Don't wanna wait anymore

593 92 1
                                    

Ciize thật sự tắm thoải mái đến mức suýt chút nữa thì ngủ quên trong nhà tắm. Sau khi em ra khỏi "khu vực chữa lành trong ngày" của mình thì đã thấy tin nhắn của Milk từ 15 phút trước.

MilkP: "Chị biết em tắm chưa xong."

MilkP: "Đợi em dưới sảnh nha."

Vội vàng tô chút son nhìn cho có chút sức sống, Ciize sấy qua loa mái tóc dài rồi nhanh chóng đi xuống sảnh khách sạn. Em cũng không muốn P'Milk phải chờ đợi lâu vì chính em cũng ghét việc phải chờ đợi một ai đó.

Milk ngồi lướt điện thoại ở dưới sảnh, cô đang tìm chỗ để dẫn Ciize đi ăn đêm. Trước đây thì chắc không cần tìm hiểu kĩ vậy đâu, nhưng giờ Milk đã có partner là Love rồi, nên cô không muốn hình ảnh bản thân đi ăn đêm với người khác bị chụp lại đăng lên mạng. Việc này sẽ ảnh hưởng tới cô, và cũng ảnh hưởng tới cả Love nữa, nên cẩn thận thì vẫn hơn. Vì vậy những địa điểm Milk tìm đều là những nhà hàng kín đáo, hoặc những quán ăn có phòng riêng, như vậy sẽ tránh được tối đa việc bị chụp ảnh lại.

Vừa thấy Ciize bước ra khỏi thang máy với bộ pijama màu xanh, Milk liền bật cười vẫy vẫy tay ra hiệu cho em. Ciize lật đật chạy tới cạnh cô. Nhìn Milk ăn mặc cũng khá chỉn chu rồi tự nhìn lại bộ quần áo ngủ trên người, Ciize đã định quay người chạy lên phòng để thay đồ nhưng Milk nhanh tay giữ em lại.

- "Haha, không cần không cần. Chị còn sợ em thấy mệt nên sẽ không thoải mái." - Milk đứng dậy, cười thật tươi rồi đưa tay xoa đầu em, cảm nhận mái tóc vẫn còn hơi ẩm vì chưa sấy kĩ của Ciize - "Nhìn em như này thì chị không lo em không thoải mái rồi. Dễ thương lắm."

Ciize ngượng ngùng nhìn cô, rồi lại cúi đầu giấu đi khuôn mặt đang đỏ lên của mình. Nếu ai hỏi tại sao em lại cố chấp với mối tình đơn phương này tới vậy, thì Ciize sẽ cho họ xem khoảnh khắc ban nãy. Những hành động rất vô tình và tự phát của Milk chính là những điều khiến Ciize dù đau khổ cũng không thể nào dễ dàng buông bỏ được.

- "Xem ra em đã chạy xuống đây nhanh nhất có thể nhỉ? Tóc còn chưa khô hẳn này." - Milk vẫn mân mê mái tóc ẩm của Ciize, có hơi mơ hồ ngửi thấy mùi thơm nhè nhẹ dễ chịu của hãng dầu gội mà em dùng. - "Vội vậy làm gì chứ? Chị đợi được mà..."

- "Em không muốn P'Milk phải đợi lâu."

Milk hơi ngẩn người ra một chút. Cô thấy ổn với việc chờ đợi người khác từ lúc còn đi học. Lâu dần, Milk cảm thấy việc bản thân phải đến sớm hơn để đợi chờ người khác đã trở thành thói quen của cô. Milk không hề phàn nàn khi ai đó đến trễ hẹn, dù cho có là trễ rất nhiều giờ, chỉ cần đối phương nói sẽ đến, thì Milk vẫn sẽ tiếp tục chờ. Cho đến bây giờ, chỉ mới có hai người nói với Milk rằng họ không muốn Milk phải đợi lâu, một là Ciize, người còn lại...chính là Love.

"Trở thành partner của em đi, P'Milk. Em nhất định sẽ không để chị, không để chúng ta phải chờ đợi lâu đâu."

Ngày mà Love nói rằng nàng sẽ không để Milk phải đợi lâu và đưa bàn tay nhỏ nhắn của mình về phía cô, ánh mắt kiên định của cô mèo cam trước mặt cùng lời cam kết đó đã khiến Milk rơi vào lưới tình của Love trong vô thức. Milk biết Love không nói đến khía cạnh tình cảm, thứ nàng không muốn cô phải đợi chờ là tương lai sự nghiệp. Dẫu vậy, chỉ cần lời cam kết này vẫn còn được ghi nhớ trong kí ức của cả hai, thì Milk sẽ nắm lấy bàn tay nhỏ bé đó thật lâu, cho đến khi Love một lần nữa chủ động buông tay, như cách nàng đã từng đưa tay ra cho Milk nắm. Không ai ép buộc, nhưng Milk đã tự nhủ rằng cô phải thật có trách nhiệm với quyết định ngày hôm đó của bản thân.

[MilkCiize] You belong with me Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ