Chương 13

3.4K 222 32
                                    

"Ai... Biết vậy hôm qua đi ngủ sớm, chỉ tại mấy cái chương trình thể dục thể thao kia... Oáp! Còn có đánh bóng bàn nữa..." Bảo Bình xốc balo lên với tư thế uể oải, cô nàng lấy tay dụi dụi mắt, miệng ngáp một cái rõ to.

Trưa hôm qua, Xử Nữ có nói với Bảo Bình, nếu như mệt quá có thể sắp xếp việc dạy học cho mấy đứa nhỏ sang một bên, cứ tập trung cho Hội thao lần này. Nhưng cô nàng đã nhanh chóng từ chối. Cô muốn là một người làm công ăn lương, chứ không phải ăn bám vào người khác.

"Ủa? Bảo Bối?" Song Tử ôm một xấp hồ sơ lớn, khệ nệ đi về phía cô. "Sao trông em ủ rũ quá vậy?"

"A~ cô đừng có gọi em bằng cái tên đó mà..." Bảo Bình thở dài, đoạn vừa đi vừa nói. "Vì hôm qua em mới tìm được vài video nói về cách đánh bóng bàn hay lắm, xem xong rồi thì là đúng 3h sáng."

"Oa! Cực cho em rồi. Lên phòng y tế ngủ một giấc cho lại sức đi, cô sẽ không điểm danh vắng cho em đâu." Song Tử cười nghịch ngợm, nháy mắt với Bảo Bình một cái.

"Thật ạ?" Bảo Bình mắt mở to, long lanh nhìn Song Tử. "Cảm ơn cô!"

Vừa dứt lời, Bảo Bình đã nhanh chóng phóng ngay vào phòng y tế. Cái nơi bình yên nhất của cô đây mà~~ Oh, I love you!!!

"Hây!" Bảo Bình phóng nhanh lên giường, vất chiếc giầy sang một bên. Mà cái hành động vừa thiếu nữ tính lại vừa ồn ào này đã vô tình làm ai đó nhíu mày.

Bảo Bình ngây thơ phủi phủi kéo gối, chỉnh trang y phục, vuốt vuốt mái tóc dài. Sau đó... sau đó a~ thẳng một giấc đánh cờ với chu công.

"Z... z... z..."

"..............."

Xử Nữ đêm qua sau khi sắp xếp lại hết tất cả các giấy tờ thay Ma Kết thì đã thấm mệt. Cái anh chàng Ma Kết này, mặc dù là Hội trưởng nhưng chả bao giờ cậu đụng đến những việc như sắp xếp Hội thao, tổ chức Lễ chào mừng học sinh,... Toàn là Xử Nữ! Là Xử Nữ cậu đây lúc nào cũng phải cùng Thiên Bình lo liệu tất thẩy mọi việc. Nhưng mà a~ Thiên Bình nhà ta thì cũng chỉ làm một số việc như ghi tên, nhắc nhở học sinh, giống như một nữ giám thị. Oà...

Xử Nữ thở dài, khẽ ngồi dậy kéo tấm màn ngăn cách cạnh giường ra. Không biết bây giờ là mấy giờ rồi nhỉ? Hôm qua, cậu phải thức đến 3h30 sáng để lên kế hoạch cho Hội thao, còn phải chi tiền và sắp xếp lịch thi nữa chứ.

"Cinderaqua?" Xử Nữ thì thầm, mắt liếc nhanh qua cô gái đang nằm co ro trên giường đối diện. "Cô ta ở đây làm gì vậy?"

Xử Nữ tò mò bước lại gần cô, phóng hàng ngàn dấu chấm hỏi lớn về phía Bảo Bình.

"Lạnh... lạnh..."

Lạnh sao? Cũng biết lạnh nữa à? Xử Nữ phì cười nhìn tấm chăn bị cô đá văng xuống giường. Đoạn, cậu nhặt nó lên, phủi phủi vài cái, rồi đắp lại trên người Bảo Bình.

"Đồ ngốc..."

Cạch!

------------------------------

Chiều hôm đó...

Kính cong...

"Oa! Tới rồi hả?" Song Tử lon ton chạy ra mở cửa, miệng tươi cười nhìn cả lớp.

[12 chòm sao] và khoảng thời gian cấp ba vui vẻWhere stories live. Discover now