Part 30 (All Of Me)

AJ
Tonight is one of the best experienced that I will treasure and I am happy because Yumi is with me.

Yumi and I already talked about the incident happened that day. Yumi explained every details and I realized that I'm being selfish not to hear her side that time. I was enlightened by what she was said and I feel sorry because I put my feelings first. I was hurt and I was blinded by jealousy and anger at that time.

SA buong byahe namin pabalik sa bahay, wala kaming imikan, nagpapakiramdaman lang kami hanggang sa makarating na kami sa bahay.

I opened the door for her and let her enter the house first. I breathe deeply to get the courage to speak. Yu--A-- we spoke together, ok you go first I told her.

Thankyou at sinama mo ako sa show kanina and nag enjoy ako.

I smiled at her, I am also happy at nag stay ka, pwede ka naman umalis but you stayed sabi ko.

No! I am glad na sinama mo ako and you listened to me to clear out things of what happened that time. I am glad that we are ok now.

Yes! I'm sorry for being mean and being coward that day. Napakamot ako sa batok ko at napayuko na lang ako.

That's ok! I understand, what matter most is that we are ok now. She smiled at me. She came closer and lean her head to my forehead napapikit ako kasi I was expecting a kiss, I hold her face and kissed her on her lips. She leaned much closer to me and she put her arms around my nape, I kissed her passionately and we make out until we are out of breath. I leaned my head on hers and I smiled. I love you baby and I kissed her forehead. She smiled and said "I love you!" Goodnight! and kissed me on my lips, then turned to head to their bedroom.

Morning

Yumi
Maganda gising ko ngayon, I remember what happened last night and napahawak ako sa lips ko. I already miss her lips, napansin nila Maries at Thea na nakatitig lang ako sa kisame at nakangiti.

Ano meron at masaya kaibigan namin?

Nagka ayos na kami ni AJ sabi ko na nakangiti.

Wow! Masaya kami at masaya ka at nagka ayos na kayo. Mahal mo talaga siya no? Sabi ni Thea

Sobra, hindi ko maexplain yun nararamdaman ko lalo na pag kasama ko siya. Mga nakalipas na araw na hindi kami ok ni AJ was my saddest days.

Sana lagi ka masaya at lagi kayong masaya ni Angge. Thanks God! at binalik mo na si Yumi sa amin Lord sabi ng dalawa nakaluhod pa.

Hoy! Tumigil nga kayo, para kayong mga sira, natatawa nalang ako sa kanila.

Group hug sabi ni Maries, happy ako kasi meron sila sa buhay ko.

Tara na baba na tayo at baka inaantay na din tayo., pare parehas kaming excited sa pupuntahan namin ngayon at mas excited ako na makita baby ko.

Pagbaba namin, inantay lang namin yun mga girls and hindi ko pa nakikita si AJ. Hindi pa kaya siya gising.

Pababa na din si Trisha at sinabi niya na mauna na daw kami sa cabin nila AJ may mga aasikasuhin lang daw muna sila, may sasama naman samin papunta doon para iassist kami. Hindi man lang siya bumaba para magpaalam sa amin or sa akin nakakatampo.

Dumating na din mga girls at umalis na kami, sa restaurant na lang kami kakain since gusto din namin ma try mga foods dito sa Japan.

Ang ingay ng mga girls, andami nilang gusto gawin at kainin.

AG
Sabihan ko si Adi puntahan natin yun mount fuji.

Anna
Pati yun Universal Studio at Tokyo skytree