CHAP 5: KÍ TÚC XÁ

5.4K 163 10
                                    

p/s : mọi người nghe nhạc vui vẻ dù nó không liên quan đến truyện cho lắm ^.^ 

Ba tiếng sau, Song Ngư và Ma Kết đến trường đầu tiên. Hai người cùng nhau đi đến phòng 312, vừa đi vừa nói chuyện.

Song Ngư với Ma Kết vừa bước vào phòng kia túc xá nhìn một lượt. Phòng rộng hơn ngôi nhà bình thường nhưng vẫn nhỏ hơn phòng riêng của họ, mang màu xanh dương dịu nhẹ, gồm hai chiếc giường lớn, hai bàn học, hai laptop, một kệ sách với nhiều thể loại, một tivi màn hình mỏng đối diện hai chiếc giường. Các phòng khác giống nhau chỉ khác màu của chiếc giường mà thôi. Giường của Bạch Dương màu đỏ, của Kim Ngưu màu xanh lá cây đậm, của Song Tử lại là màu cam nhạt, của Cự Giải màu ngọc lục bảo, của Sư Tử lại là màu cam đỏ, của Xử Nữ màu xanh của biển, của Thiên Bình là màu hồng, của Thiên Yết lại mang một màu đen bí ẩn, Nhân Mã lại là màu vàng, Ma Kết thì màu tím còn Song Ngư lại là màu trắng, còn Bảo Bình là màu da trời. (các màu không nổi đâu vì mình không giỏi về mảng màu sắc thứ lỗi)

Trong khi đó các sao còn lại dọn dẹp hành lý đã xong nhưng lại đang tập trung ở quán kem của Cự Giải và chăm chú nhìn Mã Mã.

-Giờ nói đi chuyện hai người bọn họ là sao? – người lên tiếng không ai khác là Bạch Dương của chúng ta.

-ummm... chuyện là Song Ngư với Ma Kết quen biết nhau trong một lần đi thư viện khi còn bên Anh. Song Ngư với cái tính hậu đậu làm rơi sách, còn gặp bọn côn đồ muốn bắt con bé đã vậy lúc đi còn không đem theo vệ sĩ. Cũng may là khi đó gặp Ma Kết đi ngang đã giải vây giúp con bé. Từ đó hai đứa thành bạn thân luôn. Hết. – Nhân Mã nói một lèo rồi uống hết ly nước ăn hết ba ly kem mà bọn còn lại vẫn tròn mắt. Thế là Nhân Mã đập bàn gọi thêm ba ly nữa thì bọn còn lại mới tỉnh và Cự Giải của chúng ta đã kịp ngăn cản Mã Mã, và may mắn thoát khỏi bị sạc nghiệp chỉ vì miệng của thằng bạn. Bọn còn lại mỗi đứa cốc đầu thằng Mã một cái riêng Xử Nữ cho thẳng ba cuốn sách nặng mấy kí lên đầu tên điên nào đó. Sau khi đánh xong thì mọi người đi đến kí túc xá. Khi mọi người dọn đồ xong thì cảm thấy đói nên đi sang phòng rủ Song Ngư và Ma Kết cùng đi ăn nhưng không ngờ họ lại vô tình nghe được chuyện mà họ vẫn tò mò muốn biết.

TÌNH YÊU .......????? (12 cung hoàng đạo)Where stories live. Discover now