Chapter 08: Sleepover Party

*Friday Night*

"Ang saya pala nang bonding natin, Maricel! Thank you for inviting us pala ah..." Frances said in a smile.

"Wala yun, anyways, lets continue the game..." Maricel said.

While playing the game, suddenly, the lights were flickering and went off since it was a stormy night, all the girls were scared and they made a group hug to remove their fear.

*12am*
The rain still continued and the girls were sleeping, meanwhile, Camille is still awake so she decided to catch a wind for a moment, she got her umbrella with her and quickly went out of the house.

While she was walking a man was going towards her, a she didn't know what to do.

*the next day*

"Good morning girls, musta tulog niyo." Maricel said.

"Ok lang pero where is Camille? Wala siya sa pinaghigaan niya." Aileen asked her.

"Uhhh, guys...ok lang ako, ako ba yung pinaguusapan niyo?" Camille asked who is currently sleeping on the couch.

"Camille, we were very worried about you, nakita mo ba yung lalaki kagabi?" Christine asked her.

"Yes, nagising ako ng madaling araw para lumabas muna nang sandali, pero since umulan, dinala ko payong ko at nakita ko yung lalaki kaya, pumasok ako ng mabilis dahil malapit na akong patayin. Believe me girls, this is not a dream." Camille said to them.

"Teka lang, kaya ba nakaopen yung locker ng ibang students dahil namatay sila sa lalaki?" Aileen asked them.

"Yun nga! Sige na uwi na ako." Frances said and Maricel stopped her.

"Lumalakas parin yung ulan pero stay here muna para we can enjoy naman." Maricel said.

*at Nino's house*

"Grabe naman yung ginawa ni Rejoice sayo, buti nalang, nakita ka ni Belle." Nino said to Rowena.

"Alam mo if it wasn't for Belle, nasaksak na ako ng kutsilyo." She said to him.

"Nabalitaan niyo ba yung nangyari sa CCTV? Na puro black nalang yung nakikita sa screen?" Mae said to them.

"Huh? Na ano, na hindi maaresto yung lalaki? Gago yun ah..." Nino said to her.

"Don't worry, meron akong naisip na plano. Gagamit tayo nang hidden camera para may proof tayong ipapakita sa pulis. Do you get with it?" Joseph said to them.

"I like that idea pero, saan tayo makakahanap niyan?" Rowena asked him.

"Then, lets go to the mall tomorrow, punta tayo sa hardware, baka nandoon." Joseph said to her.