1-30

680 16 1
                                    

Chương 1 đại lão xuyên thư

Lục triều triều đã chết.

Vì cứu thiên hạ, vì cứu thương sinh, nàng làm Tu chân giới lão tổ, hiến tế chính mình thần hồn.

Lại lần nữa mở mắt ra, nàng giống như ngâm mình ở ấm áp trong nước.

Phía trước còn có một tia ánh sáng.

Bên tai, còn ẩn ẩn có thể nghe được vài phần: "Hút khí...... Hơi thở......"

"Phu nhân mau dùng sức, lập tức có thể nhìn đến hài tử đầu."

Lục triều triều còn không kịp phản ứng, liền theo ấm áp dòng nước đi ra ngoài, trước mắt một mảnh bạch quang, thứ nàng nhịn không được mị con ngươi.

Lục triều triều cái miệng nhỏ khẽ nhúc nhích, liền phát giác chính mình bị bóp lấy yết hầu.

Xôn xao, trên mặt đất quỳ xuống một tảng lớn.

"Phu nhân, là cái nữ nhi, nhưng là......" Bà mụ nói chuyện lắp bắp, hình như có chút chần chờ.

Làm như thở dài: "Hài tử không hơi thở. Là cái chết anh!" Bà mụ run rẩy quỳ trên mặt đất, trong tay gắt gao che lại lục triều triều miệng mũi.

"Đại để là sản trình lâu lắm, hài tử hít thở không thông." Ma ma quỳ gối bà mụ phía sau, nước mắt lưng tròng nói.

Trên giường phu nhân sắc mặt tái nhợt, giờ phút này càng là hoảng sợ lại ai oán trừng lớn con ngươi: "Chết anh? Ta không tin! Mau ôm lại đây cho ta nhìn một cái!"

Bên cạnh người đại nha hoàn khóc đỏ đôi mắt: "Phu nhân, đừng nhìn. Này vừa thấy, đời này đều quên không được, vĩnh viễn cũng đi không ra."

"Ta thực xin lỗi xa trạch, thực xin lỗi hầu phủ...... Lão thái thái mỗi ngày ở tiểu Phật đường cầu phúc, liền vì hài tử bình an." Nàng sinh ba cái nhi tử, chỉ phải như vậy một cái nữ nhi.

Hứa thị nước mắt thẳng rớt, đau lòng rơi lệ đầy mặt.

Lục triều triều hô hấp dồn dập, bị che đến khuôn mặt nhỏ đỏ bừng.

Xa trạch? Hầu phủ?

Lục xa trạch?!

Này không phải nàng nhàn hạ khi xem thoại bản nhân vật sao?

Thoại bản trung, Trung Dũng hầu Lục gia, phu nhân sinh 3 trai 1 gái, ấu nữ chết yểu.

Hầu phu nhân tự cho là hôn nhân hạnh phúc, mẹ chồng nàng dâu hòa thuận, không nghĩ tới, này từ đầu đến cuối chính là một hồi kinh thiên âm mưu!

Nàng bị che mắt cả đời!

Hầu gia từ nhỏ cùng biểu muội yêu nhau, nhưng biểu muội gia thế thấp hèn, với hắn con đường làm quan vô ích.

Liền chưa từng cưới biểu muội làm vợ, ngược lại đem nàng an trí bên ngoài.

Hắn cao điệu cưới nhà cao cửa rộng đích nữ hứa thị làm vợ, sinh hạ ba trai một gái.

Hôn sau, cả nhà pua nàng, một bên nương hứa gia thế lực hướng lên trên bò, một bên làm nàng cùng nhà mẹ đẻ đoạn tuyệt quan hệ.

Cả nhà nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ