【 đồ + văn 】 giáo phụ đêm khuya thực đường ( trung thượng )
* 8027 Smith vợ chồng paro
* đoản thiên bốn phát xong ( tin tưởng )
【5】
"Yamamoto-kun." Sawada Tsunayoshi chống mặt, câu được câu không mà chọc liêu đĩa mù tạc đoàn, "Ngươi nhận thức cái gì lớn lên cùng ta rất giống người sao?"
Khoảng cách công ty dưới lầu ngẫu nhiên gặp được đi qua nửa năm, Sawada Tsunayoshi đã thập phần thói quen ở không như vậy bận rộn chạng vạng đến Yamamoto Takeshi tiểu quán giải quyết cơm chiều thuận tiện uống xoàng một ly.
Hắn vừa mới uống lên hơn phân nửa trản rượu gạo, lúc này men say có chút phía trên, chung quy vẫn là hỏi ra chính mình để ý có chút nhật tử vấn đề.
"......Ân?" Yamamoto Takeshi đang ở tiểu tâm cấp pudding thoát mô tay đột nhiên run lên, lại dường như không có việc gì mà ổn định, "Tsuna vì cái gì hỏi như vậy?"
"Bởi vì Yamamoto-kun ngươi luôn là......" Sawada Tsunayoshi có chút ngượng ngùng mà cười, giương mắt cùng quay đầu tóc đen nam nhân đối thượng tầm mắt, gia tộc di truyền siêu thẳng cảm tuy rằng có thể làm hắn ở thế giới ngươi lừa ta gạt trung mọi việc đều thuận lợi, nhưng cũng sẽ mang đến một ít tiểu phiền não.
Tỷ như mì sợi lão bản thường xuyên quá mức chuyên chú ánh mắt.
Thiếu chút nữa cho rằng chính mình làm tạp Yamamoto Takeshi Tòng khẩu khí, đỉnh đầu khôi phục công tác, thuần thục mà cắt hai cánh dâu tây.
"Bởi vì ta thực để ý Tsuna a." Hắn nói.
Siêu thẳng cảm không có phản hồi ra bất luận cái gì không thật chỗ, Sawada Tsunayoshi nhất thời có chút sững sờ.
"Tsuna chính là ta cái thứ nhất khách hàng quen, không hảo hảo chiêu đãi không thể được." Nam nhân dừng một chút sau cười bổ sung, đưa qua hôm nay cuối cùng một phần điểm tâm ngọt.
"Tới, nếm thử cái này."
Dừa màu trắng pudding con thỏ mở to hạt mè mắt, lắc lư cùng thiếu chút nữa hiểu lầm lớn Sawada Tsunayoshi vô tội đối diện.
'A ta thật là......'
Sawada Tsunayoshi đem mặt dán lên băng uống ly hạ nhiệt độ, quả thực tưởng đem chính mình vùi vào kia đĩa pudding, hắn không biết có phải hay không chính mình tự mình đa tình, chỉ cảm thấy chính mình đêm nay muốn không mặt mũi gặp người.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Dịch Tranh】 Loát Thỏ Nơi Sân - Vội chết ở...đạo trưởng_già nua + Tsu diệu
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=16826170 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về Artist Vội chết ở dương sinh t...