- Req
- ...khong bic noi gii, sorry trả req muộn waa
.
.
.
Là 1 vân kị quân liều lĩnh, máu liều nhiều hơn máu não thì Y/N chả sợ gì cả, ngoài mẹ yêu của ẻm thôi. Vì tính cứng đầu, Y/N đã choảng nhau không biết trên dưới bao nhiêu tên, nhưng trong đó có Blade. Cái thân hình nhỏ con đó, nhưng lại mưu mô thì em nghĩ kiểu gì chả thắng được. Nhưng em đã lầm, em thua chỉ trong 1 nốt nhạc. Không biết nhục, em còn chửi rủa hắn ta như con vật, làm cho Blade phải nhịn cục tức trong lòng bấy lâu.
Nhà khai phá vốn nhiều nhiệm vụ, nay chạy qua lại mà việc vẫn chất như núi.
Y/N thấy vậy lại lon ton ra giúp, dù sao cũng là đã cứu em 1 mạng khi em suýt chết. Và... nhiệm vụ đơn giản thôi, đi vô rừng và kiếm vật phẩm chế tạo đồ qua việc đánh quái. Y/N, đương nhiên là đi 1 mình.Hung hăng chạy vào rừng, em đánh quái chưa 1 giây nào ngừng nghỉ, vậy mà vẫn chưa nổi 1/6 số vật phẩm cần tìm nữa. Thân nhỏ ngồi bệt xuống đất, em thở nặng nề và mệt nhọc trước khi ngã ra đất.
Em bị lừa rồi, bé cưng.
Nhà khai phá gì chứ, chỉ là ảo ảnh do Silver Wolf tạo ra. Quái vật thì sức mạnh bằng 2 lần em nữa! Tất cả đều là kế hoạch của Blade.
Vì hắn yêu em, yêu cái thân hình bé nhỏ cứng đầu. Hắn yêu cách em đánh, mắng chửi hắn.
Em phải là của MỘT mình Blade.
Trong căn phòng, có 1 chiếc giường đủ cho 2 người với bàn ghế như 1 phòng ngủ bình thường thì em lại bị chói trên sàn. Yêu kiểu gì vậy?!
- ...Tsk, dậy đi..Chết tiệt.
Hắn nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của em lên, vỗ nhẹ vào hai má hồng hào trước khi mút lấy đôi môi kìa. Lưỡi hắn như con mãng xà đang ăn thịt con rắn nhỏ. Môi em vương vấn chút nước bọt, nhưng vẫn chẳng hề tỉnh dậy.
- Đ.ịt mẹ, tôi nứng lắm rồi đấy.
Hắn quan tâm gì đến việc em ngất hay tỉnh nữa? Bàn tay thô bạo kia đã xé rách hết đồ của em mà quăng xuống đất, chỉ để lại chiếc quần nhỏ màu trắng. Như 1 đứa trẻ, hắn mút ti em như ti mẹ, làm chúng sưng tấy. Ngón tay Blade chẳng hề ở yên mà ấn vào điểm G của em liên tục.
Mở mắt mơ màng, em thấy nhức, đau muốn chết. Vậy mà chưa kịp phản ứng, dương vật to bằng con mãng xà đã đâm vào âm hộ nhỏ ướt át đang co thắt. Là 1 trinh nữ, máu của em rơi xuống ga giường. Em uốn cong lưng mà khóc lên đau đớn.
- Cuối cùng cũng tỉnh...chỉ cần em bắn 1 lần, tôi sẽ bắn thẳng vào cái tử cung đáng yêu này.
Hắn nói rồi xoa lấy cục phồng lên trên bụng em. Là vân kị quân mà gầy gò như này hay sao? Hay do của hắn quá to nhỉ?
Tưởng em sẽ không bắn sớm sao? Mơ đi, em đã bắn luôn sau khi hắn rút ra khiến em tưởng bở, rồi đâm thẳng vào như cách em đâm cây kiếm vào kẻ thù.
- Sướng vậy à? Chắc tử cung em muốn tinh trùng của tôi lắm rồi.
Hắn lật người em lại, ghì đầu của em vùi trong chiếc gối trắng. Cậu em của hắn đang đâm từ từ lại trượt ra ngoài, làm em thót tim. Nhưng nghĩ gì mà hắn tha em? Lại đâm thẳng vào điểm G của em, hắn còn chọc ngoáy khiến bên trong em ngứa ngáy...
...
Mấy giờ rồi...đã được 5 tiếng từ khi 2 con người quấn quít lấy nhau. Thay vì cố gắng bỏ trốn, cô bé vân kị quân cứng đầu kia lại chìm sâu trong dục vọng. Cơ thể nhỏ kia thèm khát dương vật và tinh trùng của hắn. Blade chỉ nhếch mép, rồi cho em tất cả điều em muốn. Cái lỗ xinh xắn hồng hào kia tràn đầy tinh dịch, vậy mà em vẫn nhấp lên xuống không ngừng. Đôi mắt nửa tỉnh kia từ khi nào đã có 2 trái tim nhỏ, như nói lên rằng...
Em đã là của hắn.
.
.
.
End(◕ᴗ◕✿) Ngắn wa huhu
BẠN ĐANG ĐỌC
- Honkai Star Rail x reader -
RandomThỏa mãn đam mê. - !OOC! cân nhắc trước khi đọc - Không nhận gạch đá