14

126 13 1
                                    


thế giới 1·5

Amuro Tooru đưa Shinkai Sora về nhà, nhưng lại ngăn cản cửa phòng.

"Amuro tiên sinh còn có chuyện gì sao? Vẫn là nói, ngươi rốt cuộc quyết định cùng ta cái này tiểu cảnh sát nói nói chuyện ngài lúc ấy đối mặt bắt cóc phạm khi nói những lời này đó?"

Shinkai Sora nửa mang theo điểm âm dương quái khí, môi nhấp khẩn, ánh mắt sắc bén mà nhìn phía Amuro Tooru.

"Hô, xem ra chúng ta là bị cứu ra." Furuya Rei nhẹ nhàng thở ra.

"Bất quá hiện tại Shinkai muốn tới chất vấn ngươi khi đó nói, ngươi sẽ nói cho hắn chân tướng sao?" Matsuda cười một tiếng.

"Sẽ đi." Furuya Rei chính mình cũng có chút không xác định —— rốt cuộc cho dù là một cái khác chính mình, kia cũng không bài trừ sẽ làm ra bất đồng quyết định khả năng tính.

kế tiếp, Amuro Tooru ở kiểm tra xong phòng này xác định không có cameras cùng máy theo dõi lúc sau, hắn biểu tình nghiêm túc tương hướng Shinkai Sora thẳng thắn thân phận, hơn nữa còn đem chính mình nằm vùng hắc y tổ chức sự tình cấp cùng nhau nói ra.

—— ở Furuya Rei xem ra, tổ chức trung người đã theo dõi Shinkai Sora, dưới tình huống như vậy, làm Shinkai Sora biết toàn bộ chân tướng mới là đối hắn có lợi nhất lựa chọn.

"Xác thật, nếu là ngồi ở chỗ này ta, như vậy ta cũng sẽ lựa chọn làm như vậy, làm hắn nói trước chân tướng, tổng so cái gì cũng không biết hảo."

Furuya Rei âm thầm gật đầu.

Shinkai Sora ngồi xe lửa từ Osaka hồi Tokyo, trên đường lại nhận được điện thoại, điện thoại nội dung là nói cho hắn, này liệt xe lửa trung có bom, hơn nữa còn liền ở hắn nơi cái này thùng xe.

Shinkai Sora căn cứ Matsuda Jinpei dưới sự chỉ dẫn hủy đi đạn, nhưng là đem xác ngoài bắt lấy tới lúc sau, lại phát hiện đây là một cái cực kỳ phức tạp có được 10 căn tuyến bom, vẻ ngoài tựa như một cái thật lớn màu sắc rực rỡ kẹo que.

Một phen điều tra lúc sau, hắn phát hiện —— bom vô pháp di động, chỉ bằng Shinkai Sora chính mình vô pháp hóa giải, đoàn tàu khi tốc không thể thấp hơn 30 km mỗi giờ, càng không thể dừng lại, nếu không bom liền sẽ nổ mạnh.

Matsuda Jinpei yên đều mau rớt, "......!? Hắn như thế nào nhiều như vậy tai nhiều khó?!!"

Hắn cảm giác một cái khác chính mình đều sắp có PTSD, thu chính là ở cùng hắn trò chuyện khi bị nổ chết, nếu Shinkai Sora cũng ở cùng hắn trò chuyện khi bị bom nổ chết, như vậy hắn phỏng chừng một cái khác chính mình thật phải tuyệt vọng.

Hagiwara Kenji lâm vào trầm tư, vì cái gì Jinpei-chan bạn thân đều dễ dàng cuốn vào bom nguy cơ đâu?

Conan thật là vì Shinkai Sora nhéo một phen mồ hôi lạnh, cuộc sống này cũng quá mạo hiểm, đây là cái bình thường cảnh sát nên có bộ dáng sao?

cuối cùng, Shinkai Sora quyết định làm Nagoya phái tới một cái hủy đi đạn cảnh sát, mà ở hắn hủy đi đạn trong quá trình, xe lửa thượng hành khách toàn bộ nhảy đến đồng hành sử tốc độ một khác chiếc xe lửa thượng.

【 liên động xem ảnh thể 】 đoán xem ta là loại nào rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ