【All27】 xem ảnh thể——ngô chờ thêm tức toàn vì vinh quang 023
╳╳╳╳ lại danh 《 ta cùng ta những cái đó hắc lịch sử nhóm 》
╳╳╳╳ nhập hố thời gian đoản, nhân vật ooc tất cả đều trách ta;
╳╳╳╳ kỹ càng tỉ mỉ gỡ mìn cùng với giả thiết yếu điểm thậm chí đại cương đều ở hợp tập chương 1
╳╳╳╳ cùng với toàn viên giới không đến 27, đơn mũi tên có. Lôi giả tự bị Lambo, xin miễn viết làm chỉ đạo.
Chính văn số lượng từ 5100+, thỉnh hợp lý an bài đọc thời gian
↓
_________________________
"Juudaime ngài……"
"Ngươi tỉnh lạp, Tsuna."
Gokudera Hayato nói còn không có tới kịp nói xong, đã bị Yamamoto Takeshi đánh gãy.
Yamamoto Takeshi dường như hoàn toàn không thèm để ý kia vắt ngang ở trên cổ sát ý cùng nguy hiểm, chỉ là nhìn Sawada Tsunayoshi, liền cảm thấy lòng tràn đầy vui mừng.
Sang sảng tươi cười, phối hợp hắn thân bất do kỷ, nghiễm nhiên một bộ mau bị đơn phương ẩu đả bộ dáng, buồn cười đồng thời càng hiện quái dị.
Liền giống như Yamamoto Takeshi người này tiềm tàng ở vô hại biểu tượng hạ tâm tư giống nhau, cổ quái gọi người sẽ theo bản năng lảng tránh.
Sawada Tsunayoshi thật là hiểu rõ các bạn thân tính cách, hắn cũng không đối này nhiều hơn can thiệp, trừ phi hắn các bạn thân tồn tại một ít thương tổn bọn họ chính mình hành vi cùng tính cách khuynh hướng.
Cũng may tình huống như vậy, xuất hiện cũng không nhiều lắm.
Nhất nghiêm trọng Gokudera Hayato, cũng là tự lần đó ước định sau, bị hắn nhìn chằm chằm nhìn sửa lại không ít.
Cho nên, nhìn Yamamoto Takeshi cho dù là này phúc bị người kéo túm bị động biệt nữu bộ dáng, cũng muốn cười cùng hắn chào hỏi, cũng ý đồ tiệt hồ Gokudera Hayato ôm hắn đường nhỏ……
Sawada Tsunayoshi cũng chỉ bất đắc dĩ mà đem chính mình một bàn tay đáp ở duỗi lại đây kia chỉ bàn tay to thượng, không có dùng như thế nào lực đi xuống đè đè, tỏ vẻ chính mình không tiếng động cự tuyệt.
'Takeshi nhân sinh lối tắt không phải như vậy đi a! Loại này thời điểm lại chọc Hayato, Hayato thật sự sẽ bạo nga!'
Yamamoto Takeshi tỏ vẻ chính mình không có xem hiểu Tsuna ám chỉ, cũng hướng tới Gokudera Hayato ném một con cẩu.
Là thật sự cẩu.
Hắn đem Jirou thả ra, trực tiếp ném tới rồi Gokudera Hayato trong lòng ngực.
Vốn dĩ Gokudera Hayato liền bởi vì Juudaime nói, trong đầu như nổ tung một thốc lại một thốc pháo hoa giống nhau mơ hồ, cho dù là nhìn đến Yamamoto Takeshi kia ý đồ tiệt hồ tay, cũng không trong tưởng tượng tức giận như vậy.
Rốt cuộc Juudaime là chủ động hỏi đến hắn muốn hay không ôm hắn!
Đương nhiên!
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Xem ảnh thể/KHR×BSD×Conan】 Ngô chờ thêm hướng tức vì vinh quang
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=20049651 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về Trong hộp miêu https://siqierb...