Chương 1: Hỗn loạn bắn nhau

26K 321 9
                                    

Chương 1: Hỗn loạn bắn nhau

Edit: Linh Nhi

Beta : Vy nhi

New York, khó có thể đếm hết được những ánh đèn xung quanh, bóng đêm buông xuống, từ những cửa sổ thủy tinh chiếu ra nhiều màu sắc tạo thành một đường chân trời, đồ sộ mà xinh đẹp.

Màn đêm bao phủ, đêm nay có một bữa tiệc sắp diễn ra.

Những người được mời, toàn là những nhân vật nổi tiếng trên thế giới, danh sách khách mời không vượt quá hai trăm người.

Giữa ngã tư đường bị phong tỏa, lực lượng vũ trang đông đến mức che kín ngã tư đường, tựa như một hàng rào bảo vệ sâm nghiêm, người đi đường khó có thể tới gần.

Từng chiếc từng chiếc xe hơi hạng sang chậm rãi đậu vào bãi đỗ xe, người ra người vào, ai ai cũng tôn quý bất phàm.

Ở một ngã tư cách nhà hàng đó tầm 1km, một chiếc xe Lincoln thản nhiên chạy, đột nhiên, chỗ ngọn đèn phía trước, xuất hiện thân ảnh của một cô gái xoay thắt lưng đi đến, cô một thân váy ngắn gắn kim cương, kim cương ở dưới đèn đường vô cùng chói mắt, tóc dài đến thắt lưng, hơi hơi xoăn ở đuôi, cô gái ấy đi ngược chiều với bọn họ, dần dần, ánh sáng chiếu vào mặt của cô gái, hé ra khuôn mặt tinh xảo tuyệt thế, cô không nhìn dòng xe đang di chuyển bên cạnh, thong dong bình tĩnh đi đến trước mặt chiếc xe Lincoln kia.

Lái xe ngẩn người nhìn cô gái đang đi tới, lòng khẽ xao động, liền hạ cửa kính xuống, cô gái hơi cúi người, dùng tiếng anh lưu loát nói : "Xin hỏi có thể cho tôi đi nhờ một đoạn đường không?"

Tài xế hơi ngạc nhiên một chút, sau đó mới chỉ chỉ về phía sau xe, "Sếp tôi ở đằng sau, cô muốn hỏi thì hãy hỏi sếp của tôi."

Cô gái khẽ cong môi, cười đến vạn phần quyến rũ, đi về phía cửa kính sau, khẽ gõ, cửa kính xe hạ xuống, một người đàn ông tuấn tú đang uống rượu hiện ra, ánh mắt thâm thúy phức tạp nhìn về phía này.

Cô gái hướng hắn khẽ cười, mị hoặc hỏi: "Tiên sinh, anh có cần bạn gái không?"

Ánh mắt của người đàn ông khẽ đảo một vòng trên mặt cô gái, sau đó dừng lại ở ngực, bộ váy kim cương bó sát làm tôn lên bộ ngực đầy đặn, nửa ẩn nửa hiện, khuôn mặt thiên sứ, dáng người nóng bỏng, người đẹp như vậy, không người đàn ông nào có thể cự tuyệt.

Người đàn ông kia khẽ nở một nụ cười thâm trầm, ngón tay ấn nút mở cửa xe, cô liền vui vẻ, nghiêng người ngồi vào trong xe.

Hắn buông ly rượu trong tay, nâng đồng hồ lên nhìn giờ, thanh âm trầm thấp khàn khàn vang lên: "Cô có 10 phút, hãy làm cho tôi biết khả năng của cô."

Trong nháy mắt cô đã hiểu được, liền vặn vẹo vòng eo mảnh khảnh của mình, đem ngực dán vào trên đùi hắn, vô cùng thuần thục cởi mấy cái cúc ngực của áo sơ mi màu xám, đầu lưỡi khẽ đi xuống, chạm nhẹ, khóe miệng mê ly vô cùng khiêu gợi dụ hoặc, " Tuyệt đối sẽ không làm anh thất vọng." Nói xong, tiếp tục động tác.

Cô vợ sát thủ của Chủ tịchحيث تعيش القصص. اكتشف الآن