Lacrosse Game / Chapter 45

Pumunta kami sa Locker room nila Justine, Ann already asked some guys to save us some seat later kaya sinamahan ko nalang sya sa puntahan sila Justine.

"Is everyone ready? Make sure your gear's good okay?" Napalingon samin sila Migs nong pumasok na kami sa loob.

"They're here" Agad na turo ni Migs dahilan para mapalingon si Justine samin.

"Anong ginagawa nyo dito? May upuan na kayu?" Lumapit sya sakin at agad na hinuka ni Ann yong mukha nya.

"We just wanna Good luck you... And of course your team" Agad na napangiti si Justine.

"Thank you" Binitawan na ni Ann yong mukha at tsaka lang sya napatingin sakin.

"Good Luck" Sabi ko at agad naman syang napangiti, Tumingin ako kanila Migs. "Good Luck mamaya Guys"

"Yiee Thank you" Pabiro nilang tuno kaya napailing nalang ako. "Joke aside, Thank you Winter" Pag-uulit naman ni Migs kaya napangiti nalang ako.

"Girls, Please go straight to the seats now pupunta narin sila don sa Field" Bungad ng Coach nila Justine.

"Ay, Sige po sir" Umatras na kaming dalawa ni Ann.

"Good Luck sainyo!" Pahabol ni Ann bago kami tuluyang umalis. "Sana manalo sila... Para may libre tayo" natawa nalang ako sa sumunod na sinabi nya.

"Yon pa talaga inisip mo ah"

"Joke lang, pero sana talaga manali sila" Tumango nalang ako at dumeretso narin kami sa Field para umupo.

"THE GAME WILL START IN 15 MINUTES, EVERYONE PLEASE TAKE YOUR SEATS AND PLAYERS BE READY"

There are a lot of students and parents watching here, limited yong upuan kaya hindi gaano karami yong mga nanonood... That's kuya and Ivan... Anong ginagawa nila dito?

*Ivan and Prince started to greet the La Crosse team*

They're all Good now I see... That's Good for kuya and Justine.

~ 0 ~
I did saw Seb earlier with Timmothy going to the Parking lot, I still don't know if it was really him but we did crossed paths earlier... *Crowd Cheers* Agad akong napalingon.

"29 - 32"

I almost forgot ngayon pala yong laro sa La Crosse. "Manunuod ka?" Napatingin ako.

"No, I'm actually about to head out" Sagot ko at tumango nalang dya. "Are you?" Napatingin sya sakin.

"Nah, I don't have the time I think Winter and her friend is watching though... Of they are, Justine's their Friend" Napaisip ako. Justine only sees her as his Friend right? Like a sister.

"For sure, I'll get going now" Umatras na'ko pero bigla akong napahintu ng maramdaman ko yong pagpatong ng kamay nya sa balikat ko.

"I have something to tell you first (Tumingin ako) You can't do those things like you have no worries... Seb isn't Fine with you still right?" Nagtaka ako sa sinabi nya.

"Doing what exactly?" Humarap ako sakanya.

"You know exactly what I mean Red, Prince told me he dropped Winter to the Mall- and you drove her home?" Its was him then.

"It's just a coincidence that we both met that afternoon, I did offer to drive her home though just for safety" Napangisi sya sabay tingin sakin.

"Everything about the both of you is a Coincidence really (napaisip ako) Just be careful on what you're doing though, You need to prove to Seb that you respect his decision on not approving you... He will be soon but still! You have to get his trust first" Tumango ako.