END + PN

4.8K 53 0
                                    

Chương 136:

Cảnh Vương mang theo Tiểu Hoa chung quanh du ngoạn đồng thời, trong kinh bên kia dần dần tiến vào nỏ rút cung trương tình trạng.

Thái tử nhất hệ cùng Tấn Vương nhất hệ tranh đấu càng ngày càng rõ ràng, ở bề ngoài lấy Ngự Sử kết tội Tấn Vương lâu trệ kinh thành không về đất phong, không hợp lí. Tấn Vương bên kia tự nhiên không phải ngồi không, đánh trả Tấn Vương là bệ hạ chỉ dụ lưu kinh dưỡng thương, để Tấn Vương về đất phong phải bệ hạ hạ chỉ. Huống chi bây giờ bệ hạ ôm bệnh, vẫn không thể thức tỉnh, sinh làm nhân tử có thể nào vào lúc này rời đi. Hai phe làm cho không còn biết trời đâu đất đâu, thường thường xắn tay áo ở trên triều đường xé.

Cho tới lén lút tranh chấp, cái kia càng là viên chịu không nổi nâng, tạm thời Thái tử bởi vị trí ưu thế hơn một chút, đương nhiên Tấn Vương cũng không phải hoàn toàn không có lực phản kích.

Nhưng theo thời gian quá khứ, Thái tử ưu thế càng ngày càng rõ ràng, ngược lại Tấn Vương thế yếu nhưng là rõ ràng. Đạo lý vô cùng đơn giản, Thái tử là lại là trường, hiện nay cũng là Thái tử giam quốc. Mà Tấn Vương duy nhất chỗ dựa tạm thời dựa vào không lên, tuy nói mình tích lũy sức mạnh không kém, có thể bệ hạ hôn mê bất tỉnh vẫn là ẩn ưu, đều sẽ làm người ta không nhịn được suy đoán người này có phải thật vậy hay không không xong rồi.

Bệ hạ một băng hà, Thái tử là chuyện đương nhiên kế vị giả, đến lúc đó đắc tội Thái tử thâm hậu Tấn Vương, thật là liền chết không có chỗ chôn.

Tấn Vương cùng thuộc hạ phụ tá vài lần thương nghị, không thể không cân nhắc binh đi hiểm chiêu, ngầm Tấn Châu cùng Tề Châu bên kia chuyển động.

***

Cảnh Vương cùng Tiểu Hoa đã đình lưu lại nơi này toà gọi 'Bình thiến' Tiểu Thành mấy ngày.

Tiểu Hoa nghĩ đến Cảnh Vương kế hoạch là đi ra du ngoạn chừng mười ngày, bây giờ thời gian từ lâu vượt qua, có phải hay không muốn trở lại. Có thể Cảnh Vương vẫn không có động tĩnh, mất hai ngày thời gian đem toàn bộ Tiểu Thành toàn bộ du ngoạn một lần, mới tạm thời an giấc đi.

Cũng đúng là mệt mỏi, không ngừng không nghỉ khắp nơi đi nhìn khắp nơi, ngày thứ hai Tiểu Hoa cùng Cảnh Vương ngủ thẳng buổi trưa mới.

Dùng ngọ thiện, hai người ngồi ở bên cửa sổ trên quý phi tháp.

Tiểu Hoa xem xét Cảnh Vương một chút lại một chút, luôn cảm thấy hắn hôm nay chỗ nào là lạ.

"Yêu thích nơi này sao?"

Tiểu Hoa cho rằng Cảnh Vương hỏi chính là tòa thành nhỏ này, tòa thành nhỏ này dựa vào núi, ở cạnh sông, hoàn cảnh thanh u, trong ngày thường trên đường cũng không ủng nhương, nhưng có chợ sáng cùng muộn thị thời điểm nhưng là cực kỳ náo nhiệt. Dân phong giản dị, đi ở trên đường cái luôn có thể nhìn thấy nở nụ cười bách tính, một bộ vui mừng hợp nhạc khí tức xông tới mặt.

"Yêu thích."

"Ngươi cùng hài tử ở đây ở ít ngày, ta quá chút thời gian, tới đón các ngươi trở lại khỏe không?"

PHÁO HÔI THÔNG PHÒNG MUỐN NGHỊCH TẬPWhere stories live. Discover now