EXTRA 2 " YÊU "

1.9K 71 46
                                    

Warn : Có H nhé ^^. Cơ mà au viết không hay nên mọi người ném đá nhẹ tay thôi ạ... Mianae!!

------------------

Jimin theo Jungkook lên phòng, anh không dám hó hé nửa câu và cứ thế lủi thủi sau lưng cậu, cảm nhận rõ ràng luồng khí hắc ám lạnh buốt xương sống.
Định đi vào phòng thì Jungkook đóng sập cửa, tí nữa thì mặt anh đã đập vào cửa dẹp lép rồi. Anh giở trò nhõng nhẽo, la ó um sùm.
- Jungkook à~. Vợ yêu à~. Anh không muốn làm bạn với cái sofa lạnh lẽo ấy đâu, anh muốn ngủ với em thôi! Anh...
" Cạch " cửa mở ra, Jimin mặt hớn hở định bay vào ôm cậu thì bị dính một đạp nằm lăn lóc ngoài cửa, vừa mở miệng than vãn thì ở đâu chăn gối đáp thẳng vào mặt anh.

- Cảnh cáo anh, đêm nay mà phá giấc ngủ của tôi thì cứ xác định sẽ định cư bên sofa vài tháng tới đi! - Vừa dứt câu, Jungkook đóng cửa cái " Rầm " làm anh chẳng kịp mè nheo.

Anh ôm đống chăn gối lết xuống phòng khách cùng luồng khí u ám đến thảm thương. Người giúp việc trong nhà nhìn anh rồi cũng chỉ có thể than ngắn thở dài.

- Wae? Wae? Wae? Nhà có nhiều phòng lắm mà! Sao lại bắt anh ngủ sofa? Huhuhu... Vợ à em thật quá đáng đi a~~~

Jimin cứ ngồi đó ca vãn luôn miệng cho đến khi dì Han bước ra cùng chiếc chìa khóa trên tay. Dì cười hiền kính cẩn đưa cho anh. Jimin nhận lấy mắt sáng rực, cúi người cảm ơn dì Han không ngớt sau đó chạy một mạch lên lầu.
- Đêm nay chắc xôm dữ lắm ha~. Chúc may mắn cậu Jimin.
Dì Han vẫn nhìn theo bóng Jimin rồi như nhớ ra gì đó, dì lật đật chạy đi tìm một thứ.
- Đây rồi!
Lôi trong tủ ra bịch bông gòn, dì cười cười sau đó lại ngước nhìn về phía căn phòng trên lầu. Nhét lỗ tai cho yên bình chứ phòng dì Han chỉ cách phòng Jungkook có một căn phòng thôi, mấy bức tường này không có cách âm đâu, nên phòng trước cho chắc ăn, hí hí....

"Cạch"
Jimin rón rén bước vào trong. Cảm giác lo lắng này y hệt như cái lần anh lén mò vào phòng Jungkook bên LA vậy.

"Haizz, số rõ khổ! Đã là vợ chồng còn phải lén la lén lút dùng chìa dự phòng mò vào đây như ăn trộm thế này"
Jimin khẽ thở dài, bước đến bên giường thì không thấy cậu đâu, nghe tiếng nước róc rách mới biết thì ra cậu đang tắm. Anh đứng dựa tường phòng tắm đợi cậu, Jimin cũng không rõ sao cậu lại giận tới như vậy. Việc anh giấu chuyện Namjoon là bạn trai cũ cũng không đến mức phải đuổi anh ngủ ngoài sofa như thế chứ!?
Rốt cuộc anh đã làm gì sai nhỉ? Lỗi nghiêm trọng lắm sao? Hay là tại tên Namjoon đó nói gì rồi? Mà nói gì mới được?
Jimin vò rối mái tóc đỏ rực của mình, anh lại thở dài, dù sao cũng phải làm Jungkook nguôi giận trước đã.

Jungkook vừa bước ra khỏi cửa phòng tắm ngay lập tức bị một lực cánh tay ai đó nhấc bổng làm cậu giật mình chới với túm lấy ngay cổ áo người đó, mùi cafe thoang thoảng giúp cậu nhận ra anh, mà cũng chỉ có anh mới dám hành động như vậy với cậu thôi. Cảm thấy có chút gì đó ấm áp nhưng cậu xua tan nó đi và hét thẳng vào mặt anh.

- YAH!!! Tôi nhớ là đã cảnh cáo anh... Á!
Cậu bị anh thẳng tay quẳng lên giường nên có chút bức bối, nghiến răng nghiến lợi gằn từng chữ.
- Anh làm cái quái gì vậy hả? Đi ra khỏi phòng tôi, Right Now!!!
Jimin không quan tâm cái mặt nhăn nhó và làn khói đen mù mịt bốc lên từ Jungkook, anh lao đến ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng ấy chặn đứt những câu nói tiếp theo của cậu.
Jungkook cắn răng thật chặt để không cho anh cơ hội lần mò vào bên trong, tay thì ra sức đánh vào tấm lưng rắn chắc của anh. Nhưng dãy dụa cũng vô ích anh ngang nhiên cắn phập vào cánh môi đầy đặn khiến nó muốn bật máu.
- A...
Nhân lúc cậu sơ hở anh đã luồn lưỡi vào trong và bắt đầu chọc phá đến từng ngóc ngách trong khoang miệng cậu. Dùng đầu lưỡi mình, anh kéo chiếc lưỡi đang cố chống đối kia ra bên ngoài và không ngừng mút mát tựa như muốn nuốt hết những dòng nước mật ngọt nơi cậu.
Jungkook không kháng cự nữa, cậu mãnh liệt đáp trả anh rồi mạnh bạo cắn lấy đầu lưỡi nghịch ngợm của Jimin làm anh giật mình và ngừng mọi động tác.

[BTS-ShortFic][Minkook] Vì nơi đó có anhDove le storie prendono vita. Scoprilo ora