14~53

590 6 7
                                    

Chương 14: (Tróc Trùng)

Lạc Ngạn Tuấnvợ chồng chúc mừng đại điển đã qua hai ngày, khả hai ngày nay mà lại lục tục đếnkhông ít xe tiến vào Lạc phủ. Kéo xe có yêu thú cấp thấp cũng có thế gian ngựa,hộ tống người có Nguyên Anh Chân Nhân cũng có chưa kết đan Trúc Cơ tu sĩ. Màngồi ở trong xe bị ngàn dặm xa xôi hộ tống mà đến nhưng là một đám năm đến mườinăm tuổi hài tử.

Những hài tửnày đều là Lạc gia chi nhánh đời sau. Tề quốc lãnh thổ đất đai bao la, nhữnghài tử này từ bốn phương tám hướng tới rồi Thiên Thủy thành, xa nhất phải bỏ rathời gian mấy tháng mới có thể đến. Có chút trước thời gian đến thì lại thamgia hai ngày trước tiệc rượu, có chút nhưng là theo thời gian kết thúc điểm tới.

Lạc Lâmsinh ra ở một cái gọi Tứ Phương Thành trong thành nhỏ, ở Tứ Phương Thành, tu làtối cao chính là một Kim đan sơ kỳ tu sĩ, phụ cận tông môn chưởng giáo cũng bấtquá là Kim Đan Hậu kỳ.

Lạc Lâm phụthân là Lạc gia bàng chi con thứ, có điều luyện khí Đại viên mãn tu vi, mẫuthân không hề Tu Tiên thiên phú, thân thể lại không tốt, rất sớm liền qua đời.

Từ khi phụthân hắn ba lần Trúc Cơ thất bại, đại bá liền đem hai người phụ tử bọn hắn đuổira phủ, lấy tên đẹp là ở riêng, khả chỉ phân một Trang Tử, một ít kim ngân, phụthân hắn một lòng Trúc Cơ, không hỏi tục sự, không có ai trồng trọt, hay dùngtiền đi mua lương thực, khả chờ tiền tiêu xong, cũng hoang vu, phụ tử hai càng rơi vào mộtbụng ăn không no kết cục.

Lạc Lâm biếtphụ thân không muốn hướng về đại bá cúi đầu, nhưng là thực sự là không có cáchnào, không thể làm gì khác hơn là chính mình tìm tới cửa. Đại bá của hắn ngượclại cũng không ngoan tâm như vậy, đáp ứng mỗi tháng đều cho phụ tử hai cái sinhhoạt phí.

Khả Lạc Lâmkhông hề nghĩ tới, phụ thân biết hắn đi cầu đại bá sau đó lại sẽ tức giận đếnluyện công xảy ra sự cố, cũng không kịp đi tìm đại phu cũng đã khí tuyệt bỏmình.

Sau đó, LạcLâm bị đại bá tiếp hồi phủ. Mấy năm qua này vẫn ăn nhờ ở đậu, Đường Đệ Đường Muộiđều lén lút bắt nạt hắn, hắn ngoại trừ nhẫn biện pháp gì đều không có, chỉ cóthể chờ đợi sắp tới hai mươi tuổi, là có thể chuyển ra Lạc phủ, dù cho trồng trọtcũng hảo làm cái phòng thu chi cũng được, nói chung có thể nuôi sống chínhmình, không dùng tái bị bắt nạt là tốt rồi.

Không nghĩtới, ba tháng trước, đại bá đột nhiên nói muốn đưa hắn còn có Đường Đệ Đường Muộiđi Thiên Thủy thành chủ nhà đo lường linh căn. Kỳ thực này gồm cũng không quanhệ nhiều lắm, Tứ Phương Thành có thể nói là thâm sơn cùng cốc, Linh khí thiếuthốn, liên tục mấy đời đưa đi Thiên Thủy thành đo lường linh căn hài tử đều mộtkhông ít trở về, bao quát phụ thân hắncùng đại bá.

Nhưng là, ởLạc Lâm trong lòng một nho nhỏ góc, chiếm giữ một tia may mắn. . .

Nói khôngchắc hắn liền năng lực ở lại chủ nhà đây. . .

Nói khôngchắc hắn có thể trở thành lại một lạc gia lão tổ! Năm đó lạc kinh vũ khôngcũng là xuất thân từ một không người hiểu rõ tiểu làng chài à. . .

Kamu telah mencapai bab terakhir yang dipublikasikan.

⏰ Terakhir diperbarui: Jul 03, 2015 ⏰

Tambahkan cerita ini ke Perpustakaan untuk mendapatkan notifikasi saat ada bab baru!

[Liên tái ] Tu chân tú thái lớn lên Không phải Nữ túTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang