6

131 29 0
                                    

Phòng Erza và Wendy

"Từ nãy tới giờ em có thấy gì bất thường không Wendy?" Erza

"Chắc chỉ có người phụ nữ kia và yêu cầu cùng tiền thưởng của nhiệm vụ này thôi." Wendy

Cả hai vẫn đang đi lượn xung quanh phòng để tìm xem có điều gì bất thường hay không. Từ nãy tới giờ tạm coi là không có điều gì lạ, nhưng mà vẫn cần phải chú ý.

-•-

Phòng Lucy và Poura

"Này Poura, sao chị cứ thấy không ổn kiểu nào ấy nhỉ."

"Em cũng vậy."

-•-

Phòng Gray và Natsu

"Há há há há."

Gray được phen cười hả hê khi Natsu bước ra khỏi phòng tắm.

"Tên đầu băng kia im miệng lại!!"

Cậu không biết tại sao túi đồ của mình chỉ toàn đồ quá cỡ, không có một cái nào là vừa cỡ của cậu. Nếu chỉ rộng một tí thì không sao nhưng đằng này nó không khác gì cái áo của Elfman đang choàng vào người cậu. Chuyện quái quỉ gì thế này???

Còn phía bên kia, Gray vẫn chưa thể ngừng cười được, tên ngốc đấy đổi style quần áo từ khi nào thế. Style rộng thùng thình bây giờ đang phổ biến à?

"Im lặng cho tôi, GRAYYY!!"

Natsu lao vào tỉ thí với Gray, cậu ta làm cậu ngượng từ lúc này tới lúc khác. Đúng là đáng chết màaa!!!

Nhưng mà không may, do cái áo quá sức với Natsu nên cậu vô tình bị vấp té, khuôn mặt in một dấu rõ đậm trên mặt sàn.

"Há há há há, cậu diễn xiếc cho tôi coi đó hả, há há há." Gray

Cái thằng kỳ nhông lửa này hôm nay muốn chuyển nghề sang làm thằng hề hay sao vậy chứ.

Cười một lúc cũng thấm mệt, nể tình anh em chí cốt bao năm nên Gray 'thân thiện' đưa bộ đồ của mình cho Natsu. Nhìn cậu ta như vậy cũng tội nghiệp, cũng khie...

'Khiêu gợi??'

Anh nghĩ là anh bị điên rồi.

Natsu ngượng tới mức không thể nói gì, chỉ biết lấy bộ trên tay đối phương rồi chạy nhanh vào phòng tắm để thay.

'Chắc chắn là do Poura bày trò.'

-•-

Phòng Lucy và Poura

"Hắt xì!!!"

"Sao thế Poura? Em bệnh hả?"

"Dạ không có, hình như có ai đó vừa nhắc tới em."

-•-

Phòng Gray và Natsu

"Woa, cái nệm này êm quá, còn hơn nệm nhà Lucy nữa. Nằm thích thật."

Natsu lăn qua lăn lại trên cái giường siêu khổng lồ này. Lúc nãy mới vào cậu lo nghĩ ngợi nên không chú ý, giờ cảm nhận được Natsu phải công nhận rằng nằm rất thoải mái, rất đã nha.

"Này nằm xích qua cho tôi nằm nữa." Gray

Tên này cứ như con nít vậy, có cái giường thôi mà cũng phải trầm trồ lên như thế.

[ĐN FAIRY TAIL][GRATSU] ThíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ