chapter twenty three.

1.6K 60 283
                                    

BEXTON - Slight Warning

Mahigit 4 days na nakakalipas simula nung araw na 'yon. Nakauwi na rin kami sa kanya-kanyang bahay. We're now officially in a relationship...kaming tatlo.

Kagagaling ko lang sa CR dahil bagong ligo at napapatuyo na lang ng buhok.

Pero first time ko 'to. Maayos naman kami sa past few days, minsan si Rafael lang nakakasama ko kasi busy si Ruffus but minsan silang dalawa. Pero gusto ko mas maging maayos pa kaming tatlo, masayahan sila sa 'kin.

Tinungo ko ang kwarto at kinuha ang laptop ko saka nag search sa Goggle.

'How to make your Boyfriends happy.' Napanguso ako kasi cinorrect pa ni Google grammar ko at tinanggal yung s sa boyfriend.

May mga articles na agad kong binasa pero lahat naman ay nagagawa ko sa kanila kaya nag browse pa ako hanggang sa may words akong nakita.

"Sexual relationship," Basa ko. Agad ko namang dinearch ang about dun sa isang relasyon at nagbasa-basa.

Eh paano 'yon? Lalaki kaming tatlo. Saan 'yon papasok?

I keep searching. May nakita pa ako about sa Top and Bottom, kung sino yung receiver and giver. Yung receiver raw ay yung papasukan while yung giver ang papasok...naguluhan pa ako nung una pero nagets ko rin naman.

Meron pa nagsabi sa Quora na mas better daw na manood ako para makita mismo kung paano ba ginagawa intercourse ng lalaki sa lalaki kaya nag search ako.

'Man and Man sex.'

I watched a video sa isang site. It was normal, para siyang babae at lalaking way but instead of inserting it on a Vagina, you need to insert it in the asshole since wala namang Vagina ang lalaki.

Patuloy lang ako sa panonood hanggang sa napatingin ako sa phone ko nang magvibrate 'yon. I paused tr video saka nagreply.

Rafael: where are you?

Bexton Morris: House

Rafael: Let me in.

Natawa ako kasi na hindi pa rin nagbabago ang way ng pagchat niya sa akin.

Pagbukas ko ng pinto ay bumungad sa'kin si Rafael na walang salamin. He's wearing a plain white sando and a pair of white sweatpants. Mukhang kagagaling lang niya sa jogging dahil pawisan, maaga pa naman.

"Pasok ka," Yaya ko. I saw him look at my body and a sly smirk curve to his lips, whistling.

Napatingin ako sa dala niyang paper bags, "Ano 'yan?" Napatingin din siya sa hawak bago pumasok. "Food, I'll prepare you some foods." Tumango ako at hinayaan siya tumungo sa kusina

Naging routine na rin kasi ni Rafael na pagluto ako, same as Ruffus but since he's busy, mostly si Rafael na ang gumagawa.

I sat down at the table and watched him do his thing. "Rafael," I called him.

"Hm?"

"Ano ka? Top or Bottom?" Tanong ko. Napatigil siya sa paghihiwa ng sibuyas and looked at me differently bago bumalik sa ginagawa. "Top, why?"

"Eh ano ako?" Tanong ko and pointed at myself. I saw his lips form a smirk, "You're a bottom, Baby." Kumunot noo ko sa sagot niya.

"Ako yung papasukan?" He nodded habang patuloy sa ginagawa. Napaisip tuloy ako at naalala yung pinapanood ko. Mukhang sarap na sarap nga yung bottom...

"So kailan tayo mag se-sex?" Seryoso kong tanong at bigla siyang naubo na tumingin sa 'kin. "What?" Medyo gulat niyang tanong.

"Kailan tayo magse-sex?" Paguulit ko. He grimaces at mahinang natawa, "Do you even know how that works?"

PSYCHOTIC THREESOME (Love Beyond Boundaries series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon