Rầm Rầm Rầm
Vụ nổ kịch liệt mà vang lên không ngớt, tường đá không chịu nổi mà đổ uỳnh xuống .
Sư Thanh Huyền không đọ lại sức với ma vương, chỉ đành dùng 36 kế - chạy là thượng sách!!!!Tóm lấy Hạ Huyền phía sau rồi cho nổi cơn bão đến làm chặn tầm nhìn của người kia rồi cố gắng chạy thật nhanh. Đường phía trước tăm tối mù mịt, y vẫn tiếp tục chạy và chạy, cõng Hạ Huyền trên lưng, cảm nhận thân người quen thuộc Sư Thanh Huyền trong lòng đỡ phần nào sự lo lắng trong mấy năm qua của mình.
"Lần sau.. đừng có mà dại dột như thế nữa"
" Huynh yên tâm giờ ta mạnh lắm! Không ai bắt nạt được đâu!"
"..."
Hạ Huyền im lặng không tiếp tục nói nữa. Con người này quả là kiệm lời thật đấy. Sư Thanh Huyền cõng hắn vậy mà đi, đi mãi chẳng lối thoát. Đúng là địa ngục vào dễ ra khó. Dù Sư Thanh Huyền cố nhớ đường mình đã đi vào nhưng càng đi lại càng sai.
"..."
"Hạ Huyền a...huynh có biết đường ra không?.."
Sư Thanh Huyền như muốn khóc ròng mà kêu cứu Hạ Huyền. Hắn vẫn không nói gì, im lặng từ nãy đến giờ. Sư Thanh Huyền chợt lo lắng đặt hắn xuống thứ thấy Hạ Huyền không mở mắt, lay thế nào cũng không tỉnh.
"Hắn không dậy đc nữa đâu"
"Ngươi!!-"
Lại là ả vừa nãy
"Là một ma vương của hàn vạn linh hồn thì hà tất phải đuổi cùng diệt tận bọn ta như vậy. Huống chi người ban đầu ngươi nhắm lại là ta?"
"Ta đâu nói là đuổi cùng diệt tận đâu? Ta thấy thương hại các ngươi à không ngưỡng mộ tình yêu giữa các ngươi. Nên ta sẽ giúp các ngươi"
"Các hạ chắc không chỉ là giúp đỡ ta đâu nhỉ?"
"Chính xác, biết vì sao ngươi lại gặp Sư Vô Độ không? Là ta đó, ta muốn thấy cảnh ngươi đoạ quỷ mãi không siêu thoát! Nhưng cũng không ngờ, ta lại đặt nhẹ tình anh em nhà các ngươi. Hắn lại giở trò, vốn khi ngươi đang trong núi Đồng Lô sẽ bị người của ta giết. Nhưng tên khốn Sư Vô Độ cứ kè kè bên ngươi , trước mắt khi biến mất còn giết luôn thủ hạ của ta!! Tình anh em gì chứ!! Ta nhổ!"
" Vòng vo như vậy vẫn là vì muốn giết ta!"
" Vậy cớ gì lại động đến Hạ Huyền!!"
"Vì hắn là một trong những người quan trọng của ngươi! Ta muốn ngươi thân tàn danh liệt, không một người bên cạnh, không ai bầu bạn, cô đơn suốt kiếp!! Ngươi cả đời cũng sẽ không biết tại sao ta lại hận ngươi đến vậy đâu.."
"Vậy nên ta đã chọn hắn, đe doạ nếu dám dở trò là ta giết ngươi. Khen cho hắn có trái tim mãnh liệt với ngươi, bị ta hành hạ đến mức suýt hồn lìa khỏi xác mà vẫn bảo vệ ngươi -..Ngươi là cái thá gì chứ??!"
" Nhưng bây giờ nhìn lại ta chỉ thấy việc ta làm như một trò hề, suốt trăm năm cố gắng mạnh hơn để rửa nỗi hận mà bây giờ ta chẳng khác gì một kẻ hồ đồ vậy"
"Như ta nói, ta sẽ giúp ngươi thoát khỏi đây! Nhưng ngươi sẽ phải mất hồn phách của mình. Nên nhớ thoát khỏi đây là một kỳ tích đấy! Không cẩn thẩn thì đến tro cốt của ngươi và hắn ta không đảm bảo được đâu"
"Ngươi dễ dàng tha như vậy sao?"
"Đương nhiên là không rồi. Ngươi tưởng ta hiền như vậy?"
"Không dài dòng, ta muốn-..."
____
Trong giấc mơ, Hạ Huyền thấy mình đứng trước mắt Sư Vô Độ. Hắn nhìn rồi cười khẩy, người này chết rồi oán niệm vẫn gay gắt nhỉ.
" Ta không ngờ Thanh Huyền lại vì một người như ngươi mà cố đến vậy, trước giờ chưa từng thấy-"
"Ta không thích xem cách huynh đệ nhà ngươi diễn cảnh anh em nghĩa nặng tình sâu đâu"
" Mà ta thấy hồn phách ngươi cũng chẳng giữ lâu được đâu mà đứng đó nói nhảm"
"Muốn gì?"
"Chăm sóc Thanh Huyền cho tốt, đoạn đường nay y đã bồi ngươi trước. Đừng làm y buồn "
...
Khi Hạ Huyền lờ mờ tỉnh lại, cảm giác ê ẩm trong người cứ vậy mà khiến xương khớp đau nhức. Nhìn bên cạnh, Sư Thanh Huyền đang nằm ngủ cạnh hắn. Hạ Huyền chợt hoảng, sao y và hắn lại ở U Minh thủy phủ .
Nhìn lại Sư Thanh Huyền, nhớ lại giấc mơ vừa nãy. Thanh Huyền, em thật khiến người khác không khỏi cảm thấy yêu em hơn.
Vuốt ve mái tóc dài của y, nằm xuống bên cạnh mà hôn trán.
Em đã vì ta, vậy để ta bù lại cho em tất cả nhé?
____
Cũng đến lúc chúng ta kết thúc sự ngược này bằng tình yêu mật ngọt thui nào><
**Truyện thì cách xưng hô của Thanh Huyền sẽ vẫn như vậy xưng ta-huynh vẫn sẽ gọi Hạ huynh
Còn Hạ Huyền thì ta-em .Hạ Huyền cũng là kẻ si vì tình đó nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Drop / SONG HUYỀN ] NỢ DUYÊN
Fanfictionnguyên tác : Mặc Hương Đồng Khứu thể loại: cổ trang, BL , H Lưu ý: 1. Tác giả còn non tay, .xin không chê bai truyện 2. Có H 3. văn Chương không hay