ma-de love

149 22 4
                                    

cảnh báo có cảnh nóng, cân nhắc trước khi đọc.

"kazuha gặp tôi tối nay nhé, ở nhà của tôi"

"tôi không có hứng thú hôm nay, cảm phiền huh yunjin sau này đừng liên lạc với tôi nữa."

"sao vậy hả người yêu? em biết nếu bỗng dưng chúng ta không có tin tức tình cảm họ sẽ đồn chia tay à?"

"để họ nghĩ như thế cũng được mà huh yunjin. tôi và yunjin không yêu đương, truyền thông chị điều khiển thế nào tôi cũng xin chịu. trong lòng tôi không hứng thú với hẹn hò, chị biết nếu ép tôi thì hậu quả sẽ thế nào mà."

"thôi được, kazuha không đến nhà tôi thì ngược lại vậy. đừng khoá cửa nhé dấu yêu."

kazuha cũng cạn lí lẽ, ả người mẫu cậy mình có quyền có thế nên thích ép người ta. dù có đánh chết cô vài lần cô cũng sẽ không tin ả thích cô, có thích cũng là thích cái thân hình quyến rũ và mấy tiếng rên rỉ vui tai mà ả tự tạo. huh yunjin không phải là xấu, chỉ là ả chưa đủ tốt để cô có thể thích. lòng dạ phụ nữ đẹp rất khó đoán, thà dây dưa mập mờ chứ nakamura kazuha không muốn nói "yêu".

kazuha cất công chuẩn bị đủ cho căn phòng của mình trước khi huh yunjin đến. cô muốn dứt quan hệ với ả sau đêm nay, nếu yunjin muốn có thể tung bất kể đoạn băng với tiêu đề gì. kazuha mệt mỏi trước sự mập mờ, cô không muốn gặp mặt huh yunjin. lấy điện thoại nhập một dãy số, zuha vừa gọi vừa tận hưởng trước chút campari của mình.

"kim minju, em có chuyện muốn nói với chị"

"em gái yêu dấu ơi, nếu chuyện liên quan đến giới giải trí xô bồ thì chị xin rút lui. chị đã bỏ ca hát về làm vũ công được một thời gian rồi."

"không phải đâu, nhưng em cần chị đưa lời khuyên, em đang rất rối."

"được rồi, jooha nói đi."

"em muốn dứt mối quan hệ với một người nhưng bọn em đang mập mờ. em không biết mở lời như thế nào ấy."

"xem nào, đừng nói với họ kim đây là huh yunjin nhé. chị đọc báo thấy hai người mặn nồng lắm đó. sao vậy, yêu đương có khúc mắc hay hai người lên bài truyền thông?"

"đừng giở giọng cợt nhả ra như thế đi kim minju. là huh yunjin cố tình xác nhận để dư luận nghĩ em với chị ta đang hẹn hò. sự thực là em không có gì với ả người mẫu cao cấp đó đâu, nhưng ả ta ép em quá."

"kang jooha đây có gì để bị uy hiếp sao? em nói thật đi, hai người chắc chắn có vấn đề gì đó."

"thì em với yunjin có lên giường vài lần..."

"CÁI GÌ CƠ?"

"chị khẽ tiếng thôi được không. em yunjin trước kia gặp nhau ở hộp đêm, say quá nên có xảy ra chuyện giường chiếu, sau đó chỉ như bạn giường thôi chứ không có ý định yêu đương. chính huh yunjin bảo với em là không muốn yêu nhưng giờ lại quay ngoắt với truyền thông nói rằng em và ả đang hẹn hò. giờ em rối quá nên muốn kết thúc sau đêm nay, minju giúp em đi."

[shinez] my haloNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ