Life of a Fan

The sun rays touched her face which made her to snuggle more into her duvet. It was half past seven, even after nth number of scolding from her mother she was reluctant to start her day

       "adiyeee, mani 7:30 aagudhu eruma maadu mela mala penja maadiri innum thoongitu iruka" her mother shouted but she was least bothered.

        "Velli kizhamai (Friday) adhuvuma ipdi thoongitu irukiye kalangathala endirichu kulicutu Kovil ku poitu varalaam nu edachu pandrala paaru" these words went straight into her mind her adrenaline rush made her to jump out of her bed.

           "Edeyyy velli kizhamaiya!!!" Saying she ran into her washroom to do her morning duties which made her mother look weird at her "dei! Enna da aachu unga akkaluku ipdi endirichu podura" she asked curiously.

             "Maa, iniku avaloda thalaivan padam release ma atha madam thala kaal puriyala" he chuckled. "Adi paavi...yenda modhal naal show ku pasanga tana da varuvanga iva porala ena"she asked.

           " Aama ava pora nu sonna mattu nee fdfs anupitu tah Maru vela paapa paaru po maa comedy panitu....kalaila poi kulichutu Kovil ku poi vendikita padam hit aagirum aama" he smirked.

            "Iva thirundave mata da....kadaiku poi ginger garlic paste um manjal thool um vaangitu vaada" she sighed and want to the kitchen.

             "Kadavuley iniku en thalaivan padam release aagiruku 11:00 maniku YouTube la review poduvanga padam hit aaganu kadavule please"
After praying to God she came out of the temple slowly walking gazing at the banners of his favourite hero, she can hear the fans bursting crackers and shouting in front of the theatres. She composed herself from not joining the crowd only to avoid the so called well wishers who would exaggerate things to her father.

            At home she kept changing the channels to find something interesting. Her eyes caught the channel in which her favourite hero's first song which he acted 10 years back is being telecate. The film from which her journey of staning begun.she was enjoying the song as she raised the TV volume which did not went unnoticed by her father.

             "Aie veetla ivlo sound vechu TV paathutu iruka sound a kora" her face fell dull within seconds. She turned off the TV. "Po anachi kadaiku poi rendu packet dye vaangitu vaa po" her father ordered her, that is when she just started playing the review video.
"Manushana nimadiya review paaka kooda vidamatinguranga, unamaiyalume namala kuppa thotti la irudnu tah thookitu vandangalo. .....shei"she said to herself.

            Soon she brushed her thoughts and walked to the shop on the way she saw her area friends, brothers, schoolmates laughing and mocking at her "hey enna unga aalu padam oothikichame" she heard and gasped at the statement. "Audio launch la periya Ivan maari peasunaan ippo Avan padatha paaka aal illaiyame", "idhuku tah puliya paathu poona soodu potuka koodathu ngradu" these are the voices she could hear all her way.

       She rushed to her home and opened her phone just to see the news , "yes! It was another flop for the actor again" tears started rolling from her eyes.

         "Akka... Va Amma sapda koopduthu"her brother called that is when she wiped her tears and soon composed herself.
"Akka aluvuriya enna?" Her brother asked with full of concern.
"Onnu illa da" she muttered silently.

            He took a deep breath and sat near her. " Ennadu un thalaivan padam flop athane"he smirked.
"Dei already Naa upset a iruken yenda nee vera" she said in a low voice.
"Akka Naa onnu kekava apdi Avan ta enna iruku nu nee ivlo stan pandra"
She glared hearing his question. He gulped and continued"illa not on a bad note but I just wanted to know yen avana unaku ivlo pudikudu.

               She sighed and said "dei na 10 vayasula irunda appo Naa alugumbodu enna sirika vechavar da avaru.....neraiya per nee tah en avaruku die hard fan a iruka nu ketrukanga aduku enoda orey badhil 'teiryala'. Sathiyama enaku teriyala da Naa eppo oru fan a maaruna nu aana, anda manushana pakumbodhu laam thaana oru siripu varum, manasula oru nimadhi varum.....avara yaarachu thappa peasita podhum varum paaru oru kovam".  Her brother intruppted"epdi paar mulusa chandramukhi ya maaruna ganga vei paar apdiyaaa"

           She chuckled and continued"eppo da update varum nu kaathutu irupen.....theatre la starring ****** nu podhumbodelaam heart beat vegama adikum......ungalukelaam avar hero aana peragu tah teriyu.....enaku avar hero aagidamatoma nu chinna chinna Advertisement, short films la laam nadichyty irukumbodu la irudnu teriyum....aproo konja konjama avar kastapaffu munneri vandaru ellame maara pogudhu nu avaroda fan nenaikumbodu sudden a edachu oru controversy varum.......apdiyee manasodanju ukanduruvom..... Oore avara thitum....avara matum illa engalaiyum than aana adelaam perusavey teriyadhu....avar inda trolls laam ketutu normal la irupara illaiya nu tah mind la ooditey irukum"....she huffed and continued.

        " Idelaam friends ta sonna enamo Naanga laam anda actor alagza irukanga nu Avangala love panitu suthitu irukom ngra range ku engala kalaipanga.....aana engaluku Mattum tah adu teiryum enga anba love ngra chinna vaarthaiyala define panira mudiyathu nu......"

"Namma appa adikadi keparu la avana vandu unaku soru poda poraan nu appolaam appa munadi peasa dairiyam irukadhu aana ulla sollanu nu thonum....avar enaku soru laam poda mataru aana oru middle class a irundalum kooda kanava thedi oduradhula thappilla nu kathu kudutharu.....unamiaya olacha namma kanavu evlo perusa irundalum Ada kaila pudikaaam nu solli thandaru.......iniku enaku pudicha padipukaga veetla sanda potu ippo I'm living my dream na adhuku Karanam avar tah....idhukelaam avar tah Karanam nu solla maata aana idelaam nadakuradhuku avarum oru mukiya kaaranam nu solluven....enaku fdfs paaka mudiyama ponalum avaroda pera anda screen la podhumbodu anneeyy nu kathura oru sec podhum oru fan oda satisfaction avlotah da" she let out a long breath.

         "Hmm so ivlo periya fan a irunduchu oru padam flop anadhuku poi aluvuriye idu illana inoru padam vaa pathukalaam"he said for which she reciprocated with a smile.

          They went to the dining and heard their parents convo "Sunday evening ticket book paniruka pasangala kootitu poitu vandaralaam padathuku"her father said. "Ennaga avaley erikenave pudicha padipa padikura nu solitu ippo vela illama suthitu iruka ippo padam laam avasiyama?" her mother asked worriedly
"Hey Ava en pulla di Adam pudichu thanaku pudicha velaikaga kasta patutu irukala Ava santhosham tah namaku mukiyam vaa poitu varuvom!" Her father said with a content smile
THE END

fan is always a fan

*Author's note:
           Hello readers this is my first one shot Ive posted in Wattpad please do read it and comment your thoughts and don't forget to like the story. As this is my first story in Wattpad I knew I will be having flaws please do drop wat you taught in the comment box and I'll correct my mistakes in my next. Im new to this so please be nice to me♥️🤌🏻