CHAPTER 22

CHARMENE POV

What's going on in here?.yon ang tanung nya sa sarili ng makapasok sa sariling unit.

She saw a rose petals na nagkalat sa sahig,dahan dahan syang naglakad na nakakunot parin ang noo.Niligay nya muna ang mga gamit at binaybay nya ang living room tiningnan din nya ang ceiling may mga lobo din na nagkalat na may ibat ibang kulay at dahil medyo dim light din ang buong paligid medyo nahihirapan din sya sa pagtinggin sa paligid.

When she reach the living room she saw a round table with food,flowers and candle light and then she realize its a romantic candle light dinner.Kahit na naguguluhan parin sya sa mga pangyayari she can feel excitement and happiness in her heart she is really speechless sa mga nangyayari.And then a shadow from the dark slowly walks towards her,ng tuluyang makalapit ito sa kanya ay gumuhit ang mga ngiti nya sa mga labi.

"Whats going on?."tanung nya dito na may nagniningning na mga mata.

She saw a boquet of flowers na iniabot nito sa kanya.

"For you.Happy birthday babe."and smile to her lovingly.

Ngumiti sya ng napakalawak at kinuha ang mga bulaklak at inamoy amoy."Thanks.akala ko ba may meeting ka pinaghintay mo pa ako ng matagal sa airport tas ito pala ang bubungad pag-uwi ko."tanung nya na may pagtatampo.

He walk towards her and embrace her tigtly."Im sorry but i need to do that to seat up the place bago ka makapunta dito."paliwanag nito na may paglalambing na tuno.

"Akala ko talaga nakalimutan muna."

"Thats not gonna happen.Do you like my surprise."tanung nito na nakayakap pa din.

"Hmm..very and thanks for everything."sabay halik nya sa pisngi nito.

"Youre much welcome."and winked at her.

"Sinu pala ang tumulong sayo, imposible naman kung walang tumulong sayo to seat up the whole place?."

"Its yanna,alam mu naman pagdating sayo hyper yon."at natatawa pa sa harap nya.

"Really,shes her already hindi man lang nagtxt nakauwi na pala mababatukan ko talaga yon".pagsusungit nya.

"Come lets have a dinner baka lumamig pa ang pagkain and i know gutom kana."sabay hila nito sa kaya patungong lamesa at pinaghila sya nito ng upuan.

They eat their dinner together habang nagkwekwentuhan.they laugh while having their conversation at nagpapatawa pa ito sa harap nya.she never knew that liam have a sense of humor ang akala nya pulos kahanginan mayroon ito sa katawan.After a few minutes tumayo ito pumunta sa may tv nya at may kinuha na mp3 player at nagpatugtug ito at bumalik ulit sa harapan nya at inilahad ang kamay sa harap nya.

"May i have this dance my lady?."sabi nito nakalahad ang mga kamay and look at her with a huge smile on his face and wink at her.

"Sure"sabay kuha nya sa mga kamay nito.

Kinuha nito ang mga kamay nya and put it around to his neck while hes arms also put around on her waist and start slow dancing with a romantic music in their background.

(PLAY THE MUSIC "FOREVERMORE by juris)

There are times when I just want to look at your
face
With the stars in the night
There are times when I just want to feel your
embrace
In the cold night

She rested her head to his cheast and they slowly dance us they feel the music.This is one of her favorite song and she glad that he knows it.

[Chorus:]
I just can't believe that you are mine now
You were just a dream that I once knew
I never thought I would be right for you
I just can't compare you with anything in this
world
You're all I need to be here with forevermore