Chương 1

14.4K 612 16
                                    

Đọc xong hãy Vote nếu thích và Cmt nếu có ý kiến để thể hiện mình có văn minh ^0^.
.
.
.

Chương 1:

Tiểu Trụ tử tay bưng chén yến sào thượng hạng do trù phòng vừa chuẩn bị đến ngự thư phòng.

Hoàng thượng của hắn quả là một vị vua tốt. Mới vừa bãi triều xong đã nhốt mình trong ngự thư phòng mà duyệt tấu chương. Không cho bất kì ai tiến vào trong hầu hạ, sợ làm ngài phân tâm.

Tiểu Trụ tử ở bên ngoài cung kính nói: "Hoàng thượng, yến sào do trù phòng vừa chuẩn bị, hoàng thượng hãy dùng khi còn nóng."
Bên trong chỉ là một khoảng không im lặng, không có ai trả lời.

Tiểu Trụ Tử mĩm cười, nghĩ thầm: "Ai nha, sau khi bị tam vương gia giáo huấn, hoàng thượng bây giờ thật ngoan, đúng là một vị vua tốt mà."

Lại tiếp tục nhẹ giọng nói: "Hoàng thượng, nô tài có mang yến sào cho ngài".

Vẫn là một khoàng không im lặng.

Tiểu Trụ tử cảm thấy có chút kỳ lạ, đưa tai áp sát vào cửa phòng lắng nghe tình hình bên trong.

Phía bên trong ngự thư phòng không hề có một chút động tĩnh nào, càng im lặng tiểu Trụ tử lại càng lo lắng hơn, không biết là hoàng thượng có phải do làm việc vất vả mà ngất ở trong phòng hay không? Càng lo thì hắn càng rối trí.

Đưa tay khẽ mở cánh cửa ra thật nhẹ nhàng, đưa mắt nhìn vào bên trong. Tròng mắt đảo quanh khắp căn phòng một lượt, không thấy bất kỳ ai, chỉ thấy cánh cửa sổ trong ngự thư phòng thì mở toang ra.

Tiểu Trụ tử lúc này thật muốn chửi thề.

Hoàng thượng...hoàng thượng của hắn là một tên xấu xa, là một tên hôn quân, là một tên ham chơi không màng chính sự, nói chung hắn là một tên cực kỳ xấu xa.

"Người đâu, đi báo cho tam vương gia nói Hoàng thượng lại trốn ra khỏi cung rồi."

Lúc này hắn thật sự rất muốn khóc, hắn thân là nô tài thân phận có vui sướng nhàn hạ chi đâu, vậy mà tên vua ham chơi kia lại suốt ngày gây rối, mà hậu quả thì toàn đổ hết trên người hắn.

Những lần trước hắn trốn ra ngoài, tam vương gia lúc nào cũng bắt lại được, sau đó là một hồi cảnh tỉnh tên kia, tiếp theo lại quay sang mình mà cảnh cáo: "Lần sau còn để hắn trốn nữa, thì ngươi coi chừng cái mạng nhỏ của mình đó."

Hắn thật sự cũng rất khổ sở, một bên là vua của một nước, một bên là tam vương gia cao cao tại thượng, cái mạng nhỏ của hắn thật sự rất mỏng manh.

Không biết có phải là do đất nước này yên bình quá hay không, mưa thuận gió hòa, dân chúng an ổn làm ăn, mà nhàn rỗi quá thì lại sinh ra việc, đất nước người ta, trong cung các huynh đệ tranh nhau mà chiếm lấy ngai vàng, còn ở nơi này, bảy vị hoàng tử nhìn thấy ngai vàng như thấy nhà tù, ai cũng lo tránh né không chịu lên làm vua, cái này có phải là do di truyền hay không, hay là do sự dạy dỗ của các vị nương nương mà ra.

Tiên hoàng cùng với hoàng hậu và mấy vị phi tần kia cũng rất ham chơi, lười biếng, hiện tại cả đám xuất cung đi du sơn ngoạn thủy, không biết như thế nào chỉ thấy bọn hắn gửi thư về nói bình an, nói rất vui, nhưng không nói bao giờ sẽ trở lại.

[ CHUYỂN VER ] [ CHANBAEK ] BẢO BỐI! LẠI ĐÂY..Where stories live. Discover now