Checker Face đẩy ra phòng họp cửa khi, Byakuran đang ở cùng Uni cùng nhau dùng di động xem điện ảnh.
Sawada Tsunayoshi hồi phòng ngủ đi ngủ sau, trong phòng hội nghị không khí cũng liền lập tức không hề trói buộc. Những người này vốn dĩ liền có một vạn cái có thể khắc khẩu lên lý do, huống chi là như thế này khó được tề tụ.
Sawada Tsunayoshi gia người thủ hộ nhóm ở vì lung tung rối loạn sự tình khắc khẩu, Varia các thành viên cũng bởi vì lẫn nhau tiên minh cá tính mà ầm ĩ, nhưng đại khái là đối lần này xem ảnh kế hoạch tôn trọng, vì không ảnh hưởng cái kia lệch khỏi quỹ đạo vận mệnh quỹ đạo thế giới Byakuran phóng thích cũng đủ ngọn lửa, không ai tới chủ động tìm bên này cái này Byakuran tra.
Khó được chịu đựng nhàm chán hải to lớn không tìm được hồng to lớn không, cùng nàng ghé vào cùng nhau, vì tống cổ thời gian mà chọn một bộ điện ảnh quan khán.
Cư nhiên là phim kinh dị.
Uni bên cạnh γ không thể nhịn được nữa: "Ngươi có thể hay không đừng mang công chúa xem này chút lung tung rối loạn!"
"Không có việc gì, γ. Ta còn rất muốn nhìn." Uni trong ánh mắt lập loè rõ ràng chờ mong.
γ:...... Di?
Ở Uni bản nhân ý nguyện tiền đề hạ, Byakuran truyền phát tin kia bộ khủng bố phiến.
Một đoạn tiến dần cốt truyện sau, điện ảnh nam chủ đánh đèn pin đi vào cũ xưa phòng ốc, ở xốc lên chi chi rung động bức màn đồng thời, Byakuran cùng Uni bên cạnh cửa phòng đồng thời bị Checker Face mở ra.
"Nga, các ngươi đang xem phim kinh dị a? Thật không sai."
Nói như thế rất là có lệ đánh giá, Checker Face hướng Byakuran cùng Uni gật gật đầu, ở bọn họ cùng bài vị trí ngồi xuống.
Hắn động tác trong quá trình, hoàn toàn làm lơ Uni bên người γ.
"Thật phiền nhân."
Byakuran mặt lập tức liền suy sụp xuống dưới, là không chút nào che giấu phiền táo.
Hắn đem điện ảnh ấn xuống nút tạm dừng, không kiên nhẫn hỏi Checker Face: "Ngươi liền không thể ở Vindice bên kia nhiều đãi một hồi sao?"
"Bermuda bọn họ cũng là rất bận a......"
Checker Face chậm rì rì mà nói, cũng không để ý Byakuran mang thứ ngữ khí, cũng hoàn toàn không để ý đối phương phía trước hướng Vindice cử báo chính mình ấu trĩ hành vi.
Hắn lo chính mình duỗi tay, điểm đánh huyền phù ở giữa màn hình nút tạm dừng.
Kia bộ điện ảnh tiếp tục bắt đầu truyền phát tin.
Ở tác quái bức màn sau, cái gì đều không có. Nam chủ hơi chút thả lỏng chút, tiếp tục hướng phòng ốc chỗ sâu trong thăm dò.
"Oa, thật là không biết xấu hổ, ngươi cư nhiên tưởng mạnh mẽ cắm vào chúng ta xem ảnh thời gian sao? Vô luận khi nào đều sẽ không hoan nghênh ngươi nga." Byakuran không chút khách khí mà nói.
Uni nhăn lại mi nhắc nhở hắn đừng quá quá mức:
"Byakuran! Ngươi như vậy quá thất lễ!"
Byakuran nhún nhún vai, không hề tiếp tục công kích, ngoan ngoãn an tĩnh mà đãi ở Uni bên cạnh, nghe Checker Face đem phía trước thực đường nho nhỏ phong ba thuật lại ra tới.
"Byakuran cư nhiên làm loại sự tình này......" Uni xem một cái Byakuran, do dự một chút, vẫn là nói, "Ta cảm thấy, hắn khả năng chỉ là trùng hợp đi ngang qua đi. Hy vọng ngài có thể không cần để ở trong lòng."
"Được rồi Uni-chan, không cần lo cho cái này lão nhân. Chúng ta tiếp tục xem....."
Byakuran kéo hạ Uni ống tay áo, lại không cẩn thận đụng phải màn hình, tay sườn đem ban đầu video giao diện hoa tới rồi địa phương khác.
Thay thế được điện ảnh hình ảnh mà lại lần nữa xuất hiện với trên màn hình, là mỉm cười lên Sawada Tsunayoshi. Ở máy chiếu góc trái phía trên, viết 《 Sawada Tsunayoshi cao manh nháy mắt hỗn cắt 》 như vậy video danh.
Uni bên cạnh γ lần nữa không thể nhịn được nữa: "Byakuran! Ngươi có thể hay không đừng mang công chúa xem này đó lung tung rối loạn!"
"Chờ một chút, γ! Ta thật sự rất tưởng xem cái này!" Uni trong ánh mắt lập loè vô cùng rõ ràng chờ mong cùng kinh hỉ.
γ:................... Di???
Mà Checker Face nở nụ cười, cách lâu như vậy mới hồi phục Uni vừa mới lời nói:
"Ta đương nhiên sẽ không để trong lòng. Các ngươi ba cái có thể quan hệ tốt như vậy, với ta mà nói là chuyện tốt."
Trên mặt hắn biểu tình, như là thấy ba con miêu mễ ghé vào cùng nhau giống nhau hiền từ --γ biết kia khẳng định không bao gồm chính mình ở bên trong.
Checker Face vẫy vẫy tay xem như cáo biệt, không biết là lại muốn hướng Vongola phương hướng nào hoảng đi.
tbc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Trứng màu】Dựa loại đồ vật này cứu vớt thế giới sao
FanfictionTrứng màu của truyện: 【all27/ xem ảnh thể 】 Chúng ta thế giới khoan thai tới muộn. -------------- 《 Dựa loại đồ vật này cứu vớt thế giới sao 》 Tóm tắt: Chủ thế giới Sawada Tsunayoshi, bị Byakuran báo cho nào đó xui xẻo song song trong thế giới 7³ đa...