Moon Hyeon-joon kể cho Choi Woo-je nghe về lần đầu lập nghiệp của gã. Gã bảo em là gã để dành tiền từ lúc nhỏ tới năm cấp 3 được một ông chú quen biết với Moon lão giới thiệu đầu tư khoảng này khoảng nọ rồi từ đó sinh lời.
Càng sinh lời nên gã bắt đầu tìm hiểu qua kinh doanh, lúc đó còn non nớt nên cũng thất bại với bị lừa nhiều. Dần dà được khoảng một năm gã tìm đến khu Apgujeong, tìm hiểu cũng hết mấy tháng mới bắt đầu ra quyết định kinh doanh quán bar . Rốt cuộc thì may mắn đã mỉm cười với gã, quán bar đó càng ngày càng nổi tiếng thu hút rất nhiều dân chơi thứ thiệt đổ xô vào.
Moon Hyeon-joon,gã biết mình đã đi một bước lời đậm rồi thế nên gã đã suy nghĩ sẽ mở thêm một quán bar nữa cũng trong khu Apgujeong luôn. Gã đã tính rất kĩ lưỡng,mật độ tiêu tiền ở khu này phải gọi là đỉnh của đỉnh. Apgujeong có bốn phường lớn thì gã đã mở mỗi phường là một quán, chặn đứng hết các mối lăm le chiếm tiện nghi sau cuộc càng quét của gã.
Choi Woo-je ngồi đó chăm chú nghe gã kể ... càng nghe càng mê nếu như cậu hùng vốn vô có khi nào sẽ giàu một cách chóng mặt không nhỉ (≧▽≦)
Moon Hyeon-joon
Thì là vậy đó,anh là anh chỉ bỏ vốn còn thằng Min-Hyeong nó mới là quản lý đấy ☺️
Choi Woo-je
Thế giờ cho em hùng vốn với anh được không?
Moon Hyeon-joon
Sao bé lại muốn hùng vốn? Không phải tiền của anh đều cho bé xài hả? Hay là không đủ với bé à 🥺
Choi Woo-je
Trời ơi trời ơi cái gì tiền anh đều cho em xài??
Moon Hyeon-joon
Thì không phải bé đang giữ thẻ của anh à...trên tay bé cũng là nó đó ☺️
Choi Woo-je
Yaaa trả ... trả đó đừng có hở tí là bảo xài tiền của anh. Không... không hề nhé!!!
Moon Hyeon-joon
Dễ thương quá 🥺
Choi Woo-je
Câm câm điii
Moon Hyeon-joon
Giờ đi lên lớp nhé sắp vô học rồi đó bé.
Choi Woo-je
Vậy giờ anh về ạ?
Moon Hyeon-joon
Anh tính thế ... bé muốn anh chờ bé hả 🥺
Choi Woo-je
Nằm.. nằm mơ đi, về cẩn thận (-_-;)・・・
Moon Hyeon-joon
Để anh đưa bé vào trường rồi anh về nhé.
Choi Woo-je ậm ừ gật gật quả đầu hồng khiến cho tâm can gã ngứa ngáy mà nhịn không được đưa tay ra sờ sờ.
Choi Woo-je
Sao đấy?
Moon Hyeon-joon
YOU ARE READING
[ On2ues | EABO ] / Ánh Trăng Vàng Và Tia Chớp Hồng
FanfictionCouple : Chíp Vàng - Chớp Hồng và những gà bông khác # Vì là lần đầu sốp thử sức với thể loại ABO nên nếu có thiếu sót gì mong mọi người tích cực góp ý cho sốp để sốp có thể hoàn thiện lối đi văn hơn 🫶🏻 Và sốp cũng mong Fic này sẽ thành công tốt đ...