Phần 3

8.9K 403 79
                                    

Kuroko vùng vẫy chống cự, chân cách xa với đất một khoảng, Nó vô tư hút lấy Oxi trong buồng phổi của cậu. Chỉ cần một tay của Nó đã có thể nhất bổng Kuroko lên, tay còn lại thì tháo khuy áo ngoài, rồi tới cà vạt, rồi khuy áo trong. Bàn tay khô ráp của Nó sờ lên làn da trắng nõn bên trong lớp áo. Kuroko lấy hai tay chặn tay Nó lại, nhưng Nó vẫn tiếp tục.

Lần mò đến Hai viên kẹo hồng hồng, ngón tay cái nó sờ nắn mạnh mẽ làm Kuroko phát ra tiếng rên nhỏ trong cổ họng. Khi rút cạn lượng Oxi của Kuroko thì Nó mới luyến tiếc dứt ra khỏi làn môi đỏ mọng đang sưng lên đó, tạo ra một đường chỉ bạc kéo dài rồi đứt.

- Cái này là tại Em đó Nhóc, Chỉ tại Em không chịu nhớ ra tôi là ai thôi!_ Nó nở nụ cười dâm đãng ra.

Đè kuroko vẫn còn đang hoảng hốt vì chuyện hồi nãy xuống. Nó lúc này mới thật sự trở thành một con Thú Hoang. Nó xé toặc Áo của cậu ra, làm lộ ra khuôn ngực trắng nõn đang phập phòng theo nhịp thở. Nó lại chiếm hữa lấy đôi môi đang khép hờ kia mà mút mát, lấy cơ thể vạm vỡ đè lên người, Hai tay liên tục sờ nắn ngực của Kuroko một cách thô bạo.

- Hah...Um....

Nó tha cho đôi môi, trượt dần xuống cổ, xương quai xanh. Môi nó đi đến đâu thì không ngần ngại tạo ra vết đỏ sỡ hửu.

-Hah...buông...buông tôi ra...buông ra!!!

Kuroko ra sức cào quấu tấm lưng rộng của kagami, rồi lại đấm thịch thịch vào ngực nó. Nó bỏ ngoài tay lời nói của cậu, từ từ đưa tay trượt dần xuống dưới.

Vì đây là góc khuất sau sân trường nên không có ai qua lại, mà giờ đã vào học rồi nên nó cũng không ngại ngần gì mà ăn cậu một cách thô bạo.

-Hah...Ưm...không đừng...không phải chỗ đó...không...

Một tay kagami nắm chặt tay kuroko kéo lên trên đầu cậu. Nó mút mạnh hai đầu nhũ hồng hồng, bị kích thích cậu khẽ rên những tiếng rên cực nhỏ nhưng đủ cả hai nghe được.

-Em nhạy cảm thật đấy, chỉ mới chọc chọc phía trên mà ở dưới đã cương cứng như thế này, đã vậy còn rỉ nước nữa. Đúng là dâm đãng mà!!

Nó buông tha cho đầu nhũ đã sưng đỏ. Tay nó nhẹ nhàng kéo khóa quần ngoài, đến quần trong cũng bị tuột xuống đến tận mắt cá chân, lộ ra cặp đùi thon gọn trắng nõn. Cậu hoảng hốt khi nó cầm Tiểu kuro trọn trong bàn tay thô to của nó.

Nó liên tục xoa nắn Tiểu Kuro, làm cho Kuroko phát ra tiếng rên thõa mãn lớn hơn.

-Ra...Tôi muốn...Hah...Bắn...Ah...Làm ơn...

-Chưa được!!

Nó mặc kệ Kuroko nói gì, đưa hai ngón tay lên trước mặt cậu bảo liếm. Cậu ngoan ngoãn như một con mèo con mà liếm ướt hai ngón tay Nó.

-Trả lời Anh đi, cái thân thể này đã câu dẫn bao nhiêu nam nhân rồi, chắc có nhiều người đâm vào cái hoa cúc này rồi chớ gì?

Nó buông ra những lời dâm dục, tay bóp chặt tiểu Kuro làm cho Kuroko hét lên đau đớn. Kuroko vẫn chưa thể tiêu hóa được hết tất cả những gì Nó nói, thân nhiệt thì bỗng tăng lên cao vút. Cậu cảm thấy vô cùng khó chịu, vô thức mà uốn éo thân mình trước mặt Nó, làm cho thú tính cuồng bạo của Nó nổi dậy.

[Fanfic][Longfic][kagakuro][R18] Bắt nạt.Where stories live. Discover now