Chương 13: Thịt Ba Vợ Trước Khi Rời Đi

2.9K 201 30
                                    

Cứ vậy mấy ngày trôi qua, đã tới ngày gia đình họ phải trở về. Vì sáng phải rời đi nên Thời Lạc dậy khá sớm để dọn đồ đạc, Hướng Chu cũng dậy theo để dọn bớt đồ cho con rể. Mấy ngày gần đây họ đều không có thời gian làm vì bận công việc.

Hướng Chu giúp hắn bê bớt đồ ra xe, dọn dẹp gần hết, sắp xếp lại ghế ngồi sau. Con rể bê đồ đi đằng sau nhìn cặp mông căng tròn đang lắc lư của ba vợ thì nóng trong người. Hắn đặt vội đồ đang bê, đi tới gần Hướng Chu đang làm việc.

Thời Lạc ôm ba vợ từ phía sau, hai tay thò vào áo bóp cặp vú mềm mại. Hắn miết háng vào cặp mông mẩy, hứng tình thì thầm vào tai ông.

"Ba... Có muốn làm một phát không?"

Bây giờ vẫn còn sớm, gia đình hắn chưa ai dậy. Thời Lạc muốn thử làm ngoài trời từ lâu liền dụ dỗ, mà Hướng Chu cũng dâm không kém, mấy ngày hắn bận công việc không thân mật được làm ông nứng điên.

Cả hai nghĩ tới sau này phải rất lâu mới gặp lại liền nứng. Cặp mông ba vợ lắc lư lên xuống cọ trúng vào nơi cứng nhất của con rể, Thời Lạc thở dốc bắt lấy mông ông niết cặc thật mạnh vào mông mềm. Chỉ qua một lớp vải thôi cũng đủ làm hai người nứng chết. Nước lồn ba vợ chảy ròng ròng ướt cả háng hắn.

Hắn nóng nảy kéo quần xuống, cặc bự nảy ra khỏi quần còn giật giật hai cái. Ba vợ nuốt nước bọt, ông nằm ngửa lên ghế sau. Ánh mắt tham lam nhìn vào nơi nọ, hai chân mở ra lộ ra một cái lỗ rách nát. Ba vợ mặc một cái quần thủng lỗ, mê đắm lại dâm đãng vành lồn ra như chó cái cầu địt.

"Mau địt ba đi... Đâm vào đi Thời Lạc... Lồn ba đói quá."

Con rể cầm cặc đâm vào, nắm lấy eo ba vợ địt lút cán. Xong chưa kịp để ông rên cặc đã địt liên tục như vũ bão, chân ba vợ kẹp lấy eo hắn. Cả người run rẩy vì bị địt vào nơi sướng, nước lồn chảy như vũ bão.

Không ai dám rên lên vì sợ người khác nghe thấy, vì tường rào nhà Hướng Chu khá thấp, từ bên hàng xóm có thể nhìn sang bên này. Nghĩ tới hàng xóm có thể đột ngột nhìn sang bên này, hai người hưng phấn một cách khó hiểu. Càng nghĩ con rể càng ra sức địt lồn ba vợ, địt đến nỗi nước dâm quanh lồn nhỏ bị đánh thành bọt trắng. Trong không gian chỉ toàn tiếng quan hệ dâm đãng của hai người.

Đột nhiên cửa chính đột ngột mở ra, Hướng Nhiên ngáp ngủ nhìn về phía chồng bên ngoài. Có lẽ là do trời còn tối, cô lại vừa mới tỉnh ngủ nên Hướng Nhiên chưa biết chồng đang làm gì. Hướng Nhiên chỉ lờ mờ thấy hắn đang lắc lư kịch liệt sau cửa xe.

"Anh ơi, làm gì vậy?"

Thời Lạc đang trong giai đoạn sắp bắn không thể dừng lại được, hắn liên tục va chạm để nhanh chóng bắn. Hắn biết cửa nhà đã mở, vợ hắn còn đang nhìn chằm chằm nhưng hắn không dừng hông lại được. Thời Lạc kiểm soát hơi thở cố gắng bình tĩnh trả lời, bên dưới cặc vẫn không ngừng địt vào khe lồn chặt chẽ của bố vợ, tinh hoàn đập vào mông mềm tại ra tiếng vang khá lớn.

"Không... Ưm... Anh đang sắp xếp lại... Ư... Đồ thôi."

Hướng Chu kẹp chặt eo con rể, một tay bịt chặt miệng vì sợ phát ra tiếng, một tay bấu lấy cánh tay hắn. Cảm giác kích thích nhân lên gấp bội, ba vợ vậy mà lên đỉnh rồi. Gậy thịt nhỏ trong quần ma sát với vải co giật bắn liên hồi, lồn nhỏ cũng không thua kém kẹp chặt lấy cặc lớn bên trong, nước lồn phun tưới lên đầu cặc con rể làm hắn phải run rẩy vì sướng.

Hướng Nhiên thấy chồng nói một câu rồi im lặng, cả người lắc lư kịch liệt như làm cái gì đó. Cô khẽ nhíu mày bước lại gần. Mà lúc này chồng cô vẫn đang giai đoạn cuối, cặc lao vào lồn phùn phụt, địt cho ba cô trợn tròn mắt vì quá kích thích. Mắt thấy vợ sắp tới gần hông con rể càng ngày càng nhanh hơn như muốn chịch nát lồn ông. Hướng Chu vừa lên đỉnh lại cảm giác sắp ra một lần nữa.

Càng đến gần âm thanh va chạm quan hệ dâm đãng giữa hai người càng rõ, Hướng Nhiên mơ hồ nghe thấy tiếng nước nhóp nhép nhão nhoẹt, cô định nghe thêm thì Thời Minh bỗng xuất hiện.

"Mẹ ơi, con muốn đi vệ sinh."

Nghe vậy Hướng Nhiên liền dắt cậu nhóc đang mớ ngủ đi.

Lúc này Thời Lạc buông lỏng, tinh dịch nóng bỏng phun đầy ngóc ngách bên trong ba vợ. Ông cũng cao trào ngay lúc đó. Tinh dịch mấy ngày tích góp lại bắn cho ông căng trướng ra. Đợi khoái cảm lui dần con rể từ từ rút ra, ba vợ bị địt cho chưa thể khép háng lại được, tinh dịch từ lồn chảy xuống rơi giọt xuống lá cỏ. Hai má ba vợ ửng hồng, thở hổn hển quyến rũ vì vừa được đút no.

"Cảm ơn vì bữa ăn nhé."

...........

Lúc Hướng Nhiên quay lại đã thấy chồng bình thường, cô nhìn vào sau xe thì thấy ba mình đang dọn dẹp ở đó.

"Ba ơi nãy chồng con làm gì ở đây vậy?"

"Khi nãy ba có làm đổ đất lên xe, nó lau đấy."

"Sao vậy con."

Giọng ba cô có hơi khàn khàn, cô cũng không nghĩ nhiều.

"Không... Chắc con nghe nhầm." Hướng Nhiên nhíu mày.

Cả nhà họ ăn sáng xong liền lên đường, nửa tiếng khi đi Thời Lạc còn cố tình kéo ba vợ vào trong phòng tắm làm thêm một lần nữa. Vì thời gian ngắn nên hắn làm vô cùng gấp, chịch ba vợ sướng tê lồn chân mềm cả ra suýt thì không đi được.

Hướng Chu đứng ở cửa nhìn ô tô đi xa, mãi sau cảm thấy đói ông mới đi vào nhà. Tinh dịch được con rể bắn sâu bên trong giờ mới chầm chậm chảy ra, nghĩ tới ngày mai sẽ không được ăn cặc lớn ông có hơi tiếc nuối. Nhưng không sao Thời Lạc có nói một tháng hắn sẽ đến đây một lần, từ giờ đến lúc nào đó ông sẽ liên tục ăn cho tới khi chán thì thôi.

.........

Kết OE lỏd như mọi khi(. ❛ ᴗ ❛.)

Sẽ có kết truyện 1, 2 gì đấy nhưng sẽ có mìn của vài số bạn. (Cháu + bố đồng tâm húp ông)

Sẽ có NP, côn trùng:)))) 3P, bé cháu công khoảng 17, 18 tuổi chưa lớn. Ai mún đọc thì cmt miếng để tui viết không thì hoi. Ngoại truyện 1 chỉ đơn thuần là con rể × bố vợ thôi sang ngoại truyện 2 mới chốt 3P.

Ngoại truyện 1 vẫn viết, ngoại truyện 2 tùy do bình chọn.

Và:> như bình thường của kết truyện. Ai hài lòng cho sốp một ít đá tiền để hít nhaaa. Cảm ơn mnヾ(='ω'=)ノ"

 Cảm ơn mnヾ(='ω'=)ノ"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Song Tính/Thô tục] Ba Vợ Mọng NướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ