Quyển 11 : Quỷ chú

141 3 0
                                    

Quyển 11: Quỷ chú

Đây là một gian quỷ ốc, phàm là những kẻ tiến vào...

__________________

☆, Chương thứ nhất • Kinh hách mỹ nữ

"Ngươi cho là ta giống như ngươi mang thai sao?" Tiêu Mạch băng bó đầu ngồi dậy, ngoài miệng không cam lòng yếu thế đối Lý Suất đánh trả đạo.

Gặp Tiêu Mạch thế nhưng kia nói sang hắn, Lý Suất trong lòng cười thầm liền vừa muốn nói trêu chọc, ai ngờ một bên nhìn chằm chằm Bất Thiện hòa thượng nhưng lại bắt lấy cơ hội này nói móc đạo: "Lý thí chủ hòa thượng ta thật sự là có mắt không tròng, nhưng lại cũng chưa nhìn ra ngươi đã có mang thai, xin hỏi đứa nhỏ này là ai ?"

"Phốc ——!" Đang xem thư Vương Tử trực tiếp nhất nước bọt phun tới rồi thư thượng.

Lý Suất cũng không thèm để ý, dù sao đi ra hỗn sớm muộn gì là muốn hoàn, hắn cười hắc hắc đột nhiên chỉ vào Vương Tử nói: "Nếu bị các ngươi phát hiện, kia Suất ca ta chỉ hảo thừa nhận, Vương Tử ngươi cũng đừng tái gạt."

Nghe vậy, Vương Tử thủ đột nhiên run lên, phủng trứ thư cũng "Thông" một tiếng lạc ở trên mặt đất.

"Suất ca, ta có dám hay không cho ta lưu con đường sống, ta bất kể cái gì cũng chưa nói a."

"Ngươi không thấy được tiểu tiêu tử cùng này xú hòa thượng ở vây công ta sao, mà ngươi TM chỉ biết ở đàng kia xem H thư, tại sao có thể kêu Suất ca buông tha ngươi!"

Vương Tử không dám nói tiếp, chỉ có thể mặc cho Lý Suất đi nói, không có biện pháp ai làm cho hắn đánh không lại Lý Suất đâu.

Năng nhìn ra được, theo ngày hôm qua đại say, chúng nhân chẳng những làm sâu sắc lẫn nhau gian cảm tình, ở tinh thần trạng thái thượng cũng có rõ ràng tăng lên. Đương nhiên, này cũng không bao gồm lúc này chính đau đầu muốn vỡ ra Tiêu Mạch.

Tiêu Mạch cũng thật sự là dâng buồn, người khác uống rượu như thế nào liền chuyện gì không có, thật chính mình người này liền khó chịu nguy, hắn cũng không khỏi không phục chính mình này ma ốm giống nhau thân thể tố chất.

Tiêu Mạch nện cho chuy đầu, thân cái lại thắt lưng theo tọa ỷ thượng đứng lên, theo bản năng hướng tới điều khiển vị vừa thấy, chỉ thấy Tiểu Cân Ban đang ngồi ở đằng trước lái xe. Hắn không khỏi nhíu lông mày, đối với Lý Suất bọn họ nói: "Các ngươi thật sự là càng ngày càng hiểu được khi dễ tiểu bằng hữu."

"Đây chính là Tiểu Cân Ban ý nguyện của mình, nàng nói loại này việc nhỏ về sau giao cho nàng là được, nói chúng ta chỉ là chủ lực quân không tất yếu tại đây phía trên lãng phí lực chú ý."

Lý Suất có chút cảm khái nói xong, liền chỉ vào ngồi ở hắn đối mặt Bất Thiện hòa thượng mắng: "Ngươi xem xem người ta Tiểu Cân Ban tư tưởng cảnh giới, nhìn nhìn lại ngươi, mệt ngươi vẫn là đương quá vài thập niên hòa thượng nhân, nhưng lại không biết xấu hổ khi dễ một nữ hài tử, Suất ca cũng thực liền buồn bực, đồng dạng là cùng tiến lên xe, như thế nào ở tư tưởng giác ngộ thượng còn kém như vậy nhiều?"

Cực cụ khủng phố - Đạn Chỉ Nhất Tiếu Gian 0Where stories live. Discover now