100 kiểu chết của quỷ hút máu

887 13 1
                                    

100 kiểu chết của quỷ hút máu

(Huyết sắc mê mộ /Hoàng hôn huyết sắc)

Tác giả: Bất Tất Bất Tất.

Thể loại: Cận đại Anh quốc, drama, kỳ huyễn, 1vs1, vampire công, máu lạnh ưa sạch tử thần nữ vương thụ, công sủng thụ, HE.

Truyện liên quan: Bùa hộ mệnh của Menpehtyre

Dịch: QT

Edit & tái chỉnh sửa: Alice

Beta:Todori

Bản dịch mang tính phi thương mại, chưa có bản quyền và thuộc về cá nhân, xin đừng công khai trên mạng.


Chap 1

Nhiệm vụ của Tử thần

Luân Đôn thành phố sương mù.

Người ta nói : " Trong cuộc đời ngắn ngủi mà lại dong dài này, đáng sợ nhất không phải đối mặt với tử vong mà chính là không có được mong muốn sống......"

Năm 1922, Luân Đôn thành phố sương mù.

Rời xa thời đại Victoria lãng mạn, bóng ma chiến tranh vẫn đang lượn lờ ở thành phố sương mù này.

Khu đông Luân Đôn đối với người dân sinh sống tại đại đô thị này là sự tồn tại bần cùng, xa lạ, dơ bẩn. Dõi mắt nhìn lại vẫn là sương mù, nhưng sương mù nơi này dường như càng tối tăm hơn so với những nơi khác.

Gái điếm, dân du cư hoặc ngồi hoặc đứng, tử khí trầm trầm nhìn chốn xa xa, họ sống trong sương mù dơ bẩn này sau đó chết đi, một mảnh đời mù mịt, cái chết không có ánh sáng.

Một thanh niên hoa phục không biết đến từ đâu đột ngột xuất hiện ở đầu đường, mái tóc gọn gàng phủ trên đầu, khuôn mặt trơn nhẵn, cổ áo trắng noãn cùng áo măng tô đuôi én chỉnh tề, thật giống như một quý công tử tham gia vũ hội thời Trung cổ. Hắn tao nhã rảo bước chính giữa con đường lầy lội dơ bẩn hoàn toàn không thích hợp với mình.

Nhưng thanh niên anh tuấn bắt mắt như thế lại không hấp dẫn được ánh nhìn ái mộ của gái điếm hoặc là sự phẫn nộ thù địch của đám đàn ông.

Hắn đi qua những con người tử khí trầm trầm này, đứng bên cạnh một nữ tóc đỏ bù xù.

Đối mặt với ánh nhìn chăm chú của hắn, ánh mắt nữ nhân vẫn ngây ra nhìn phía trước, hình như không trông thấy hắn, giống như ả chỉ vẻn vẹn là một con búp bê thấp kém được người ta bài trí......

Hoặc là, thanh niên trước mắt ả là một hồn ma không nên xuất hiện ở đây.

Tà dương sắp rơi vào đường chân trời xuyên qua sương mù dày đặc, hiện rõ sắc hồng quỷ mị, như lửa địa ngục tràn ngập thành phố này. Trong sương mù mờ mịt truyền đến tiếng chuông, thanh niên ngẩng đầu nhìn ' Lửa địa ngục' dần lan ra trên đỉnh đầu, khóe miệng mơ hồ thấy được một chút nét cười.

Tổng hợp đam mỹ hoàn (Số)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ