Phần 2 (chương 23 - 55)

1K 18 4
                                    

Đệ 23 chương thế giới C( lục )

"Tiểu Viễn, ngươi tìm ta? Thân thể hảo chút sao?"

Hư cấu video hình chiếu bên kia, xuất hiện một thân màu bạc quân trang Hoa kiều thanh niên. Tóc đen con ngươi đen, sạch sẽ sang sảng, dung mạo không tính đột xuất, cũng là thanh tú, quá mức tuổi trẻ trên mặt lại xứng một đôi tràn ngập tang thương thành thục ánh mắt, như vậy mâu thuẫn cho người vẫn trí mạng thần bí lực hấp dẫn.

Đơn giản mà nói chính là bình thường trùng sinh tiểu thuyết nhân vật chính vài cái dấu hiệu tính mấu chốt từ đại tập kết:

Song hắc, thanh tú, mâu thuẫn thần bí.

Rất nhiều trùng sinh văn bên trong đều sẽ như vậy miêu tả cố sự nhân vật chính. Thích Thuật lại trong lòng cảnh linh đại tác -- này Lý Ngôn quả nhiên là bị đổi ! (... )

Người trẻ tuổi cho dù lại thành thục, trải qua lại nhiều, cũng không nên có loại này kỳ quái mâu thuẫn khí chất. Thích Thuật chính mình chính là rất tốt ví dụ, hắn tại lúc còn rất nhỏ liền thượng đối kháng Trùng tộc tuyến đầu, trải qua sinh sinh tử tử không thắng mai sổ, nhân sinh không thể nói là không phập phồng lên xuống, nhưng hắn cũng không có Lý Ngôn như vậy dáng vẻ.

Tại Thích Thuật đem Lý Ngôn cùng Cố Viễn Quy trò chuyện tiếp sóng cấp Downey về sau, Downey đáp án cũng là tương đồng , đây là một gián điệp, còn là kỹ xảo biểu diễn thực vụng về loại này.

Cố Viễn Quy làm biết trước tình lược thuật trọng điểm bị kịch thấu đảng, không Thích Thuật cùng Downey não động lớn như vậy, chỉ là làm từng bước diễn hắn ngốc ngọt bạch, hắn không thấy Lý Ngôn, toàn bộ hành trình cúi đầu, hi vọng có thể mượn này hơi chút che lấp một chút chính mình không đủ thuần thục kỹ xảo biểu diễn: "Biểu tẩu, ngươi biết gần nhất phát sinh tại đế đô sự tình sao?"

"Không biết rõ lắm, ta vừa từ trên chiến trường xuống dưới, còn chưa kịp lý giải, phát sinh chuyện gì? Ngươi không sao chứ?" Lý Ngôn tuy rằng vẫn đam mê thay người tự chủ trương, đối Cố Viễn Quy quan tâm lại cũng không phải giả .

Vì thế, Cố Viễn Quy liền đem sự tình từ đầu đến cuối tỉ mỉ cùng Lý Ngôn giải thích một lần.

"Điều đó không có khả năng !" Lý Ngôn cơ hồ là không chút suy nghĩ liền phủ định định, mặc kệ Cố Viễn Quy nói như thế nào, Lý Ngôn đều thủy chung cảm thấy hắn nhìn tới tương lai mới là chân tướng, Chris sẽ vì cứu Cố Viễn Quy mà chết, hắn lại như thế nào khả năng sẽ hại Cố Viễn Quy?"Trong này nhất định có vấn đề, có âm mưu ! Là vì D khoáng thạch sao? Nhất định đúng vậy, có người muốn từ Chris làm đột phá khẩu được đến D khoáng thạch ! Ngươi tin ta, ta phía trước vẫn không nói với ngươi, kỳ thật Chris thích ngươi rất nhiều năm ."

"Ta biết." Cố Viễn Quy rốt cuộc nhịn không được đánh gãy Lý Ngôn, hắn ngẩng đầu nhìn hướng hắn, nghĩ đem đối phương biểu tình đều xem rõ ràng thấu đáo, hắn muốn hiểu được đối phương đến cùng là hoài thượng thế nào tâm tình đối đãi chuyện này , "Hắn tù - cấm ta, hại ta suy yếu đến nay, còn nghĩ cướp đi ta tước vị, hắn không chỉ so với ta đại, còn là ta trên danh nghĩa tiểu thúc... Thật sự là rất ghê tởm ."

Chết không tha thứ - Vụ ThậpWhere stories live. Discover now