Chapter 1♥ The Bitch!

Cassandra's POV

"What the hell, nerd?! Are you blind?!"

I shouted at her. She bumped me kaya nahulog yung mga dala niya. I didn't bother to help her pick up her things.

Dunno her name. I just call her nerd because she looked like one.

"S-sorry, Cassandra."

She said with her eyes glued on the floor. I rolled my eyes.

"Whatever."

Iniwan ko nalang siya doon at baka kung ano pa ang magawa ko sa kanya.

I hate nerds, you know. They're weak. Mga pa-inosente din sila. Tss. Pathetic.

Instead of attending my first subject for the first day of our semester, tumuloy na lang ako sa cafeteria para kumain. I lost my good vibes kaya kailangan ko ng Milk Tea. -___-

"Ouch!"

Damn it! Araw ba ng bungguan ngayon at nakakadalawa na sila sa akin? Kaasar. Muntik pa akong mapaupo.

"Hey, sorry. Hindi kita napansin."

I glared at the girl in front of me. Itong mukha na 'to hindi niya napansin?!

"Are you kidding me or you're just out of your mind?!"

I guess, nagulat siya sa reaction ko kaya napanganga siya. Lahat naman ganyan e. Mas gusto nilang huwag nalang akong magsalita because I look so kind outside but it's opposite inside.

"Excuse me? I said sorry already."

She said nang makabawi siya. She crossed her arms.

I looked at her from head to toe in a way na maiilang siya and I think I did a great job.

"I guess you are new."

That was based on her reaction. Kasi kung old student na siya dito, she wouldn't act this way.

"Fine. I'll let this pass because you're new but don't you dare cross my way again."

She raised her eyebrow which pissed me off big time. Sinusubukan ako ng clown na 'to.

"At bakit naman?"

She said. I stepped closer to her.

"Ang sakit kasi sa mata ng mukha mo. And isa pa, masyado kitang natatalbugan. Kawawa ka naman."

I said with a smirk then nilampasan na siya. Pero bago pa man ako makalayo, narinig ko yung huling sinabi niya.

"Bitch!"

I turned to face her and faked a smile.

"I'll take that as a compliment, duckling!"

I shouted, making sure na maririnig ng mga fans ko. Hiyang hiya kasi ako sa kanila. Wala silang maibalita tungkol sa akin the past few weeks.