It was evening when kathir came home and took mullai out to his favourite spot..!! - a park where his childhood is !
The park was serene, the night sky dotted with stars. Kathir and Mullai walked side by side, the soft glow of the moon illuminating their path. Mullai, quiet by nature, glanced up at the twinkling stars, lost in thought.
Kathir noticed her silence and turned to her, a warm smile breaking his usual aloofness.
K- ennachu mulla...en amaithyave irukaa..!?edho yosikrapula iruku..
Mullai hesitated, then whispered,
M- edho manasuku nimmadhiya iruku indha amaidhi athaa...azhaga iruku indha edamm...
K- aama thaa...aaanaa..
M- aana ennaa..!?
K- unna vida illaa...
M- neraya pickup line vechirukinga polave kathir sirr!?
K- apdinaa!?
M- atha indha ponnungala correct panna kavidha vechirupangalae..athuthaa...
K- ohh athuvaa...
(Low voice) Nanum athuku thana try pandrann..😮💨M- ennaa..
K- onnum illa maa onnum illa vaa polam...
They reached a bench under a large tree and sat down. Kathir turned slightly to face her, his expression earnest.
K- unnaku enna laa pidikum mullaa..
M- enakuu indha maadri iyarkai ah paaka romba pidikum...idha paakrapo là amma en koodave iruka maadri irukumm....antha kaathu mela padarapaa laa edho avangale en thalaya kodhi vitta maadrii athellam evlo priceless theriyumaa...
K- un amma appava romba miss pandriya mullaa...
M- neraya neram...enga veetla ellarum paasamanavanga thaa aana oru sila vishayam amma appata irundhu thana kedaikum...
K- aama nanum appavum kooda romba close..avar irundha vara edhum therilaa aana aprm tha vazhkai na enna nu purinchuuu..
Kathir," she began, her voice trembling slightly,
M- am sorry kathirr...
K- nee en sorry kekura..
M- enaku guilty ah iruku...nan Inga vanthapo en neengaa ipdi nadanthukringa, ungaluku enna pidikudha illayaa en vera oru ponna love oandringalo nu kooda bayanthamm...
K- ehhh.. athellam illaa😳
M- illainhaa athu aprm therinjiruchu..
K- ennanuu nan yaarayum kadhalikala naa..
M- illa indha sidumoonji ah enna thavara yaarum paka maatanga nuu..👉🏻👈🏻
K- ohh apdiyaa...ehh.. edheyyy😳
M-🤭🤭
K- unna .....
Kathir started to chase mullai...both were running laughing their heart out...
After sometime...
They found a secluded spot by a small pond, the surface shimmering in the afternoon sun. Kathir sat on a nearby bench and patted the space beside him. She hesitated for a moment before joining him.K- oru unmya sollataa...namma ipdi irupom nuu pona vaaram yaarum enta sollirundha nambirupan ah nu therlaa...aana indha nimisham idhu ipdiyae neelanum nu aasaiya irukuu ...idhae maadrii pala naal namaku vayasagura vara un Kai kullavae ipdiyae irundhranum nu thonuthu maa....
Ennada ivan dhidrnu paasama pesranae nu yosikadhaa..epomae manasula onu vechutu veliya oru maadri nadanthukra aal kedayathu nanuu...en manasula enna irukoo atha veliya vum therium athu kovama irundhalum seri paasama irundhalum serii...
Aarambathula un Mela kovama irundhathu unnala indha kudumbathula kozhapamo prechanayo vanthrumo ngra bayathula thaa ...aana ipo una purinchikita peragu tha theriudhuu...
Nee oru dhevadhaa mullaaa...💗
M- adadeee...unga araichi oda mudivu naan dhevadhai ahh ..
K- aairaichi aahh... Evlo paasama pesrann kalaikura paathiyaa...
M- Ada chumma ngaa...odanae
Anniyan mode ku poiradhingaa ..K- kozhupuuuu...
Seri solluu unaku enna la pidikum pidikadhuu nuu...illa modha enna enna aasai iruku nu solluu...M- athu...sonna sirika koodathuuu ....
K- apdi enna solla poraa....👀
M- neenga modha sirika maatan nu sollungaa..
K- serii sollu sirikamaatann..
M- athuu orunaal nyt uhh yaarumae illadhapoo...nalla mazha peyurapoo en husband kooda oru road kadaila ninnu sapda aasa...
K- athu yaaruu...
M- engaaaa...husband naa neenga thana enakuu...
K- ohh aama laa..😁
Aana ivlo tha un aasayaa...nan edho perusa irukum nu alaa nenachenn...M- perusa endha asayum illa nga enakuu...indha chinnaa chinna vishayam laa nan experience pannadhae illaa....athaa..
K-avlodhanaa ini nee aasapadraa
Ellamae nadakum...nan nadathi veppann...Idhu kathirvelan promise...💗
The words hung in the air, a sacred vow, as she felt the warmth of his resolve envelop her. A soft smile blossomed on her lips, and in that moment, they both knew their futures were intertwined, bound by love and the promise of endless possibilities..
.
.
.
.
.
.
Tbc...
Do like share and comment if you like ❤️
YOU ARE READING
𝐓𝐡𝐞𝐞𝐫𝐚 𝐤𝐚𝐚𝐝𝐡𝐚𝐥...✨
Fanfictionwhat if a multi - millionaire mullai gets married into pandian stores household...dive in to know more....😉