Chap 15 : Sự thật, cuối cùng cũng rõ ràng

801 41 9
                                    

"Anh cũng... biết cô ta?" Ji Yeon hỏi

Myung Soo không lập tức trả lời, ánh mắt anh vẫn dừng trên người cô gái kia. Thật ra khoảng thời gian đó không lâu, nhưng cô vẫn cảm nhận được một cảm giác lạnh lạnh mơ hồ, không có lý do.

"Cô ta là bạn gái cũ của Nam Woo Hyun... Bae Suzy." 

Bae Suzy, một cái tên rất đặc biệt, cô nghĩ.

Bae Suzy ngoài cửa sổ vẫn đang đi tới, bỗng nhiên, một người đàn ông gọi cô ta lại, hai người nói với nhau mấy câu.

Bóng người cao gầy kia chỉ cần liếc mắt một cái Ji Yeon đã nhận ra, người đàn ông kia chính là người đã an ủi cô trong nhà Nam Woo Hyun ngày đó.

Xem ra, bạn cũ không chỉ có một người.

Người đàn ông kia rất mẫn cảm, dường như anh ta cảm nhận được có ánh mắt đang nhìn, quay đầu lại, nhìn thẳng tới chỗ cô và Myung Soo. Bông tuyết bay trong không trung, làm cho tầm nhìn trở nên không rõ, nhưng cô vẫn nhìn thấy ánh mắt người đàn ông kia có chút kinh ngạc, hoặc là, còn phức tạp hơn cả kinh ngạc, còn có chút ... lo lắng.

Ji Yeon không có thời gian phân tích tỉ mỉ, bởi vì giây tiếp theo, anh đã lên tiếng:

"Chúng ta mang đồ ăn về phòng đi."

Cô muốn hỏi vì sao, nhưng Myung Soo đã đi tới, ôm lấy thắt lưng cô, trong sự dịu dàng còn mang theo chút ép buộc, cứ thế lôi cô về phòng.

"Ăn đi." Sau khi về phòng, anh cẩn thận bóc giấy bọc bên ngoài chiếc hamburger, rồi đưa cho Ji Yeon.

Chứng tỏ anh không muốn giải thích chuyện vừa xảy ra.

Cô cắn một miếng, bánh mì xốp, thịt gà bên trong rất béo, hòa cùng với rau xanh, vô cùng ngon miệng. Nhưng trong lòng cô có điều suy nghĩ nên cũng không cảm thấy thèm ăn. Nhai qua loa đồ ăn trong miệng hai cái rồi nuốt xuống, Ji Yeon mở miệng hỏi:

"Vì sao phải chạy?"

"Chạy cái gì?" anh hỏi lại.

"Anh biết rồi còn hỏi."

Myung Soo cắm ống hút vào hộp đồ uống, đưa cho cô, nhưng Ji Yeon không nhận, anh để xuống chiếc bàn trước mặt cô. Nhiệt độ của đồ uống rất cao, chỉ chốc lát sau, dưới đáy cuốc đã hiện lên một tầng hơi nước, những bọt nước rất nhỏ.

"Người đàn ông kia, tên Kim Sung Gyu, là bạn thân của Nam Woo Hyun, mà quan hệ của tôi và cậu ta lại không được tốt, đương nhiên giữa tôi và Sung Gyu cũng có chút khó xử." anh giải thích.

Ji Yeon biết, Myung Soo sẽ không bỏ đi vì lý do như vậy, đây không phải tình cách của anh. Bởi vì trong hành động của anh còn có sự lo lắng, giống như sợ sẽ xảy ra chuyện gì đó. Cô muốn hỏi mọi việc cho rõ ràng, nhưng vừa định mở miệng, anh bỗng đi tới trước mặt cô, khom người ngồi xuống, vươn tay, bàn tay ôm lấy gương mặt cô.

Bàn tay Myung Soo, ban đầu có hơi lạnh, nhưng một lúc sau Ji Yeon lập tức quen với nhiệt độ đó. Cũng không biết ai đã dùng nhiệt độ của mình để thay đổi nhiệt độ của người kia.

"Em thích tôi phải không?" anh lại hỏi vấn đề này.

"Chuyện này ai cũng thấy." Tuy đối với nữ sinh, chuyện này cũng chẳng phải chuyện gì lấy làm vinh hạnh, nhưng cô vẫn rất thành thật mà nói ra sự thực.

Chàng giảng viên cầm thú của tôi - Myungyeon verWhere stories live. Discover now