TỔNG TOÀN DÂN TIẾN HÓA KẾ HOẠCH

540 6 2
                                    

   TỔNG TOÀN DÂN TIẾN HÓA KẾ HOẠCH

Tác giả : Vi Vân Yên Ba

Tấn Giang ngân bài đề cử VIP2015. 8. 16 kết thúc

Không phải chương VIP Tổng Lượng View: 467693 Tổng Lượng Bình Luận Sách: 833 Lượng Bookmark Hiện Tại: 3469 Văn Chương Tích Phân: 35,779,636

Văn án : Tinh tế thời đại, vì nhân loại tiến hóa, viện khoa học khởi động toàn dân tiến hóa kế hoạch, đem vật thí nghiệm đầu nhập thứ vị diện thu hoạch tương quan tri thức, câu chuyện từ đó bắt đầu...

Nội dung nhãn: võ hiệp tiên hiệp tu chân Hồng Hoang vô hạn lưu

Tìm tòi mấu chốt tự : nhân vật chính: Trần Nghi ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: tổng võ hiệp tiên hiệp, xuyên nhanh, hệ thống

☆, ★ Chương 1 tự chương

"Đánh số 2015112309544220 bước ra khỏi hàng!" Một người mặc áo choàng trắng, đỉnh đầu nửa trọc, mang một bộ viên tròng kính trung niên nhân đứng tại nơi đó, quét một vòng người phía dưới, thần sắc lại là một mực yên lặng nhưng, sau đó mở miệng nói.

"Là!" Một cái nhìn qua bất quá mười lăm mười sáu tuổi thiếu niên từ trong đám người đi ra, hắn mặc một thân màu tro chế phục, lý tóc húi cua, trên mặt đồng dạng không có gì biểu tình, sau đó đứng tại người trung niên nhân kia trước mặt.

Người trung niên này có chút xoi mói quan sát thiếu niên một phen, hơn nửa ngày gật gật đầu: "Ân, liền ngươi , đi thôi, đuổi kịp!"

Thiếu niên thần sắc không hề kinh ngạc chi ý, gặp trung niên nhân kia xoay người rời đi, hắn trực tiếp đi theo.

Hiện giờ đã là tinh tế lịch 2030 năm, tinh tế lịch nguyên niên, người địa cầu bước ra tinh tế thực dân thứ nhất bước, đem hỏa tinh cải tạo thành thích hợp nhân loại sinh tồn hành tinh, thực hiện tinh tế di dân, sau này, lại tại Thái Dương hệ ngoài tìm được loại hành tinh, nhân loại cước bộ bắt đầu bước hướng toàn bộ vũ trụ, sau đó, bắt đầu cùng mặt khác văn minh có tiếp xúc.

Trong vũ trụ cũng không phải một mảnh tường hòa, ngược lại, các vũ trụ văn minh trung, có nhiều ích lợi khúc mắc, nhân loại tại những cái kia văn minh trung, hiển nhiên bị vây hoàn cảnh xấu, mặc dù nhân loại có thiếu có sức sáng tạo, nhưng mà, nhân loại bản thân lại có khó có thể bù đắp hoàn cảnh xấu, đó chính là thọ mệnh, cùng rất nhiều động một cái thành ngàn trên vạn năm tuổi thọ văn minh chủng tộc so sánh, chẳng sợ trải qua gien ưu hoá, thọ mệnh cao nhất đạt tới 200 năm nhân loại, tại trong vũ trụ làm một lần đường dài lữ hành đều không đủ. Chẳng sợ có Không Gian Khiêu Dược kỹ thuật, nhưng mà, thiên nhiên trùng động quá mức không ổn định, nhân tạo trùng động chẳng lẽ không cần nhân loại tự mình đi kiến thiết sao? Văn minh khác trùng động trạm không gian, không phải là như vậy dễ dàng sử dụng .

Tuy nói nhân loại tại đi ra Thái Dương hệ thời điểm, đã thực hiện linh hồn chuyển dời kỹ thuật, đó chính là, tại * già yếu thời điểm, đem linh hồn chuyển dời đến □□ thể thượng, nhưng mà, chẳng sợ kỹ thuật tiến thêm một bước hoàn thiện, nhưng mà, linh hồn mỗi trải qua một lần chuyển dời, liền hội tại nhất định trình độ thượng xuất hiện suy giảm, nhiều nhất bốn năm lần, linh hồn liền không thể thừa nhận lần sau chuyển dời .

TỔNG TOÀN DÂN TIẾN HÓA KẾ HOẠCHWhere stories live. Discover now