Chapter - 3

A day before thiruvizha..
Kathir's and Mullai's family were gathered in their farmhouse for the festival. The local schools and colleges were in holidays due to this function. Everyone gathered for dinner. The ladies were serving the dinner.
Pandian: Ada neengalum okaunga ma.. Apdiye ellarum pari marikalam..

Murugan: Ama pa.. Okarunga..

Mullai settled beside Kathir as there was no place beside Kannan and others beside their husbands and started eating.

Parvathi : Anne.. En periyapa paiyan oruthan irukan.. avan paiyanuku Mullaiya pesalam nu iruken.. Neenga kuda innu konjam senchu kodunga neh..
Kathir chocked the food when he heard that, getting panick Mullai handover a glass of water to him. Even though he doesn't show it out. The secret crush for her is still in his heart.

Mullai: Velan Mama vaiyalam na katika maten..

Parvathi: Yenna di.. inum ethana peru di... oru lem unaku kora iruko nu kekaranga.. Ipo evankita yennatha di korya kanda..

Mullai : ma.. athu vera oru ponna love pannuthu..

Parvathi: Unaku theriyuma.. illa nee parthaiya..

Mullai: Ma.. college padikum pothu la irunthe athu pannuthu ma.. ipo thana ma oru kadhaiya mudicha.. thirumbavu yen ma.. konja nalaiku amaithiya iru ma..
The tears claded in her eyes. She may be looked like a fool to reject the proposals, but she has a strong and vaild reason behind it which she doen't want to expose. It hurts her when her mother frequently claiming the soceity for the reason, she was already fed up with dealing those mens.

She left the place uneaten. Lakshmi consoling Parvathi as she started crying.
Parvathi: Ellam avanga appa kodukara chellam.. Vayasu 24 aguthu avaluku.. engalukum romba vayasu aguthu illa ney..

Pandian: Puriyuthu Parvathy... Ava ungaluku romba varusham kazhichi porantha pulla... ana ava manasula irukarathu yennanu theriyanum illa.. Konja nal vidu ma.. apram thirumbavum varan parka aramikalam.. ava pokulaye viden..

Lakshmi: Ama Athachi.. na ava kita pesanen.. avloda manasu kalyanathuku thaiyar agala nu solra.. ana seriya solala.. ella ponnungalukum irukarathu thana athachi.. konjam porumaiya irunga... Konjam time kodunga avaluku..
She said but everyone failed to notice that she haven't ate at all. Kathir felt a little sad at their words but decided to stay clam. When everyone moved from there, he put some rice along with sambar and made his way to the terrace. Somewhat he guessed it with all those his old memories. She was sitting there looking at the night sky.