•Smut 04: DELIVERY BOY (G×B×G)
—————
*ding-dong*Dinig kong tunog ng door bell ng condo ko kaya agad akong pumunta sa pinto at binuksan yun.
"Stellllaaaa!" Sumalubong sa 'kin ang nakakarinding tili ni Mika--kaibigan ko, at niyakap ako ng mahigpit nang pagbuksan ko siya ng pinto.
"Omg girl, namiss kita." She said as she embrace me tight.
"Namiss din kita, pero please lang baka pwedeng humiwalay ka na. I can't breath." Di makahingang sabi ko.
"Ooppss! Sorry." She said, apologizing while chuckling.
Umupo kami sa sofa.
"Kumusta ka na? It's been 8 months since the last time we met."
"Heto, maganda pa rin." I said na nagpatawa sa 'min dalawa.
Marami pa kaming pinag-usapan, nangamustahan, nagtatanungan at nagbibiroan.
Ilang sandali pa ay tumayo si Mika at pumunta sa kusina ng condo ko. Sinundan ko siya at nakita kong binuksan niya ang refrigerator.
Tsk. Walang pinagbago, patay gutom pa rin...
"Wala ka man lang bang pagkain?" Sabi niya at sinisilip pa ang mga sulok ng refrigerator.
"Naubusan ako ng stock."
"Ano ba naman yan. Mag-order ka na lang kaya ng pizza." Sabi niya habang nakasimangot.
"Tsk. Fine."
She grinned.
"Sabihin mo pakibilisan." Sabi niya habang pumapalakpak at kumikinang pa ang mga mata na parang naiimagine yung pizza.
Tss. Parang bata.
Pizza is her favorite food.
Kinuha ko yung cellphone ko at nag-order ng pizza.
Habang hinihintay yung order naming pizza ay nanood muna kami ng t.v. sa sala.
*ding-dong*
Ilang sandali pa ay tumunog yung door bell ng condo ko kaya agad kaming tumayo ni Mika at binuksan yung pinto.
Nang buksan ko yun ay para kaming nakakita ng anghel na may hawak na Pizza.
Kingina, delivery boy ba talaga to?
Ang gwapo niya at ang tangkad niya. He has this grayish eyes, mahaba din yung pilikmata, he also has a pointed nose and thin red lips. Sarap sigurong halikan.
Bumaba pa yung tingin ko sa ma-muscle nitong braso. He just wearing a T-shirt kaya malaya kong napagpiyestahan ang kanyang mga braso. Halatang nag gy-gym siya.
"Ahem. Here's you're order pretty ladies." Sabi niya kaya napa-angat ako ng tingin at nakita kong bahagya niyang itinaas ang hawak niyang pizza.
Kinuha ko yun at parang nakaramdam ako ng kuryente nang bahagyang magtagpo ang mga kamay namin.
"Hi! I'm Mika." Pagpapakilala ng malandi kong kaibigan at inilahad pa yung kamay para maghandshake.
Ngumiti naman yung lalaki at inabot din yung kamay kay Mika at nakipaghandshake.
"I'm Nyx." He then smile.
Gagi ang gwapo niya ngumiti. Makalaglag panty.
Sa akin naman siya humarap sabay lahad ng kamay.
"Hi I'm Nyx." He said to me.
Inabot ko naman yung kamay niya at nagpakilala.
"I'm Stella." I smile at him.
BINABASA MO ANG
SMUTS
General FictionSmut Compilation R18 | MATURE CONTENT | REAT AT YOUR OWN RISK ⚠️🔞