mặt khiến hắn nứng muốn điên, càng ra sức bú mút lỗ nhỏ của em hơn.
chiếc lưỡi điêu luyện của hắn hết thụt ra lại thụt vào, vô tư chọc ngoáy bên trong đang co bóp không ngừng, hai môi của hắn mút mát cửa hậu bên ngoài như muốn hút hết chất dịch dâm dục đang túa ra từ lỗ nhỏ ấy, tạo ra những tiếng xì xụp nghe thật ngượng tai.
seungkwan vì khoái cảm mà rùng mình, hắn giữ chặt lấy đùi nên em không thể đi đâu được, mà em cũng làm gì còn sức khi đang được hắn bú mút sướng tới phát điên như thế kia, hông em di chuyển trong vô thức, vò loạn mái tóc rối xù kia dưới hai chân của mình, rên rỉ với từng nhịp ra vào từ lưỡi của hắn, miệng lưỡi của hansol như vừa muốn khuấy đảo bên trong em vừa muốn khiến cho tâm trí em trở nên hỗn loạn vậy.