[Ngôn tình] Mạt thế viễn cổ không gian

6.3K 40 7
                                    

 Mạt thế xa cổ không gian

    Tác giả: Hoàng Nhị Quả

    Tác giả trong lời nói

    Đổi mới thời gian 2012-7-11 20:09:56 số lượng từ: 404

    Cảm tạ thân nhóm đối văn văn đích duy trì.

    Văn văn có lẽ ngây ngô, nhưng là ta sẽ cố gắng đích!

    Này chu ngoài ý muốn đích thượng  mây xanh bảng, cảm tạ thân nhóm đích chủ trì, cảm tạ biên tập thật to.

    Kỳ thật theo trước hết đích người thứ nhất đề cử, người thứ nhất cất chứa, người thứ nhất bình luận, đến người thứ nhất cái PK phiếu, tái đến người thứ nhất lễ vật, Quả Quả đều hảo kích động, loại này đối với con người mới mà nói, đều là thật lớn đích ủng hộ, thiệt tình đích cám ơn các ngươi. Mỗi một lần đích điểm đánh, đề cử cùng cất chứa, đối với ta mà nói đều thật là cao hứng, Quả Quả trong lòng sẽ biết còn có nhiều như vậy đích hữu hữu đang nhìn ta viết đích văn văn, còn có người cảm thấy được không tồi, có đề cử, chẳng khác nào có nhận thức đồng! Quả Quả lòng tràn đầy cảm kích!

    Quả Quả tháng nầy kỳ thật đều có điều,so sánh vội, cho nên đổi mới đích cũng có điều,so sánh trung dung, ngộ mặt ~ ngồi chồm hổm góc tường đi.

    Hôm nay, rốt cục muốn tới đệ nhị cuốn . Cấp chính mình viết điểm đồ vật này nọ, đương lưu luyến đi. Lại cho ta đã biết sao hai đích bút danh che mặt, xấu hổ a. Kia nói là cái gì? Hai  hai  thành thói quen, có phải hay không đâu?

    Hy vọng xem văn văn đích thân nhóm tiếp tục duy trì ta. Thiệt tình đích! Quả Quả tuy rằng hành văn ngây ngô, rất nhiều không đủ đích địa phương, nhưng là hy vọng mọi người cảm thấy được không như ý đích địa phương cũng có thể tại hạ mặt bình luận nói ra, Quả Quả đô hội còn thật sự đích xem, sau đó lại nhìn chính mình đích văn văn, tìm ra không ổn đích địa phương gia dĩ sửa chữa đích. Hoặc là không đủ đích địa phương, cũng là ở chậm rãi cải tiến đích.

    Thượng cái cảm nghĩ

    Đổi mới thời gian 2012-8-2 23:57:23 số lượng từ: 400

    Thượng cái , cảm tạ vẫn duy trì văn văn đích thư hữu nhóm.

    Hôm nay mới phát hiện tất cả đích văn văn thượng cái sau đô hội viết thượng cái cảm nghĩ, Quả Quả mới tỉnh ngộ chính mình không viết, xấu hổ, thật sự là thiếu cái cân.

    Kỳ thật Quả Quả 28 hào vừa mới xong xuôi hôn lễ, mấy ngày nay đều đoạn càng . Sau đó tặng hoàn khách nhân lúc sau liền nhận được điện thoại, nói ta 1 hào muốn lên cái. Thật sự là một đường đi tới mơ hồ đích liền thượng cái . Thật sự là cảm kích vẫn duy trì đích bằng hữu, cảm tạ biên tập.

    Kỳ thật từng viết văn đích tác giả đều là hy vọng chính mình đích văn văn có thể được đến duy trì, có thể thượng bảng, có thể ký ước, có thể thượng cái.

    Tuy rằng thượng cái lúc sau, hội mất đi một ít hữu hữu, nhưng là Quả Quả vẫn là hy vọng mọi người duy trì, duy trì chính hãy. Duy trì Quả Quả, duy trì viễn cổ không gian. Đặt thật sự không đắt tiền.

    Thượng cái hậu quả quả hội tiếp tục cố gắng đích. Phía trước có chút thư hữu đưa ra đích ý kiến, Quả Quả đều xét sửa chữa quá viết đích không tốt đích địa phương. Chính là hôm nay phát hiện, VIP chương và tiết là không thể sửa chữa đích. Về sau Quả Quả hội nhiều chú ý, cũng hy vọng mọi người nhiều hơn vạch đến, Quả Quả đô hội ghi nhớ đích, về sau sáng tác hội hết sức tránh cho đích.

    Lại cảm tạ tất cả duy trì viễn cổ không gian đích tất cả các bằng hữu, cúi đầu!

    Cuối cùng đề cử hạ hữu hữu đích tân văn. Thích xem cung đấu đích thư hữu, có thể xem hạ vãn trang đích cung đấu văn

[Ngôn tình] Mạt thế viễn cổ không gianWhere stories live. Discover now