Giọt nước mắt Thánh Nữ

535 0 0
                                    

"Thánh Nữ hay Thiên Thần (có nơi gọi là Phù thủy không gian-thời gian) là người con gái được chọn bởi Thần Thánh, có khả năng di chuyển từ thời điểm này đến thời điểm khác hay giữa các không gian tồn tại song hành.  Mỗi sự việc tạo thành nhiều hệ quả từ nhiều lối đi riêng biệt tạo nên vô số các không gian tồn tại song song. Nguyên lý cơ bản của việc này là: "Không có gì là ngẫu nhiên, tất cả đều là đương nhiên. Thế nên, bất cứ cái gì cũng có cái giá của nó.

Mỗi không gian và niên đại khác nhau có một Thánh Nữ riêng. Nếu Thánh Nữ qua đời khi nhiệm vụ chưa hoàn tất, kiếp sau của cô sẽ phải hoàn thành nó. Tức là Thánh Nữ của 1600 năm sau ở một chiều không gian khác. Công việc của Thánh Nữ là đảm bảo sự cân bằng của thế giới và truyền đạt ý niệm của các Thần cho mọi người. Nhiệm vụ chính vẫn là bảo vệ viên Pha lê Ánh Sáng. ..."-Ghi chép từ một cuốn sách cổ gần như mục nát.

Câu chuyện ta sắp kể bắt đầu từ những quy luật trên... Câu truyện được lưu truyền qua lời kể của gió...

Chap.1: Cô gái ko có tuổi thơ

Chương 1: Cô gái ko có tuổi thơ

Chuyện xảy ra ở vùng núi Tanba, thuộc phủ Kyoko. Trên mũi đá có cánh đồng hoa ngào ngạt tỏa hương thơm dịu ngọt có ngôi nhà gỗ rộng được xây theo lối kiến trúc xưa. Nơi đó, có bốn ông cháu sống trong yên bình. Chị cả là Naomi, hai chị em song sinh Priscilla và Griselda. Từ nhỏ, hai chị em Priscilla và Griselda được truyền là hai Thánh Nữ nên từ nhỏ ngoài đi học. họ luôn phải học thêm nhiều thứ như bắn cung, kiếm thuật, võ, pháp thuật và bùa chú.

Chiều hôm ấy, như bao buổi chiều khác, Griselda lại ra cánh đồng hoa, yên lặng đẫm mình trong mùi hoa cỏ ngọt ngào.

-Zelda!-Priscilla, như mọi khi, đi tìm em gái-Zelda! Em ở đó đúng ko?

-Chị Cilla! Yên nào! Em muốn lắng nghe lời thì thầm của hoa cỏ.

-Em thật là!-Priscilla, bước đến trước gốc cây to. Griselda đang ngồi đó, yên lặng, đôi môi hồng xinh xinh đang mỉm cười dịu dàng với đóa hoa dại trong tay.

-Em thích chúng vì chúng đáng yêu như chị vậy.-Zelda cười toe.

-Chỉ khéo nịnh.-Cilla nói lẫy, không quên kèm theo cái vuốt nhẹ lên cái mũi chun nhẹ lại của em mình.

Hai cô bé đáng yêu nào có ngờ đâu nguy hiểm đang ẩn náu kín đáo gần đó. Một giọng nói trầm đục nhuốm hơi hiểm ác vang lên khe khẽ từ một kẻ cao lớn, giấu mình trong chiếc áo choàng dài chấm đất, che khuất nửa gương mặt.

-Đáng yêu làm sao! Nhưng sự tồn tại cùng lúc của hai ngươi ko thuận tiện chút nào cho kế hoạch của ta. Nên...-kẻ giấu mặt cười nanh ác-ta phải lấy mạng của một đứa.

Hai cô bé hoảng hốt, run sợ trước kẻ lạ mặt và nụ cười khẩy của hắn. Hắn tiến đến, bóp nghẹt cổ Griselda và nhấc bổng cô bé lên. Priscilla nhào đến cố gỡ bàn tay xương xẩu, cứng như đá của hắn khỏi em gái trong hàng nước mắt.

-Thả ra! Thả em tôi ra!

-Không được! Một trong hai ngươi phải chết.-Hắn hất mạnh tay, Zelda rơi xuống đất, ho sặc sụa, còn Cilla văng vào gốc cây.

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : May 29, 2011 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

Giọt nước mắt Thánh NữOù les histoires vivent. Découvrez maintenant