Chap 25.1: Sinh nhật (bữa tiệc)

934 46 12
                                    

Tối hôm đó...

Tại biệt thự của con chảnh Emily...

"Cảm ơn toàn thể các quý vị và đặc biệt là đại diện của 12 nhà (11 nhà thôi ợ) đã đến dự bữa tiệc mừng sinh nhật thêm tuổi mới của tiểu thư Emily, các quý vị xem tiểu thư có xinh không chứ!" - một ông râu ria xồm xề phát biểu trên bục và hết lời ca ngợi Emily (đối với au thì... 2,3... OẸ!!!)

Nhưng trong mắt các vị khách và những tay phóng viên thì cô vẫn là một quý cô xinh đẹp với chiếc đầm hồng duyên dáng, một tâm điểm để bàn tán, còn đối với au và 11 sao của chúng ta hay là tất cả các độc giả thì muốn điều nên bàn tán và chụp hình thì nên là cái đầm hơn là cái người

Emily từ từ bước xuống cầu thang với hàng ngàn tiếng vỗ tay và những tiếng rì rầm bàn tán, tay trong tay với ảnh Yết (có mà nhỏ tự bám còn anh thì không quan tâm thì có)

Các vị khách đã bắt đầu xì xào về chuyện này

"Ôi! Tay trong tay thế kia, không lẽ là hẹn hò sao!?"

"Đúng là cặp đôi hoàn hảo, đúng thật là cả gia tộc sẽ vui mừng nếu có chua rể như thế!"

"Nghe nói họ đã đính hôn từ trước cơ!"

...bluh bluh bluh...

Sau khi bước xuống cầu thang và chào hỏi đôi lời xong thì lập tức ảnh Yết nhà ta buông tay Emily "con nhà nó" ra và phi thẳng ra chỗ bàn tiệc mà 10 sao kia đang ngồi.

Emily vừa xấu hổ lại vừa giận tím mặt nhưng phải giữ dáng tiểu thư, không được thể hiện vì cô không cùng cấp với bọn hạ lưu. Phải, người xinh đẹp, duyên dáng như cô làm sao có thể như thế đươc...

Có lẽ bây h tất cả các khách đang tạm thời tránh xa cô ra vì cô đang trong cái thể loại tự biên tự diễn và cái dáng ATSM đấy thì đây không thèm chấp huống gì đến các sao nhà ta.

Đúng như những gì au nói, cả bọn cứ nhàn nhã ngồi ăn mà không thèm liếc mắt về phía con điên dù chỉ một chút.

Nhất là ảnh Yết nhà ta, tâm trạng của anh đang vô cùng buồn rầu. Rất nhiều vị khách bảo anh thật hạnh phúc vì đã lấy được cô tiểu thư Emily, nhưng đối với anh thì vô phúc là cái chắc. Anh không thể kết hôn với người mà anh không yêu được, anh đã có người yêu rồi, đấy là Xử Nữ. Hình ảnh người con gái với mái tóc hồng bồng bềnh trong gió đã làm anh sa vào lưới tình đầu tiên. Anh không muốn tự dối lòng mình nữa nhưng nếu muốn hủy bỏ hôn ước thì còn phải có sự đồng ý của bố mẹ anh, mà chắc chắn bố anh sẽ không đồng ý. Đường là hai gia tộc hàng xóm bao nhiêu năm mà giờ hủy bỏ một phát thì thất lễ, thất lễ vô cùng, còn chưa kể đến những tổn hại sau này. Mà thôi, dù sao chuyện tình này cũng chẳng đi đến đâu cả. Tạm thời cứ cố vui vẻ để mừng sinh nhật của quý cô này vậy (nói thế ảnh mà vui vẻ được thì giỏi quá!)

Nói về u ám, có vẻ như Ma Kết cũng chẳng khá khẩm gì. Nhìn mà xem (à mà làm sao mà nhìn được) ảnh đang run cầm cập như vừa bị sốt rét vậy. Cái thân run run còn miệng thì liên mồm "em gái yêu ơi, đừng giết anh" hay "em biết anh yêu em nhất mà". Trông như sắp đột quỵ đến nơi. Quả nhiên ảnh này sợ em nhất roi.

Bỗng...

"Anh có sao không? Trông anh hơi sốt!" - Cự Giải bất thình linh dịch sát vô Ma Kết và đưa mặt lại gần mặt anh, cảm giác như chỉ cần vươn một chút là Cự Giải đã bị cuỗm mất first kiss của mình. Ma Kết hơi bất ngờ vì đây là lần đầu có mặt người con gái sát mình như thế. Nhìn kĩ mới để ý Cự Giải xinh như thế nào, đôi mắt như đang nhìn xoáy vào trong tâm trí anh với đôi môi đỏ mọng, quyến rũ đến chết người. Điều này làm mặt Ma Kết từ hơi xanh xao chuyển thành đỏ như trái cà chua, tim thì đập thình thich

"Trời, trời, mặt đỏ thế kia là sốt cao lắm rồi! Anh có sao không để ý đi lấy nước!" - Cự Giải cuống cuồng lên trông rất tức cười. Hình ảnh này càng làm mặt Ma Kết đỏ hơn nữa. Nhưng anh phải chấn chỉnh lại ngay, không thể để mất hình tượng như thế đươc.

"Không... không... anh vừa... ăn phải... quả ớt... ớt cay... nên..." - giờ thì ảnh nói lắp ba lắp bắp, mà lí do thì quá củ chuối ai mà không nghi ngờ chứ. Vậy mà chỉ Cự Giải tủm tỉm cười rồi nhún vai và ra trò chuyện với Song Ngư. Vậy là ảnh đã thoát nan.

"Ố ồ, gì đây? Sao hôm nay ảnh Kết nhà ta đỏ mặt dữ vậy?" - có tiếng nói từ sau lưng anh làm giật mình, ra là Song Tử

"Đâu, đâu có!" - anh hơi đỏ mặt

"Ố thế sao lại đỏ thế kia!" - Song Tử càng thấy thế càng châm choc

"Vậy là Song Tử không biết sao? Anh Ma Kết đang mắc bệnh đấy!" - Bảo Bình từ đâu hùa vaơ

"Bệnh!?" - Ma Kết hơi ngơ ngạc

"Bênh tình cảm đó mà!" - Bảo Bình nói to

"Phải rồi, không lẽ anh đã..." - Song Tử "giọng thần bi"

"Đã!?" - vẫn ngơ ngác (sao ngu vậy nè)

"LOVE" - đồng thanh tập 1

Giờ mặt Ma Kết lại đỏ lên. Cái gì mà love chư!

Vậy nhưng hai đứa vẫn chưa chừa, còn nói to hơn nữa và đồng thanh thêm cả mấy chục tập nữa cơ mà. Còn nhấn mạnh cả chữ L.O.VE nữa. Phen này anh khó lòng mà thoát nha!

*To be continued next chapter* (Chap sau có biến, chap sau có biến!!!)

Học Viện 12 Cung Hoàng Đạoحيث تعيش القصص. اكتشف الآن