Buổi chiều là giờ học vũ đạo, tối qua sau khi Ami say rượu không biết tiết chế, cả ngày hôm nay cơ thể đau nhức dữ dội, hoàn toàn không có tinh thần.
Vì vậy, buổi tối sau khi giáo viên tuyên bố tan học, cô tự giác ở lại tập luyện thêm một lúc.
Đợi đến lúc tập luyện xong, nhìn thời gian đã gần tám giờ.
Cô hơi ngượng ngùng, nói với JiYeon vẫn đang đợi mình: "Chúng ta đi ăn thôi, chị mời."
"Được ạ, em đã đói nãy giờ rồi."
Dưới phòng tập là một nhà hàng, mùi vị cũng không tệ lắm, các diễn viên trong đoàn thường đến đây ăn cơm.
Hai người đi vào chọn một vị trí gần cửa sổ, mỗi người đều lấy điện thoại ra nghịch trong lúc chờ đồ ăn lên, đột nhiên Ji Yeon kích động nói với cô: "Chị Ami, nam thần của em hình như có biến!"
Nói xong, chưa đợi Ami từ chối đã tức tốc đưa điện thoại cho cô xem.
Chỉ thấy trên màn hình là Weibo của Taehyung .
Thời gian đăng là nửa tiếng trước.
Nội dung rất đơn giản, chỉ có bốn chữ ngắn gọn: "Đã lâu không gặp."
Ảnh đế không hổ danh là ảnh đế, chỉ một nội dung thường thường không có gì mới lạ mà vừa đăng đã có hơn ba mươi nghìn lượt chia sẻ, bình luận và thích cũng mấy chục nghìn, những con số này vẫn đang không ngừng tăng lên.
"Chị Ami , chị cảm thấy nam thần của em có ý gì? Em đọc không hiểu lắm nhưng vẫn cảm thấy có ý gì đó."
"Chị không biết." Ami lắc đầu.
Hiện giờ trong lòng cô rất loạn.
Đêm qua trong lúc nửa tỉnh nửa mê, cô mơ hồ nhớ rằng mình vẫn luôn nằm trong vòng tay Taehyung .
Anh ôm cô thật chặt, giống như tìm lại được trân bảo đã từng đánh mất.
Buổi sáng sau khi tỉnh dậy, cô hoàn toàn không dám mở mắt ra, bởi vì không biết nên đối mặt với anh và sự cuồng dã đêm qua như thế nào.
Thấp thỏm một lúc lâu, rốt cuộc cô cũng lấy hết dũng khí xoay người lại, nào ngờ phía sau vốn dĩ không có ai, quần áo của anh cũng không còn ở đó, không biết đã rời đi từ lúc nào.
Cứ thế mà đi, thậm chí không để lại cho cô một lời nào.
Đêm qua, khi ý thức của cô vẫn còn rõ ràng, cô đã mượn hơi men nói với thân dưới của anh: "Hi, đã lâu không gặp."
Thực ra, cô muốn nói với anh là: "Hi, Taehyung , đã lâu không gặp."
Mà bây giờ, là anh đang đáp lại cô sao?
Bởi vì chủ đề này xen ngang, phần sau bữa ăn JiYeon liên tục lướt bình luận và tin đồn, muốn tìm ra ẩn ý đằng sau bài post này thông qua hàng triệu fans của anh và các blogger giải trí khác.
Taehyung hơi mất tập trung, nhất thời nhớ lại quá khứ ngọt ngào, sau đó lại khổ não vì cục diện phức tạp hiện giờ.
Ăn cơm xong, hai người rời phòng tập trở về khách sạn.
Bước vào thang máy, vừa mới nhấn nút đóng lại, ngoài cửa bỗng có người gọi: "Đợi đã."