Phiên ngoại

1.4K 15 4
                                    

104. Trong hoàng cung Hoàng hậu cuộc sống (1)

Màu lam thái giám phục là thấp nhất chờ thái giám xuyên, Hạ An trộm một thân đi ra, lưu loát mặc, cúi đầu hướng cửa cung đi. Mặc kệ gặp ai, hắn đều số chết địa cúi đầu. Này trong cung, hắn nhận thức không vài cái, khả không biết hắn nhưng cũng không vài cái. Gặp được thân phận cao, hắn còn phải tránh sang một bên nhường đường.

Hoàng đế trước mặt thái giám tổng quản Mã công công, bất đắc dĩ địa thở dài, sau đó đột nhiên từ nhỏ đạo thượng đi ra, một phen nhéo cái kia thấy hắn lập tức phải dạt ra chân chạy nhân.

"Eh eh, nói ngươi đâu, cấp, đem này cái giỏ điểm tâm đưa đến hoằng cảnh đình đi." Mã công công cố ý đem lỗ mũi trở mình thượng thiên, tỏ vẻ chính mình căn bản không phát hiện này tiểu thái giám là ai.

Hạ An lấy tay áo làm trò mặt: "Công công, nô tài có tiểu nhị trong người, ngài đổi những người khác đi." Vì cái gì hắn mỗi lần muốn đi ra ngoài đều đã bị mạc danh kỳ diệu địa ngăn trở.

"Làm càn. Ngươi chính là hầu hạ chủ tử, khụ khụ, bảo ngươi làm cái gì sẽ làm cái đó, tái vô nghĩa chúng ta gọi người phần thưởng ngươi bản tử a." Mã công công may mắn mình ở trong cung vẫn là có nhất định uy danh. Không có biện pháp, tân đế đăng cơ, trong cung đầu không yên ổn, nếu không chút huyết tinh thủ đoạn, hắn như thế nào quản lý nhiều như vậy cung nhân.

"Hảo hảo, nô tài lập tức đi." Hạ An tiếp nhận trúc cái giỏ, nhanh chóng hướng hoằng cảnh đình mà đi. Không phải là đưa cái điểm tâm, hắn đưa đến liền lập tức đi.

Kết quả tiến đến trong đình, Hạ An liền hối ruột đều thanh. Dung Ly tuyệt đối là cố ý.

Hạ An trừng mắt mắt đem điểm tâm móc ra, một mâm bàn các ở trên bàn. Sau đó thâm hút một hơi, khom người thối lui đến một bên. Hắn chạy không được, Dung Ly nếu đã muốn biết, vậy hắn căn bản là ra không được cửa cung.

Nếu không phải nhất ban đại thần ở, hắn đã sớm trở mặt.

"Năm kia nạn hạn hán, năm trước tuyết tai, hơn nữa Nhị hoàng tử tạo phản, quốc khố thật sự không có gì bạc."

"Không được, không có bạc cũng phải nghĩ biện pháp biến ra bạc đến, dân chúng cũng chờ gieo đâu. Nếu không có hạt giống, năm nay còn muốn kháo triều đình ăn thượng một năm, đến lúc đó người nào chi tiêu đại."

"Lại nói tiếp, chữa trị tổn hại tường thành, cũng cần tuyệt bút tiền bạc."

"Binh mã cần một lần nữa sửa trị, không ly khai bạc."

Dung Ly tương tấu chương ngã sấp xuống trên bàn, nổi giận mắng: "Một đám thùng cơm, chỉ biết hỏi trẫm đòi tiền, có bản lĩnh đều thay trẫm ngẫm lại như thế nào đến tiền mới là."

Mọi người trầm mặc.

Dung Ly thân thủ chỉ hướng một cái thái giám: "Ngươi, lại đây, nói nói ngươi chủ ý, cũng làm cho trẫm các đại thần nghe một chút, trẫm rốt cuộc là không phải nên thay đổi thần tử ?"

Hạ An biết Dung Ly phải cười nhạo cười nhạo này bang vô năng đại thần, vua nào triều thần nấy, sớm hay muộn bọn họ phải lui ra đến, đổi thành Dung Ly mình nhân.

Vương phủ thâm viện - Cẩm TrọngWhere stories live. Discover now