ghen tuông

1.6K 110 13
                                    

" con mẹ nó, anh có gì muốn nói với em không? quang anh? " đức duy tức giận vứt một đống ảnh xuống bàn, bàn tay cậu nắm chặt lại nổi đầy gân guốc, ánh mắt cậu đầy sát khí nhìn chằm chằm vào cái người từ nãy giờ cứ cúi mặt xuống dưới không dám ngẩng đầu lên.

tất cả những bức ảnh được cậu vứt xuống bàn đều là hình ảnh quang anh đang nói chuyện cười đùa vui vẻ cùng những người con trai khác, đã vậy còn có một số tấm ảnh quang anh ôm rồi hôn người khác thì hỏi sao đức duy không tức điên lên được?

" d..duy.." quang anh sợ hãi chỉ biết cúi đầu xuống dưới, anh nắm lấy một góc áo nhỏ mà vò nó lại làm nó nhăn nhúm. miệng nhỏ phát ra tiếng kêu lí nhí.

" ngước mặt lên nhìn em, anh sợ cái gì ? " đức duy gằn giọng lên làm quang anh giật mình, anh lại càng thêm sợ hãi không dám ngước mặt lên nhìn cậu, có vẻ như là đức duy sắp mất bình tĩnh với anh rồi..

" đừng để em nói lại lần hai. " đức duy mặc dù tức giận nhưng mà cậu vẫn cố gắng nói chuyện một cách bình thường nhất có thể tại vì mèo nhỏ của cậu sắp bị cậu quát đến khóc tới nơi rồi.

" duy..duy..anh.. " quang anh lấy hết can đảm ngước mặt lên nhìn cậu, cả người anh run lên khi ánh mắt anh vừa chạm phải ánh mắt đầy sát khí của đức duy, cứ như là muốn ăn tươi nuốt sống anh tại chỗ ấy.

" chuyện này là sao, không có tôi anh liền đi ôm hôn người con trai khác? " đức duy dùng tay bóp cằm anh bắt buộc anh phải nhìn vào mắt mình.

" hic..duy..ơi.. thật..hic r-.. " ánh mắt quang anh được phủ lên một tầng sương mờ, bị cậu quát thêm mấy cái nước mắt liền không tự chủ được mà chảy xuống.

" nín dứt! ai làm gì anh mà anh khóc?! " đức duy thấy anh khóc lại càng bóp chặt cằm anh hơn làm anh đau đớn kêu lên mấy tiếng.

" ah..hức..đau..hic.. "

đức duy thấy anh nhất quyết không chịu mở miệng nói về chuyện đó liền nổi điên lên, cậu lật người quang anh lại ghì chặt anh xuống ghế sofa, nằm đè lên người anh rồi rướn người lên mạnh bạo hôn lên môi anh.

" ư..ưm..a.."

quang anh bị cậu hôn bất ngờ không kịp phản kháng cứ thế thuận theo nụ hôn của cậu, tay đức duy di chuyển xuống dưới lột phăng cái quần anh đang mặc rồi vứt nó đi một xó. vỗ mạnh mấy cái vào mông của anh làm nó in hẳn 5 dấu bàn tay của cậu lên đó.

ở bên trên môi lưỡi vẫn ngấu nghiến quấn lấy nhau không rời, quang anh bị cậu hôn đến mụ mị đầu óc, đến khi hết hơi thì mới được cậu thả ra.

quang anh vừa mới hít thở được một chút thì anh đã phải hét lớn lên khi cảm nhận được bên dưới bị một vật to lớn xâm nhập vào bên trong mình, nước mắt cũng vì thế mà chảy xuống thêm một lần nữa.

" aaaaa...đau..đau hức..rút..rút ra đi mà..ư..ức.. " quang anh khó khăn hít lấy từng ngụm khí lớn, cái cảm giác vừa đau vừa thốn này làm anh không thích ứng nổi.

caprhy | series h+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ