Oliver ngồi bệt xuống đất. Thấy như không khí xung quanh đột nhiên biến mất.
Percy đã rời đi. Percy đã không nói gì. Chỉ vội vã rời đi.
Oliver thấy khó thở. Thấy phổi phập phồng gào xin không khí. Cổ anh nghẹn lại và đầu thì ong ong, và lần đầu tiên, những ngón tay của đội trưởng quidditch nhà Gryffindor không giữ nổi cán chổi yêu quý của mình. Cây chổi ngã xuống đất.
'' aaaaaaaaaaa'' - Oliver đem hai tay ôm đầu gục xuống gối, miệng gầm gừ tiếng thét nhỏ.
Giờ thì mọi chuyện dường như sáng tỏ.
Tại vì sao anh thiết tha muốn ôm Percy, muốn hôn Percy, muốn siết chặt Percy trong vòng tay mỗi đêm để cùng nhau thức dậy buổi sáng.
Tại sao trái tim lại đập loạn mỗi khi dụi mình vào lòng Percy và hài lòng khi thấy Percy càu nhàu vài câu rồi ôm chặt anh hơn.
Tại sao mỗi khi nhìn vào mắt Percy, anh lại thấy tâm trí mình bay nhảy đến khoảng trời rộng màu biển mà mỗi ngày anh du ngoạn trong tâm trạng yêu thích.
Tại sao muốn cùng Percy làm mọi thứ, tại sao lại mua một đôi dây chuyền giống với màu mắt của nhau, rồi giữ lại màu xanh xinh đẹp của Percy để ngày ngày đeo lên, mà rõ ràng trước giờ Oliver sẽ không đeo bất cứ thứ trang sức nào mà anh cho rằng sẽ ảnh hưởng đến quidditch.
Và tại sao.. lại gần như ghen tị đến đỏ mắt khi nhìn Percy đi lại gần với nữ sinh như vậy.
Hóa ra tất cả đều gói gọn trong vài chữ.
''Oliver thích Percy''
'' Oliver thích Percy- bạn thân nhất của Oliver''
Sự thật trước mắt khiến Oliver không giữ được bình tĩnh. Oliver hít một hơi thật sâu ngăn cho trái tim mình ngừng run rẩy phấn khích cùng nỗi sợ không tên đan xen trùng điệp.
Thứ cảm xúc khiến bên trong lồng ngực đập rộn ràng này làm anh không kìm nổi muốn hét lên. Anh nắm hai tay thành đấm, siêt chặt để ngăn cản mình lăn lộn.
Một cái nhói lên làm anh bình tĩnh đi một chút, Oliver nhìn chằm chằm hai bàn tay mình. Những ngón tay đã bấu chặt da thịt để lại vết hằn đỏ rực như sắp ứa máu đến nơi. Anh đã làm ra một hành động nghiêm trọng.
Anh đã hôn Percy. Khác với nụ hôn lần trước, lần này nó đan xen cả tình cảm cùng hiểu rõ. Sự tỉnh táo của nhận thức cảm xúc, làm tâm trí anh nặng trĩu. Điều gì sẽ xảy đến với anh nếu Percy không muốn nhìn mặt anh nữa? Còn điều gì đau đớn hơn khi mà chỉ vừa mới phát hiện ra cảm xúc dành cho bạn thân mình thì người ấy đã không muốn tiếp xúc với anh?
Giờ đây trong đầu anh chỉ trống rỗng mọi thứ. Không còn cái đầu nghĩ loạn với những chiến thuật quidditch muốn thực hành. Oliver gần như thẩn thờ nhìn vô định.
Anh nên làm gì đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Harry Potter ] Best friend or BOYfriend?
FanfictionOliver Wood x Percy Weasly