part 2

858 13 0
                                    

77

Không gian trung năm tháng như thoi đưa, khả sự thật thế giới thời gian lại vẫn là lấy thong thả tốc độ một phần một giây trôi qua .

Đem nghiêm cảnh thanh một người đặt ở minh trong hồ, nghiêm tự cũng không lo lắng, này không gian tại hắn trên người, hắn đi đến thế nào nghiêm cảnh thanh ngay tại thế nào, tưởng hắn bỏ chạy đi vào khán liếc mắt một cái, như thế cũng không ảnh hưởng nghiêm tự làm việc. Cũng đang hảo thừa dịp nghiêm cảnh thanh nhập định trong khoảng thời gian này, hắn đem hết thảy đều an bài hảo, lực bảo đem hết thảy chướng mắt gì đó đều rõ ràng điệu.

Cuối tuần buổi sáng đi trước kình vũ nhìn xem công ty phát triển tình trạng, hòa hai vị trợ thủ đắc lực uống uống trà, tâm sự H thị chính sách phương châm đối công ty phát triển ảnh hưởng, đem trong trí nhớ thượng cả đời lúc này H thị hữu nào đất đáng giá sao chỉ đại khái vị trí vòng một chút, làm cho người ta đi thu mua hoặc là trù hoạch kiến lập.

Công ty kinh doanh tình trạng tốt lắm, từ đem danh khí khai hỏa hậu, đem công ty đời trước danh dự vãn hồi hậu, luôn luôn tại vững bước phát triển. Gần nhất hữu cái đại hạng mục cư nhiên vẫn là hòa nghiêm thị hợp tác , hai nhà liên thủ tại năm nay chính phủ cương quy hoạch đi ra một khối làm trung ngoại hợp tác buôn bán hiệp đàm trung tâm quảng trường đất phụ cận kiến tạo một loạt viết tự lâu, thương phẩm phòng hòa mặt tiền cửa hàng cửa hàng đẳng.

Nghiêm tự cười cười, này đoạn là hắn đặc biệt dặn dò quá , đẳng quảng trường kiến hảo hậu, tương ứng thiết cửa vào đã ở không lâu sau mở ra . Tuy rằng thưởng tiên cơ, có thể kình vũ thực lực mà nói, độc tài vùng này sở hữu kiến trúc công trình, vẫn là thực khó khăn . Không tưởng bọn họ cư nhiên sẽ tìm được nghiêm thị hợp tác.

Nước phù sa không lưu ngoại nhân điền! Không sai không sai! Nghiêm tự rất là vừa lòng sờ sờ cằm.

Rời đi công ty hậu, nghiêm tự đi trung tâm thương thành thủ đính làm tốt lễ vật, đẳng cần gì đó đều chuẩn bị tốt hậu, mới phản hồi nghiêm gia.

Tiến vào không gian thời điểm, nghiêm cảnh thanh còn không có theo nhập định trung tỉnh lại. Nghiêm tự quên đi tính, hắn cư nhiên tại minh trong hồ phao một trăm hai mươi niên!

Nhìn kia toàn thân phiếm nhiều điểm ánh huỳnh quang, giống như cực phẩm mĩ ngọc bàn bóng loáng mê người da thịt, nghiêm tự nuốt nuốt nước miếng, không ngừng trấn an khô nóng tâm: Nhẫn nại nữa một chút là tốt rồi! Chỉ cần nhẫn nại nữa một chút!

Hít sâu một hơi, nghiêm tự kích động tiến lên trong hồ, cấp nghiêm cảnh thanh kiểm tra rồi hạ thân thể, xác nhận không hữu gì không ổn hậu mới yên lòng.

Không biết có phải hay không bởi vì nhận thấy được quen thuộc hơi thở, đẳng nghiêm tự xoay người lên bờ thời điểm, nghiêm cảnh thanh tỉnh.

“Tiểu tự.” Thần chí còn có chút phiêu miểu, khả nghiêm cảnh thanh theo bản năng đã kêu xuất nghiêm tự tên.

“Tỉnh? Cảm giác thế nào?” Nghiêm tự vội vàng xoay người lại, vội vàng hỏi đạo.

“Thực thoải mái, tựa như ngủ cái chất lượng tốt lắm giác.” Nghiêm cảnh thanh nghĩ nghĩ cười nói. Không tưởng như vậy ngâm cư nhiên sẽ có như vậy kỳ diệu cảm giác, phảng phất toàn thân đều tràn ngập lực lượng, này lực lượng thẩm thấu tiến không một tế bào trung, thoải mái cực......

Trọng sinh chi Nghiêm TựWhere stories live. Discover now