23.

164 12 0
                                    


13

07

Trí ta thân ái thủ lĩnh

  Chạng vạng 7 giờ, thái dương tây trụy, lưu một sợi màu da cam ánh mặt trời tham nhập cửa sổ, ở to như vậy bàn làm việc thượng lưu lại một tiểu khối loang lổ vầng sáng.

Ngân bạch tóc dài nam nhân mười ngón giao nhau chống đỡ thon gầy hàm dưới, ánh mắt ẩn chứa bị lừa dối sau bừng tỉnh đại ngộ cùng phẫn nộ.

"Sơn bổn võ!" Tư kho ngói la nghiến răng nghiến lợi gầm nhẹ: "voi—— lão tử tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngươi!"

"Phản ứng lại đây đâu ~ tiểu tư kho ~" lộ tư lợi á vui mừng mà nói, lấy ra không biết nơi nào tới khăn tay khoa trương xoa nước mắt: "mo~ có thể dễ dàng như vậy đã bị Vongola mười đại vũ thủ lừa dối đi giúp hắn làm công, các ngươi hai quan hệ thực hảo đâu ~"

Hảo? Ngươi đang nói ai?

Tư kho ngói la nhìn hình chiếu trung khí đến sắp nổ mạnh chính mình, mặt hắc đến giống như đáy nồi.

Mà xa ở cũng thịnh sơn bổn võ ngượng ngùng sờ sờ cái ót. Trên mặt là mang theo xin lỗi sang sảng mỉm cười.

"Ngượng ngùng a, tư kho, tư kho ngói la? Ha ha ha, thật là vất vả."

Quen thuộc động tác, rõ ràng nói chuyện với nhau, sơn bổn võ bỗng nhiên nhớ tới hắn cao trung thời kỳ gia nhập bóng chày đội đội viên. Những cái đó gia hỏa cũng luôn là lấy loại thái độ này đối đãi hắn đâu.

Cũng không biết, khi bọn hắn biết hắn cũng không có mặt ngoài biểu hiện đến như vậy thiệt tình sau sẽ là gì đó biểu tình. Phẫn nộ? Vẫn là khó có thể tin trung hỗn loạn vô lực?

Ma ma, này đó đều không nghĩ suy nghĩ a.

Đột nhiên tới cô tịch thổi quét linh hồn của hắn, trái tim nhảy lên rõ ràng có thể nghe.

Thông, thông......

Có thể lộ ra cái loại này thả lỏng biểu tình ngươi, làm ra như vậy thân mật động tác ngươi, tìm được ở theo đuổi đồ vật đi.

Thiển sắc đôi mắt bị thật dài lông mi che khuất, mái hiên đầu hạ bóng ma bao phủ sơn bổn võ.

Không tự chủ được nâng lên tay, lòng bàn tay vết chai mỏng là hắn đánh bóng chày lưu lại, hiện tại đã gần như biến mất. Thiếu niên thời đại tổng cảm thấy bóng chày là chính mình suốt đời theo đuổi, hận không thể đời này đều ngâm ở bóng chày mang đến vui sướng, trung học thời đại cư nhiên còn từng có "Bị bóng chày chi thần vứt bỏ, cho nên không muốn sống đi xuống" ấu trĩ ý niệm.

Nếu không phải lão ba tới rồi, ta đã sớm đã chết đi.

Sơn bổn võ tự giễu cười cười, thần sắc chợt một đốn, cầm lòng không đậu sờ sờ khóe miệng. Hắn cùng hình chiếu chính mình về vẻ ngoài lớn nhất khác biệt chính là kia đạo thật sâu vết sẹo.

Hắn không có này đạo sẹo, không, không thể nói không có, qua đi nơi này là chịu quá thương, bất quá bởi vì trị liệu thích đáng, hơn nữa hậu kỳ khư sẹo giải phẫu, trên cằm liền trở nên trơn bóng đến cùng chung quanh làn da giống nhau.

Trí ta thân ái thủ lĩnh ( xem ảnh thể )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ